Chap 158: Trao đổi và truyền thống

2.2K 167 6
                                    

Du Tiểu Mặc quay lại nhìn, Thang Phàm và Lạc Thành Nguyên đang song song đi ra khỏi Vạn Mãng Yêu Nguyên.

Hai người vừa đi tới, đám đông kia lập tức vây lại, cũng có vài người rất trông ngóng muốn biết rõ kết quả, liệu kết giới có được cố định hay không, dù sao trong tất cả những việc liên quan tới Thiên Đường Cảnh, mọi người vẫn rất quan tâm tới điều này.

Người nói là Thang Phàm, đưa tay ra hiệu bảo mọi người im lặng.

Về phần Lạc Thành Nguyên, sắc mặt có vẻ tái nhợt như bị bệnh, cũng không biết đã gặp nguy hiểm gì trong đó hay là bản thân lão từ trước đã bị thương rồi, Lạc Thư Hà lập tức đi qua đỡ cha mình, nhưng vì tất cả đều tập trung sự chú ý vào Thang Phàm, cho nên rất ít người chú ý tới họ.

Thang Phàm khẽ liếc bóng lưng của Lạc Thành Nguyên, ánh mắt hơi tối, có thể người khác không biết, còn lão thì hiểu rất rõ ràng, nhưng trước mắt không phải là thời cơ để ngả bài.

"Mọi người im lặng, kết giới đã được cố định, nhưng mà mỗi lần chỉ truyền tống được mười người, bây giờ thì lấy đá hộ thân của các ngươi ra, ta và Lạc trưởng môn sẽ dẫn các ngươi vào Vạn Mãng Yêu Nguyên, nhớ lấy không được đi bừa, nếu không gặp chuyện không may thì các ngươi tự chịu trách nhiệm.

Vừa mới nói xong, mấy thế lực bắt đầu phân phối nhân số hợp lệ, mỗi mười người sử dụng một khối đá hộ thân.

Cái gọi là đá hộ thân thực ra là một loại đá tạo thành từ tinh thể màu trắng, loại đá này có thể căn cứ vào kích cỡ lớn nhỏ để mở ra những loại vòng phòng hộ khác nhau, có hiệu quả ngăn cản khí độc, cũng không phải vật quý hiếm gì, nhưng vì chúng chỉ sử dụng một lần, hơn nữa bình thường đều lớn bằng nắm tay, năng lượng bên trong có thể duy trì khoảng nửa canh giờ, cho nên giá cả cũng không rẻ.

Du Tiểu Mặc không có đá hộ thân, nhưng Lăng Tiêu có.

Lăng Tiêu đã sớm nghe qua, có điều đá hộ thân trong tay y do đích thân Thang Phàm đưa cho, đưa từ rất sớm rồi.

Nhân số của Đô Phong cộng lại chỉ có tám người, nếu như cộng thêm cả Lăng Tiêu lẫn Du Tiểu Mặc thì vừa tròn, nhưng Khổng Văn không hề gọi Du Tiểu Mặc qua, mà chỉ gọi mấy người Phương Thần Nhạc tới gần mình, cầm hộ thân thạch đi theo sau Thang Phàm vào Vạn Mãng Yêu Nguyên.

Du Tiểu Mặc cũng không mong đợi Khổng Văn sẽ gọi mình.

Khi mấy người kia đi rồi, Lăng Tiêu vỗ nhẹ vai hắn, cười híp mắt nói: "Tiểu sư đệ, chúng ta cũng đi thôi." Tay kia còn cầm một viên đá hộ thân.

Viên đá hộ thân trong tay y không hề nhỏ, thậm chí có thể duy trì được khoảng một canh giờ, lúc trước là do Thang Phàm cẩn thận chọn cho y, nếu như Thang Phàm biết được kết quả sẽ thành ra thế này, chắc lúc đó chỉ hận không thể đá y ra khỏi danh sách.

Cái này gọi là người tính không bằng trời tính!

Hai người dùng một khối đá hộ thân lớn đến thế, vừa nhìn đã thấy lãng phí, cũng bởi vậy mà thu hút sự chú ý của không ít người.

Tán tu cũng có mười người, nhưng viên đá hộ thân của họ chỉ nhỏ bằng một nửa, năng lượng bên trong chắc cũng không duy trì được tới nổi nửa canh giờ, hơn nữa bởi vì từ đầu tới đuôi họ đều không giúp đỡ được gì, cho nên họ chỉ có thể tiến vào cuối cùng.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now