Chap 155: Vạn mãng yêu nguyên

2.4K 161 32
                                    

Tuy Thiên Đường Cảnh có tên là Thiên Đường, nhưng vị trí của nó lại ở một nơi cực kỳ nguy hiểm.

Thiên Đường Cảnh nằm ở Vạn Mãng Yêu Nguyên, nghe nói đó là khu vực nguy hiểm nhất trong rừng Tận Thế, cũng vì đây là hang ổ của mãng xà, khắp Yêu Nguyên đều có ngàn vạn con Ma Thiên mãng xuất hiện rải rác khắp nơi, thực lực mạnh nhất là cấp chín, tương đương với cường giả có tu vi Hoàng cảnh.

Chính vì vậy mà mỗi lần Thiên Đường Cảnh mở ra đều phải do Thang Phàm dẫn đường, phái Thanh Thành và Tinh La Môn cũng vậy, ví dụ như năm mươi năm trước, cũng vì chỉ khi có một vị cường giả Hoàng cảnh có mặt thì con Ma Thiên mãng cấp chín kia mới không dám xuất hiện.

Du Tiểu Mặc đứng trên dực điểu quan sát Vạn Mãng Yêu Nguyên ở đằng trước, vô cùng vô cùng rung động.

Khắp Vạn Mãng Yêu Nguyên giống như một con rắn khổng lồ cực kỳ dài uốn lượn từ đông tới tây, đem trọn vẹn mảnh Vạn Mãng Yêu Nguyên ngăn cách ra khỏi thế giới loài người, nằm trong thung lũng của một ngọn núi lớn, mặt đất không ngừng dâng lên từng đợt khí xám, giống như miệng núi lửa đang phun ra từng đợt khói bụi.

Sau ngọn núi này chính là lãnh địa của yêu thú Ma Thiên mãng, cũng chỉ có một mình Ma Thiên mãng mà thôi, những loại yêu thú khác đều không dám đặt chân tới đó, bởi vì chưa đợi tới lúc Ma Thiên mãng tấn công thì chúng cũng đã bị làn khí xám cực độc kia giết chết.

Có điều rất kì dị, dường như cái đám khí xám đó chưa bao giờ tràn ra khỏi Vạn Mãng Yêu Nguyên, nói cách khác, chỉ cần tu luyện giả không chủ động tiến vào bên trong Vạn Mãng Yêu Nguyên thì đù có đứng ngay cạnh biên giới cũng không bị gì.

Bởi vậy, thời điểm Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu chạy tới, đã thấy một đám người tụ tập ở biên giới của Vạn Mãng Yêu Nguyên.

Trong đám người đó có một đoàn người Du Tiểu Mặc rất quen thuộc, chính là đoàn người do Thang Phàm dẫn đầu.

Nhìn một cái, lúc này Du Tiểu Mặc mới biết được thì ra phái Thiên Tâm có khoảng chừng bốn mươi năm mươi người, trừ đi Đan Hệ, thì Võ Hệ có tận ba mươi người được đi, một đám người đứng ở đó cực kỳ bắt mắt, đặc biệt là Thang Phàm.

Lão vốn là cường giả Hoàng cảnh khiến mọi người ngước lên nhìn, vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý, không ít người rối rít tới lôi kéo làm quen.

Ngoại trừ phái Thiên Tâm thì còn có hai thế lực lớn nữa là phái Thanh Thành và Tinh La Môn.

Du Tiểu Mặc chỉ nhận ra được một người trong đám người của phái Thanh Thành, đó là một nam tử mặc bộ đồ màu xanh lam hoa lệ, họa tiết trên đó được thêu bằng những sợi tơ bạc óng ánh, vừa cử động đã tỏa ra ánh sáng, khiến cho không khí xung quanh nam tử mát lạnh như một dòng suối, chỉ đứng ở nơi đó cũng trở thành một phong cảnh tuyệt đẹp, thu hút phái nữ không tự chủ được mà liếc về phía hắn, rồi hai gò má lặng lẽ nổi lên đóa hoa đỏ ửng.

Người nam tử này chính là Lạc Thư Hà con trai của chưởng môn phái Thanh Thành, cũng là nhân vật thiên tài phong vân nhất gần đây.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ