Chap 99: Hạt giống huyết khế

2.4K 206 69
                                    

Nếu có thể dễ dàng chiến thắng hư vô, như vậy tu luyện giả cũng chằng cần phải sợ hãi nó đến thế.

Chỉ là những người biết đến sự tồn tại của hư vô, đếm ngón tay mà tính, tìm khắp đại lục Long Tường không nhất định có thể tính ra nổi năm người, cho nên những lời mà Lăng Tiêu nói cho Du Tiểu Mặc không chỉ khác hẳn với Khổng Văn, mà còn càng chuyên sâu hơn.

Mặc dù Khổng Văn rất hiểu biết về lời thề, nhưng lão cũng không biết sự tồn tại của hư vô, cho nên chỉ có thể nói do Du Tiểu Mặc những việc ở bề nổi, đây cũng là chuyện rất nhiều người cũng biết.

Lăng Tiêu nhìn chằm chằm Du Tiểu Mặc một lúc lâu, nhìn tới mức Du Tiểu Mặc bắt đầu lúng túng mới không tiếp tục trêu chọc hắn nữa.

"Tuy cũng có người đã thắng được hư vô, nhưng loại người này cũng giống như sự tồn tại của lông phượng sừng lân, ngàn vạn người cũng chưa chắc có thể tìm ra một người, cho nên đừng ôm hy vọng chiến thắng hư vô làm gì."

"Vậy... ta phải làm sao mới thoát khỏi hư vô được?" Du Tiểu Mặc ấp úng hỏi.

"Không thể nào trốn thoát khỏi nó đâu." Lăng Tiêu bình tĩnh nói.

"Không có cách nào trốn được? Vậy ta đành phải cam chịu trúng chiêu sao?" Du Tiểu Mặc mất bình tĩnh, hắn cảm giác, hình như Lăng Tiêu đang đùa giỡn hắn, nói loanh quanh đều không nói vào trọng tâm.

Khóe miệng Lăng Tiêu bỗng dưng lộ ra một nụ cười có thể gọi là dịu dàng.

Du Tiểu Mặc sợ hãi kêu một tiếng, lập tức không dám than vãn nữa, cúi đầu, rụt cổ một cái.

Trong mắt Lăng Tiêu hiện lên một tia xảo trá, nắm tay Du Tiểu Mặc rồi kéo hắn đến bên cạnh mình, một tay ôm eo hắn, thân mật cọ cọ vào cổ hắn hai cái, sau đó mới khẽ nói, "Có ta ở đây, làm sao có thể để cho ngươi trúng chiêu được."

Những lời này nói rất nhẹ nhàng, không hề kiêu ngạo nhưng giọng nói thì sặc mùi tự tin, có một sự kiên định không thể rung chuyển.

Không biết vì cái gì, lúc Du Tiểu Mặc nghe được câu nói này, trong lòng bỗng sinh ra một sự phóng khoáng không cách nào diễn tả được, tuy rằng sự phóng khoáng này không phải của hắn...

"Vậy... phải làm sao?" Du Tiểu Mặc nuốt nước miếng một cái.

Lăng Tiêu ôm hắn, hai tay còn bận rộn sờ loạn trên người hắn, đột nhiên bật cười: "Vậy phải xem ngươi có tin tưởng ta hay không, cách này không khó, chỉ cần ngươi để cho ta gieo vào cơ thể ngươi hạt giống huyết khế, để cho hạt giống bám vào tận cùng trong đầu ngươi, tiếp xúc với linh hồn, đợi lúc ngươi thề, khoảnh khắc mà hư vô sắp bám vào linh hồn ngươi, hạt giống huyết khế sẽ tự động thôn tính nó."

Du Tiểu Mặc cảm thấy cách này thật sự vô cùng kì diệu, lập tức cẩn thận hỏi thăm, "Hạt giống huyết khế là cái gì?"

"Ừm, hạt giống huyết khế có thể nói là tương đương với hạt giống tinh thần của ta, cho nên ai bị ta gieo hạt giống vào người, đều sẽ bị ta quản chế." Lăng Tiêu mỉm cười chậm rãi nói ra, cảm nhận được người trong ngực thoáng cái đã cứng đờ, cười càng tươi hơn: "Nhưng mà khác hẳn với khôi lỗi, chỉ cần không phản bội ta, hạt giống huyết khế của ta cũng sẽ không nuốt sạch linh hồn ngươi."

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now