Chương 160: Giết người đoạt bảo

2.2K 166 23
                                    

[ Từ nay đổi thành " chương " nghe cho quen nhé ]

Phía Đông của Thiên Đường Cảnh có khí hậu mùa xuân, là thời điểm vạn vật thức dậy, bởi vậy cũng là nơi có nhiều linh thảo sinh trưởng nhất, sau đó là phía Tây vì linh khí ở đây cũng rất sung túc.

Sau khi Lăng Tiêu dùng tốc độ cao nhất chạy tới, bọn họ rất nhanh đã gặp phải chướng ngại đầu tiên... Vực Lục Sơn.

Theo truyền thuyết trước khi vực Lục Sơn được hình thành thì nó từng là một ngọn núi rất cao, sau đó bị một vị cường giả nào đó dùng một đao chém thành hai nửa, lúc này mới hình thành một khe vực sâu ngàn mét, bởi vì thời tiết ở đây, khe núi bị một loại thực vật màu xanh biếc bao trùm, cuối cùng trở thành hang ổ của hắc nha.

Hắc nha là một loại yêu thú cấp thấp, thực lực chỉ có cấp bốn mà thôi, nhưng chúng luôn đi theo đàn, hơn nữa còn phát ra một loại âm thanh khiến cho người ta bực bội, cho nên đa số đều rất ghét hắc nha, vừa thấy được vực Lục Sơn đều chọn đi đường vòng.

Đến vực Lục Sơn, Du Tiểu Mặc liền bảo Lăng Tiêu buông hắn xuống.

Tuy hắc nha là yêu thú cấp thaoá, nhưng chúng cũng bảo vệ một loại linh thảo cấp bốn tên là hợp hoan*.

Cây hợp hoan hay còn gọi là cây dạ hợp, tán cây xòe rộng, lá kép hình xương cá ban ngày mở ra ban đêm đóng lại, vì vậy mới có cái tên là hợp hoan (đoàn tụ). Hợp hoan khác với hắc nha, nó có hiệu quả an thần, giải tỏa cảm xúc, đặc biệt hiệu quả với những người bị thất tình mà phẫn nộ u buồn, bỏ qua những tác dụng này thì nó còn được dùng để luyện ra một loại linh đan cấp bốn tên là Hợp Hoan đan.

Nhưng thứ khiến Du Tiểu Mặc hứng thú không phải là hợp hoan, mà là một loại linh thảo mọc dưới gốc nó, xú khí thảo.

Xú khí thảo cũng như tên của nó, phát ra một loại mùi rất hôi, là một loạn thiên địch với hợp hoan, chỉ là phải trồng một ngàn cây hợp hoan mới có thể sinh ra một cây xú khí thảo, ngay cả cửa hàng linh thảo nên ngoài cũng rất ít khi có hàng.

Du Tiểu Mặc muốn luyện một loại linh đan tên là Xú Khí đan, loại linh đan này tỏa ra một loại mùi lạ, khi tu luyện giả mang loại mùi hôi này trên người rồi tới gần yêu thú sẽ khiến khứu giác của chúng không còn nhạy nữa, hơn nữa còn có một tỷ lệ nhỏ sẽ khiến yêu thú bớt cảnh giác với mình, đối với đan sư và tu luyện giả mà nói, cái này đồng nghĩa với tăng tỷ lệ khế ước thành công.

Cho nên dù mùi của Xú Khí đan không dễ ngửi nhưng vẫn rất được tu luyện giả hoan nghênh.

Trong đầu Du Tiểu Mặc vừa lóe lên một ý nghĩ, trước mặt hắn lập tức xuất hiện một con yêu thú uy phong.

Màu lông trắng bạc tỏa ra hào quang lạnh lẽo diễm lệ, mềm mại rủ xuống, đôi mắt đỏ như hai viên hồng ngọc lóe sáng, thậm chí còn đè nén một chút khát máu cực kì nhạt, đây chính là bản tính của Huyết Thương lang.

Tiểu Cầu bây giờ đã biến thành Đại Cầu rồi, tuy vẫn chưa trưởng thành, nhưng ngày đó không còn xa nữa, chỉ trong vòng một tháng, Du Tiểu Mặc bồi dưỡng cho Tiểu Cầu gần hết sáu trăm cân thịt Vạn Linh Địa dương, còn lại một phần năm hắn không dám cho Tiểu Cầu ăn thêm nữa, vì đó là khẩu phần của Lăng Tiêu...

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora