Chap 118: Nộp tất cả ra đây

2.3K 190 47
                                    

Không nhìn thì thôi, vừa nhìn đã giật mình.

Bang chủ mới của bang Lang Nha không phải là một kẻ tục tằng như mọi người tưởng, ngược lại, gã khá trẻ, nhìn bề ngoài cùng lắm chỉ mới hai bảy hai tám tuổi mà thôi, khuôn mặt cũng có chút anh tuấn, đường nét rõ ràng, nhưng vì đôi mắt xếch khiến cho ngũ quan của gã trở nên âm nhu, nhìn cũng có chút nữ tính.

Lúc biết bọn họ muốn rời khỏi Vô Phong trấn, gã vừa nhận được tin tức đã vội vội vàng vàng chạy tới, cũng vừa lúc chặn đường bọn họ ở cửa thành.

Ánh mắt gã trực tiếp bỏ qua Du Tiểu Mặc mà rơi thẳng vào người Lăng Tiêu, lập tức nhíu mày, gã không thể nhìn thấu tu vi của người này, trừ khi tu vi của đối phương ngang bằng hoặc cao hơn gã, nếu không thì chỉ còn một khả năng là đối phương có bảo bối che giấu tu vi trên người.

Nhìn bộ đồ đẹp đẽ quý giá trên người y, gã càng nghiêng về phương án thứ hai, người nam nhân này nhìn bề ngoài thì rất trẻ, nếu như có tu vi Tinh cảnh trở nên, tuyệt đối là một thiên tài, nhưng nếu là thiên tài, không có gã năng gã không nghe nói tới.

Nghĩ đến điểm này, gã càng khẳng định tu vi của y không thể qua Tinh cảnh được, lập tức thu lại sự kiêng kị trong mắt, "Dám giết thủ hạ của Huống Thiên Linh ta, các ngươi thật sự có chút can đảm đó, nếu như hôm nay để các ngươi ra khỏi Vô Phong trấn, mặt mũi của ta còn để nơi nào."

"Vậy ngươi muốn thế nào?" Du Tiểu Mặc khổ sở nói, lần sau gặp loại chuyện như thế này, hắn nhất định sẽ nộp phí qua đường.

"Nộp hết vũ khí, kim tệ, công pháp, linh đan ra đây, sau đó mỗi người để lại một tay một chân, ta sẽ cân nhắc tha cho các ngươi một mạng." Sắc mặc gã rất bình tĩnh, nhưng trong đôi mắt đen kịt kia chỉ toàn sát ý lạnh lẽo.

Du Tiểu Mặc câm nín luôn rồi, người này thật hung ác, đã cướp tiền của người khác thì thôi đi, lại còn đòi bọn hắn để tay chân lại, có luộc ăn được đâu mà...

Lăng Tiêu cũng chẳng muốn tốn nước miếng để đôi co với gã, trực tiếp phát ra khí thế lúc trước đã dọa cho đám người Tiêu Dao Môn xanh mặt, trong nháy mắt, một cỗ khí thế đáng sợ bùng nổ tuôn ra khỏi cơ thể y, đồng thời lan tràn về phía đám người kia.

Bởi vì chính diện, cho nên gã âm nhu kia đứng mũi chịu sào, khí thế đập thẳng vào mặt gã còn đáng sợ hơn so với đám người ở bình nguyên màu xanh cảm nhận rất nhiều. Cảm giác sợ hãi tới mức không thở nổi, gã chợt kinh hãi phát hiện, linh lực của mình không chỉ không khởi động được, mà lúc lưu chuyển trong kinh mạch còn mơ hồ có dấu hiệu tắc nghẽn.

Cái này, cái này rõ ràng là khí thế của cường giả Sinh cảnh, quá khủng khiếp!

Khuôn mặt gã lập tức trắng bệch, gã chỉ có tu vi Tinh cảnh ba sao, nếu chống lại cường giả Sinh cảnh thì chỉ có một con đường chết mà thôi, rốt cuộc gã cũng hiểu, vì sao hai người kia không tranh thủ chạy khỏi Vô Phong trấn, hóa ra là vì có chỗ dựa, nếu gã có tu vi thế này, cũng không cần chịu cảnh bị đuổi giết tới tận đây.

Giờ phút này, gã đã hối hận.

"Bây giờ còn cần bọn ta để lại vũ khí, công pháp, kim tệ, linh đan cùng tay chân không hả?" Du Tiểu Mặc cười trộm, lập tức hắng giọng, nghiêm trang nói.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now