Chap 66: Buổi tối đầu tiên

2.7K 223 38
                                    

[ Ờm..ừ..nội dung như tên nhé ]

Ban đêm, trong phòng của Lăng Tiêu, ở nơi người bên ngoài không nhìn thấy, bóng của Du Tiểu Mặc đang được dạ minh châu chiếu lên cửa sổ.

Tư thế chăm chú rất hấp dẫn người, bởi mới có câu thời điểm nam nhân nghiêm túc là lúc họ có sức quyến rũ nhất, câu này quả nhiên không sai, Lăng Tiêu ngồi ở phía đối diện ngoại trừ ngẫu nhiên nhắm mắt, còn lại toàn bộ thời gian đều nhìn chằm chằm Du Tiểu Mặc.

Từ lúc bắt đầu cho tới giờ tý, Du Tiểu Mặc đã luyện suốt hai canh giờ, mãi cho tới khi sử dụng hết một chút sức mạnh linh hồn cuối cùng mới chịu dừng lại.

Bỏ viên linh đan cuối cùng vào trong lọ, Du Tiểu Mặc lau mồ hôi đã ướt đầm trên trán, mặc dù sắc mặt tái nhợt nhưng không thể lấn át được nụ cười càng ngày càng vui vẻ trên mặt hắn, tốc độ luyện đan của hắn lại tiếp tục tăng lên, trong hai canh giờ luyện được mười viên linh đan thượng phẩm, nhanh hơn hôm qua không ít.

"Lăng sư huynh, đây là mười viên linh đan, hương vị chắc sẽ giống với viên lúc nãy ngươi ăn đó."

Du Tiểu Mặc đem đồ đạc trên bàn trà dọn sạch sẽ, sau đó mới đưa cái lọ chứa linh đan cho y.

Lăng Tiêu đưa mắt nhìn cái lọ trên tay hắn, rồi lại nhìn vẻ mặt tái nhợt của hắn, ngay lúc Du Tiểu Mặc có ảo giác là y sẽ không thèm lấy, Lăng Tiêu đột nhiên nhận lấy cái lọ, sau đó mặt không thay đổi nói một câu: "Về sau không cần vội như vậy."

Dứt lời y liền quay về phòng ngủ.

Du Tiểu Mặc, "..." Tên khốn này, vì sao không nói sớm hơn hả!

Lúc mới luyện đan, hắn cứ cho lo Lăng Tiêu đang cần gấp lắm, cho nên mới phải bỏ ra hai canh giờ liên tục luyện đan, cũng vì luyện cho xong mười viên này, chỉ sợ Lăng Tiêu không vui sẽ tăng thêm số lượng linh đan, ai mà biết luyện xong xuôi rồi tên kia mới nhả ra mấy lời vàng chữ ngọc này, rõ ràng cố ý hành hạ mình mà.

Sau khi hung hăng chửi rủa vài câu trong bụng, Du Tiểu Mặc mới đi theo vào bên trong.

Giờ tý là khoảng mười một giờ tối, tuy rằng không phải rất muộn, nhưng toàn bộ Trung Mạch đều đã tắt lửa, đúng là thời điểm vạn vật yên tĩnh.

Lúc Du Tiểu Mặc đi tới, vừa thấy Lăng Tiêu cởi áo ngoài, chỉ mặc một bộ đồ đồ mỏng màu trắng, thân hình cao lớn đẹp đẽ như ẩn như hiện dưới lớp vải, thậm chí còn có thể nhìn rõ ràng đường cong ở bên trong, khuôn mặt lạnh nhạt rồi như mạnh mẽ dọa người, làm mặt Du Tiểu Mặc đỏ như tôm luộc.

Hiện tại hắn mới nhớ ra, mấy ngày tiếp theo hắn sẽ phải ngủ cùng một cái giường với Lăng Tiêu.

"Tiểu sư đệ, còn đứng đó làm gì, không nhanh qua đây ngủ đi."

Lăng Tiêu quay đầu lại liền thấy Du Tiểu Mặc đang lúng túng đứng ở cửa phòng, hai má cũng không còn tái nhợt như khi nãy mà đỏ hồng hồng như trái cà chua chín, chỉ lần liếc nhìn cũng biết hắn đang căng thẳng.

Du Tiểu Mặc không biết tay chân mình để đâu mới phải, vô cùng cẩn thận, "Lăng sư huynh, hay là ta trải chiếu nằm dưới đất nhé, hai người ngủ một giường sẽ hơi chật, hơn nữa đột nhiên có thêm một người, chắc ngươi sẽ không quen đâu!"

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now