Chương 197: Một tiếng sấm lớn

2.1K 183 52
                                    


Chỉ có?

Đồng tử của Lạc Thành Nguyên co lại, âm thanh thốt ra cũng trở nên khàn khàn trong thoáng chốc, thậm chí còn kèm theo một chút khiếp sợ, "Chẳng lẽ... phái Thiên Tâm còn có vị cường hoàng Hoàng cảnh thứ ba sao?"

Những lời này vừa rơi xuống, quảng trường còn âm ĩ đột nhiên lặng ngắt như tờ, từng ánh mắt xung quanh quảng trường đều thể hiện sự chấn kinh đến tột đỉnh, đồng loạt nhìn về phía Thang Phàm.

Sự yên lặng ngắn ngủi qua đi, bên cạnh quảng trường trong nháy mắt đã bùng nổ từng đợt âm thanh khiếp sợ.

"Vị cường giả Hoàng cảnh thứ ba ư, sao có thể?"

"Từ khi nào phái Thiên Tâm đã có được vị cường giả Hoàng cảnh thứ ba, sao tới giờ ta vẫn chưa từng được nghe nói tin tức về phái Thiên Tâm có cường giả Hoàng cảnh tấn cấp."

"Thời điểm cường giả Tiên cảnh tấn cấp thành Hoàng cảnh, âm thanh đột phá lúc ấy rất lớn, nếu như phái Thiên Tâm thật sự có vị cường giả Hoàng cảnh thứ ba, sao lại chẳng có dấu hiệu gì?"

"Lần này, chỉ sợ phái Thiên Tâm sẽ thực sự chở thành môn phái đứng đầu vùng phía nam rồi."

Nếu lời Lạc Thành Nguyên nói là sự thật, phái Thiên Tâm có được vị cường giả Hoàng cảnh thứ ba, như vậy dùng sức mạnh của một mình Lạc Thành Nguyên để chống chọi với ba vị cường giả Hoàng cảnh là không thể nào, bởi vì lão đã đánh ngang tay với Thang Phàm, nếu thêm một người nữa, chỉ cần Thang Phàm níu chân lão, tất cả những người lão mang tới hôm nay sẽ chết tại đây.

Sắc mặt Lạc Thành Nguyên trong nháy mắt đã tồi tệ đến cực điểm, tình thế nghịch chuyển thế này là chuyện vạn lần lão cũng không ngờ được, mật thám lão cài vào phái Thiên Tâm có địa vị không thấp, nếu như phái Thiên Tâm thật sự có vị cường giả Hoàng cảnh thứ ba, sao mật thám của lão có thể không dò ra nổi.

Nhưng nhìn nét mặt của Thang Phàm không hề giống đang nói láo, như vậy giải thích hợp lý nhất chính là, sự tồn tại của cường giả Hoàng cảnh thứ ba chỉ có một mình Thang Phàm biết. Suy đoán này rút ra được cũng nhờ nhìn biểu lộ của mấy đệ tử và trưởng lão của phái Thiên Tâm, hiển nhiên là họ cũng không hề biết gì về việc này.

Viên Mạch đứng không xa, nhìn bóng lưng Thang Phàm, đột nhiên nhíu mày.

Lão không biết lời của Thang Phàm có phải là thật không, bởi vì tới một vị đại trưởng lão như lão mà hoàn toàn chẳng biết gì.

Thang Phàm chậm rãi bước tới phía trước vài bước, ánh mắt đảo qua đám đông đứng trên quảng trường, cuối cùng chuyển về phía phái Thanh Thành, chỉ nhàn nhạt liếc qua, nhưng cái kiểu nhìn bằng nửa con mắt kia cứ như tất cả mọi người đều là sâu bọ, có một người khẽ nhíu mày.

"Qua hôm nay, trên vùng đất này sẽ không còn sự tồn tại của phái Thanh Thành nữa, Thang Phàm ta dùng danh nghĩa cam đoan với mọi người, còn các thế lực khác, thuần phục hoặc diệt vong, quyền chủ động trong tay các ngươi, nhưng ta sẽ cho các ngươi thời gian một ngày, nếu hết ngày mai còn chưa có câu trả lời, như vậy, ta liền xem các ngươi đối nghịch với phái Thiên Tâm.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ