Chương 170: Kẻ hèn nhát

2.1K 169 45
                                    

Hắc Cực báo là yêu thú trung giai, nhưng chúng không giống những loại yêu thú trung giai bình thường khác, bởi vì Hắc Cực báo còn chia làm ba loại, theo thứ tự là Thạch Diễm Hắc Cực báo, Bích Nhãn Hắc Cực báo và Kim Sắc Hắc Cực báo.

Trong đó Kim Sắc Hắc Cực báo có tiềm lực lớn nhất, theo một nguồn tin tức đáng tin cậy thì Kim Sắc Hắc Cực báo có khả năng đột phá sự cực hạn của huyết mạnh để trở thành yêu thú cấp chín, bởi vì nó cũng là yêu thú chuẩn cấp tám như Huyết Thương lang, trừ khi có phương pháp gì đặc biệt, nếu không đa số yêu thú cấp tám đều dừng bước tại đây.

Con yêu thú cấp sáu mà Lôi Cự nói chính là một con Kim Sắc Hắc Cực báo, con mắt màu váng óng vô cùng xinh đẹp, tựa như hai viên đá quý, tản ra tia sáng trói mắt, còn bộ lông màu đen óng tới mức gần như tỏa sáng, cực kì diễm lệ.

Giá trị của một con Kim Sắc Hắc Cực báo còn cao hơn cả Huyết Thương lang, khó trách Lôi Cự lại kích động như vậy, nếu như gã có thể khế ước được con Hắc Cực báo này, sau khi trở lại phái Thiên Tâm đương nhiên sẽ được chưởng môn coi trọng rồi, cũng rất có thể diện.

Nhưng phiền toái nhất là, tu vi của con Hắc Cực báo này đã tương đương với Tinh cảnh bảy sao đỉnh phong, linh lực của nó thậm chí còn chấn động, có vẻ là sắp đột phá rồi.

Nếu như nó thành công lên cấp, mặc dù chỉ là một yêu thú cấp bảy mới đột phá, sức mạnh và khả năng vẫn chưa vững chắc, nhưng đối với họ vẫn là một sự nguy hiểm cực kỳ, một cường giả Tinh cảnh nhìn thế nào cũng khó có khả năng thắng được một yêu thú cấp bảy.

Kim Sắc Hắc Cực báo cũng không phát hiện ra sự có mặt của họ, Lôi Cự không dám kinh động đến nó, cho nên sau khi phát hiện nó liền vội vàng chạy về, chuẩn bị cùng thương lượng với mọi người tìm cách đối phó với nó.

Sau khi suy nghĩ một lát, Vương trưởng lão mới lên tiếng: "Trước mắt chỉ có thể phái một người dụ con Hắc Cực báo kia ra, sau đó những người còn lại mai phục ở bên ngoài, tranh thủ lúc nó không chú ý thì đánh lén." Nói đến người dẫn yêu thú ra, Vương trưởng lão âm thầm liếc mọi người một lượt, sau đó ánh mắt dừng lại trên người Lăng Tiêu một chút.

Cho dù chỉ là một chút, nhưng vẫn bị Lăng Tiêu phát hiện, khóe miệng khẽ nhếch lên.

Lôi Cự cũng lén nhìn Lăng Tiêu mấy lần, "Vậy Vương trưởng lão cho rằng, chúng ta nên phái ai đi thì tốt nhất?"

Vương trưởng lão nhìn mọi người, do dự một lát mới nói: "Vốn ta đi là ổn nhất, nhưng tu vi của ta và Hắc Cực báo xấp xỉ nhau, nếu cho ta thời gian, ta sẽ nắm chắc có thể khiến nó trọng thương, bởi vậy cũng có thể cùng cái giá thấp nhất mà bắt được nó, cho nên người dẫn Hắc Cực báo ra chỉ thể chọn trong ba người các ngươi, ai trong các ngươi có thể nắm chắc chạy thoát khỏi móng vuốt của Hắc Cực báo."

Vương trưởng lão nói không sai, lực phòng ngự của Hắc Cực báo không hề yếu, dù họ có đánh một đòn toàn lực cũng chưa chắc đã có thể khiến nó bị trọng thương, phương án tốt nhất là để cho Vương trưởng lão ra tay.

Nhưng là bởi vậy, người đi đánh lạc hướng Hắc Cực báo sẽ gặp nguy hiểm.

Không đợi Lăng Tiêu nói gì, Lôi Cự đã nhìn về phía y: "Lâm sư huynh, con Hắc Cực báo kia đang canh giữ trong một cái hang, các ngươi thì muốn linh thảo, chúng ta lại muốn yêu thú, nói thế nào thì nói ngươi cũng phải giúp sức đi chứ, hay là nhiệm vụ đi dụ con yêu thú kia giao cho ngươi?"

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now