Chap 68: Giúp đỡ nhau

2.7K 230 123
                                    

Du Tiểu Mặc ngồi xổm trong góc ánh mắt lấp lóe không yên, "Lăng sư huynh, có thể đổi điều kiện được không?"

"Ai nói với ngươi đây là điều kiện, ngươi làm hại nó đứng lên, cho nên ngươi phải chịu trách nhiệm làm nó mềm lại, đây là trách nhiệm của ngươi." Lăng Tiêu trả lời một cách hời hợt, nét mặt kia thật giống như chuyện này chả liên quan gì tới y.

Du Tiểu Mặc mém chút nữa đã bị nghẹn nước miếng mà chết, tại sao thần bột lại là lỗi của hắn, nhưng mà... hình như cũng là lỗi của hắn thật.

"Nhưng, nhưng mà... một lát nữa là tới trận đấu rồi, ta sợ không kịp mất." Du Tiểu Mặc đành phải ra sức kiếm cớ.

Lăng Tiêu ngồi thẳng lên, dựa lưng vào thành giường, thoải mái nhàn nhã nhìn hắn: "Chuyện thi đấu thì ngươi cứ yên tâm, cho dù tới muộn ta cũng có cách không làm cho người khác nghi ngờ, huống hồ, bị hủy tư cách thi đấu không phải là chuyện tốt sao, miễn cho lão hồ ly Thang Phàm kia lại sinh nghi."

Lý do này thật là hợp tình hợp lý, Du Tiểu Mặc nghĩ mãi cũng không tìm được điểm nào có thể bắt bẻ, đành phải vắt óc tìm cớ khác.

"Nói nhiều như vậy, cuối cùng ngươi có làm hay không?" Lăng Tiêu tức giận, y cũng không muốn dong dài với hắn nữa, đến lúc có người tới gõ cửa thì chẳng phải kế hoạch y đã tính toán tỉ mỉ sẽ thất bại trong gang tấc sao?

Du Tiểu Mặc bị y hù cho hoảng sợ, lắp bắp: "Ta ta ta... ta không biết..."

Lời này hoàn toàn không phải bịa đặt, tuy nhiên kiếp trước Du Tiểu Mặc đã sống đến mười tám tuổi, nhưng hắn vẫn là một bé xử nam ngây thơ, mấy chuyện mà nam sinh bình thường hay làm, ví dụ như xem phim người lớn này kia, tất cả hắn đều chưa từng thử, chuyện này liên quan tới việc hắn được dạy bảo ở nhà, cho nên rất nhiều chuyện đối với hắn vẫn là lần đầu tiên.

Nghe hắn nói vậy, Lăng Tiêu nhàn nhạt nheo mắt lại, "Chẳng lẽ ngươi chưa từng tự an ủi hả?"

"Tự, tự an ủi?" Du Tiểu Mặc lè lưỡi, từ này nghe rất quen thuộc nha, giống như mấy nam sinh trong lớp có từng lén lút nói với nhau rồi.

Lăng Tiêu nghi ngờ nhìn hắn một lúc lâu, đột nhiên kéo hắn về phía mình.

Du Tiểu Mặc không ngờ y lại đột nhiên động thủ như vậy, không kịp trở tay đã bị ôm trọn vào lòng, không đợi hắn giãy dụa, Lăng Tiêu đột nhiên duỗi tay ra, vô cùng chính xác mà bắt lấy tiểu đệ đệ giữa hai chân hắn.

Tiểu xử nam ngây thơ lập tức hóa đá!

Dường như Lăng Tiêu không phát giác được biến hóa của hắn, chỉ cảm thấy tay mình đang nắm lấy một thứ vô cùng mềm mại, không nhịn được nhéo tiểu đệ đệ của hắn một cái, lần đầu tiên của xử nam luôn rất nhạy cảm, vì vậy dưới sự vuốt ve của y, tiểu đệ đệ bắt đầu vùng lên, cảm giác được sự thay đổi hắn, Lăng Tiêu rốt cục cũng nở nụ cười, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt đang đỏ tưng bừng của Du Tiểu Mặc, đùa giỡn: "Chỗ này của ngươi... thật nhỏ!"

Du Tiểu Mặc thở hổn hển, mặt đỏ bừng, có thẹn thùng nhưng đa phần là tức giận, còn dám nói chỗ đó của hắn nhỏ, được rồi, tuy nhiên có nhỏ thật, nhưng đó là bởi vì hắn vẫn còn bé, nếu như hắn trưởng thành rồi khẳng định không thể nhỏ hơn y, chỉ là bây giờ không phải lúc nghĩ tới mấy thứ này, mệnh căn của hắn còn đang nằm trong tay người khác kia kìa.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now