Chap 157: Nơi để bài viết

2.4K 176 82
                                    

  Sự mạnh mẽ của yêu thú từ vạn năm trước khiến tu luyện giả không còn dám tùy tiện tàn sát chúng nữa.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao tu luyện giả cực kỳ thèm thuồng thực lực của yêu thú, nhưng cũng có rất ít tu luyện giả mới có thể khế ước được yêu thú mạnh mẽ, yêu thú cấp bậc càng cao thì tộc đàn của chúng càng mạnh, không còn là đối tượng mà tu luyện giả có thể tùy tiện săn giết nữa.

Chỉ là sự xuất hiện của Yêu Chủ cũng không thay đổi được hiện tượng tự nhiên.

Thế giới này vốn chính là thế giới của cá lớn nuốt cá bé.

Cái mà Yêu Chủ cho chúng là thực lực mạnh mẽ, nhưng y không thay đổi quan hệ đối địch giữa yêu thú và tu luyện giả, cho nên sự giết chóc vẫn tiếp tục, chỉ là không còn cảnh tượng cán cân lệch về một bên như vạn năm trước nữa.

Từ đó về sau, Yêu Chủ bỗng nhiên biến mất, mãi tới năm ngàn năm trước mới hiện thân một lần, sau đó cũng không xuất hiện nữa, có người nói chắc Yêu Chủ đã rời khỏi đại lục Long Tường rồi, có người nói Yêu Chủ đang ngủ say, cũng có người nói Yêu Chủ đang ở một nơi khác của đại lục Long Tường...

Dù là đáp án nào, đối với yêu tộc mà nói, Yêu Chủ vẫn ở bên chúng, là chủ nhân của chúng, là chúa tể của chúng, cũng là truyền thuyết của yêu tộc!

Du Tiểu Mặc sửng sốt, không ngờ vạn năm trước tu luyện giả và yêu thú lại có một câu chuyện như vậy.

Khó trách hắn không thấy mấy ai trong phái Thiên Tâm khế ước yêu thú, bởi vì bất kể là tu luyện giả hay đan sư đều không muốn lãng phí cơ hội để khế ước yêu thú tầm thường, nhưng yêu thú cấp cao lại khó mà bắt gặp, bắt bẻ đến bắt bẻ đi, người có thể chính thức khế ước yêu thú rất ít.

Về phần sự hình thành của Vạn Mãng Yêu Nguyên, tuy có sự uy hiếp của Yêu Chủ lúc trước, nhưng đã mấy ngàn năm rồi Yêu Chủ không xuất hiện, ai mà biết được đấy, có thể y đã rời khỏi đại lục Long Tường từ rất lâu rồi, cho nên uy hiếp kia đã không còn mạnh mẽ như lúc trước nữa.

Sở dĩ còn có một nguyên nhân khác khiến những thế lực kia không tấn công Vạn Mãng Yêu Nguyên.

Quanh năm Vạn Mãng Yêu Nguyên đều bị bao phủ bởi một khí thể màu xám có độc chết người, đó chính là khí độc hình thành từ hơi thở của Ma Thiên mãng vạn đầu, nó có thể đơn giản phá vỡ sự phòng ngự của tu luyện giả có tu vi từ Sinh cảnh trở xuống.

Cho nên trừ khi những thế lực kia dám hi sinh một số lượng đệ tử lớn, nếu không chắc chắn bọn họ sẽ không ra tay nổi với Vạn Mãng Yêu Nguyên, hơn nữa chủ nhân của Vạn Mãng Yêu Nguyên là một Ma Thiên mãng cấp chín đã tu luyện thành hình người, dưới trướng hắn còn có bát đại tướng, tu vi đều khoảng cấp tám, thực lực này có thể đứng ngang hàng với môn phái lớn như phái Thiên Tâm rồi.

Huống hồ, Vạn Mãng Yêu Nguyên còn có ưu thế về địa hình, đoán chừng chưa tìm được Ma Thiên mãng cũng đã tử thương không ít.

Du Tiểu Mặc lén lút khều Lăng Tiêu một cái, tranh thủ lúc hai vị sư huynh còn đang trao đổi với nhau thì thầm với Lăng Tiêu: "Lăng sư huynh, ngươi đoán xem, Yêu Chủ kia lợi hại đến thế, liệu hắn có phải là chủ nhân của Thiên Đường Cảnh không? Nếu chúng ta đi vào như vậy có khả năng chọc giận hắn không?"

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now