Chap 149: Nói dối

2.2K 164 3
                                    

Thời điểm Du Tiểu Mặc mở mắt đã là giữa trưa ngày hôm sau.

Bởi vì hắn không coi thời hạn của Khổng Văn là chuyện cần để tâm, cho nên nhất thời cũng chẳng nhớ ra hôm nay là ngày trọng đại gì, vẫn gấp chăn như bình thường, rửa mặt, ăn cơm, vào không gian chơi với Tiểu Cầu, à không đúng, bây giờ phải gọi là Đại Cầu rồi, cuối cùng mới là luyện đan.

Buổi chiều hôm nay, lúc hắn vừa mới đặt Kim Minh đỉnh xuống đất, bên ngoài đã vang lên một tiếng gõ cửa rất lễ phép.

Tiếng gõ cửa lễ phép lại còn có kiên nhẫn như vậy khẳng định không phải cái tên Lăng Tiêu kia rồi.

Du Tiểu Mặc theo bản năng nghĩ tới Phương Thần Nhạc, bởi vì chỉ có đại sư huynh mới từ tốn như vậy thôi, đôi khi Triệu Đạt Chu cũng tới tìm hắn, nhưng tiếng gõ cửa rất tùy tiện, không khác tính cách của ngũ sư huynh là bao.

Du Tiểu Mặc tranh thủ thời gian cất Kim Minh đỉnh đi, dù sao thì đối với người khác mà nói, bây giờ hắn vẫn chỉ là một đan sư cấp hai mà thôi, có tiền cũng chẳng mua nổi cái lô đỉnh đắt như vậy, mà luyện linh đan cấp hai thì cần gì dùng tới lô đỉnh cấp sáu.

Tuy rằng đại sư huynh đối xử với hắn rất tốt, nhưng hắn hiểu rõ trong lòng đại sư huynh, sư phụ chính là người có ơn tri ngộ cùng ơn tái tạo, còn hắn thì chỉ là một sư đệ bỗng dưng xuất hiện mà thôi, bên nào nặng bên nào nhẹ, vừa nhìn đã hiểu ngay, cho nên hắn không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng tới tình cảm sư huynh đệ.

Sau khi xác định trong phòng không còn sót lại đồ vật khả nghi, Du Tiểu Mặc mới đi ra mở cửa.

Cửa vừa mở ra, quả nhiên là đại sư huynh Phương Thần Nhạc đang cười vui vẻ nhìn hắn, không hề có một chút giận dữ nào vì hắn mở cửa chậm.

"Tiểu sư đệ, có phải tối qua ngươi lại luyện đan suốt đêm, cho nên ngủ tới bây giờ mới dậy không hả?"

Phương Thần Nhạc nhìn cái sắc mặt hồng phơn phớt của Du Tiểu Mặc, trong lòng đã chẳng thèm ngạc nhiên nữa rồi, nhưng mà Phương Thần Nhạc cũng không vì cái sắc mặt hồng hào kia của tiểu sư đệ liền cho là Du Tiểu Mặc nghe lời mình đi ngủ đúng giờ.

Nghe câu trêu trọc kia, mặt Du Tiểu Mặc từ từ đỏ lên.

Đúng là tối qua hắn thức suốt đêm, cơ mà không phải vì luyện đan, chủ yếu là hôm qua lúc hắn đang tu luyện Thiên Hồn Kinh thì đột nhiên cảm giác được Thiên Hồn Kinh có dấu hiệu muốn đột phá, cho nên tự nhủ phải nắm chắc cơ hội, không ngờ lần mở mắt tiếp theo đã là sáng ngày hôm sau rồi, bản thân hắn lại cứ có cảm giác chỉ mới tu luyện một lúc thôi.

Du Tiểu Mặc sợ sẽ có người tới tìm mình, cho nên vừa tỉnh dậy liền lập tức rời khỏi không gian, quả nhiên, đúng là có người sẽ tới tìm hắn, mà người này chính là Phương Thần Nhạc.

"Đại sư huynh, huynh tìm đệ có việc gì không?" Du Tiểu Mặc gãi gãi đầu một cái.

Phương Thần Nhạc nhìn cái vẻ mặt mờ mịt của hắn, bất đắc dĩ cười nói: "Tiểu sư đệ, đừng bảo ngươi quên hôm nay là ngày mấy rồi nha?"

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon