Chap 146: Cười trộm

2.3K 170 19
                                    

"Người ta muốn tìm là một người có linh hồn thất thải, chỉ là không ngờ..."

Nghe được suy đoán của Du Tiểu Mặc, Lăng Tiêu cũng không phủ nhận mà còn cười híp mắt nhìn hắn, tuy rằng chưa nói ra, nhưng ánh mắt kia tuyệt đối là đang nghi ngờ.

Du Tiểu Mặc bị nghi ngờ lập tức biến thân thành bé nhím nhỏ xù lông, nghi ngờ linh hồn của hắn chính là nghi ngờ nhân cách của hắn nha, không thể tha thứ!

"Ngươi ngươi ngươi... ngươi có ý gì đó? Ta chỗ nào không giống người có linh hồn thất thải chớ, nếu hôm nay ngươi không nói rõ cho ta, sau này ta sẽ không 'gì đó cho ngươi' nữa." Du Tiểu Mặc yếu ớt hôm nay đột nhiên bùng nổ luôn nha, còn dạy cho y một bài về 'sự dữ dằn của người vợ'.

Lăng Tiêu bị hắn chọc cho cười lớn, lập tức lôi hắn vào trong ngực giày vò cho sướng tay 'gì đó cho ngươi' là thứ gì? Sao càng nghe càng thấy có nhiều ẩn ý vậy nhỉ.

"Ngươi vẫn chưa trả lời câu hỏi của ta." Du Tiểu Mặc bị hắn ôm chặt trong lòng phiền muộn vô cùng, không cam lòng mà gào.

Thật vất vả hắn mới được một lần oai phong trước mặt Lăng Tiêu, kết quả là... ài, quả nhiên giá trị vũ lực mới là nhân tố cực kỳ quan trọng, hắn còn chưa kịp tỏ rõ uy phong đã bị đàn áp rồi.

"Thực ra ta nên nghĩ tới từ sớm mới phải." Lăng Tiêu đột nhiên thở dài.

Tuy Du Tiểu Mặc bây giờ vẫn chỉ là một đan sư cấp ba, nhưng tốc độ lên cấp của hắn trước nay tuyệt đối chưa từng có, cho dù có thể được như vậy là nhờ hắn tu luyện Thiên Hồn Kinh, nhưng nếu không có tư chất bất phàm, một người bình thường tuyệt đối không thể lên nổi cấp ba trong chưa đầy một năm được, ngay cả vị diện mà y từng ở cũng chưa từng xuất hiện người nào nghịch thiên tới vậy.

Đủ loại hiện tượng đều cho thấy, tư chất của Du Tiểu Mặc tuyệt đối không phải là màu xanh lục như kết quả của lần kiểm tra trước đó, vậy mà mãi tới trước đó không lâu y mới bắt đầu nghi ngờ, nhưng giờ biết cũng không muộn.

Du Tiểu Mặc ngẩng đầu, không hiểu sao y lại thở dài.

Chấm dứt suy tư, Lăng Tiêu cúi đầu nhìn hắn, nghiêm mặt nói: "Tiểu sư đệ, xem ra yêu cầu Khổng Văn giao cho ngươi, ngươi chỉ có thể làm bộ thất bại rồi."

"Tại sao?" Du Tiểu Mặc không cam lòng mà hỏi, nhưng hắn cũng biết Lăng Tiêu sẽ không vô duyên vô cớ mà nói ra những lời thế này.

"Tư chất của người khác với trước kia, theo lý thuyết, tư chất dưới trung đẳng không thể nào tăng hai cấp trong chưa đầy một năm được, từ cấp một lên cấp hai còn có khả năng, nhưng bản thân ngươi cũng là đan sư, nên biết cấp bậc càng cao thì độ khó càng tăng, đến lúc đó ngươi cảm thấy những người khác sẽ nghĩ gì?" Lăng Tiêu cũng không muốn dọa hắn, nhưng y cũng không muốn Du Tiểu Mặc bị bất cứ tổn thương nào, cho nên có một số việc phải đề phòng từ trước mới tốt.

Sẽ nghĩ gì?

Đến lúc đó mọi người sẽ cảm thấy hắn kì lạ, một kẻ tư chất kém như vậy lại có thể tấn cấp nhanh hơn cả thiên tài, nếu đổi lại là hắn thì hắn cũng thấy người này có vấn đề.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now