Chương 168: Tranh chấp và đồng hành

2K 167 54
                                    

"Huyết Thương lang đang ở đó!"

Vừa đặt chân xuống đất, một người trong đám đã hô lớn một tiếng.

Tất cả mọi người đồng loạt nhìn qua hướng kia, quả nhiên nhìn thấy Huyết Thương lang toàn thân đẫm máu, nhưng mà, hai người đứng bên cạnh Huyết Thương lang cũng được ưu ái mà lọt vào tầm mắt của họ.

Người phản ứng dữ dội nhất đương nhiên là Thang Vân Kỳ rồi.

Cô nàng vừa nhìn thấy Lăng Tiêu thì cả khuôn mặt sáng bừng lên, tự động bỏ qua Du Tiểu Mặc đang đứng bên cạnh, không kìm được vui mừng mà chạy tới, vừa õng ẹo gọi: "Tiếu ca, sao huynh lại ở đây?"

Lúc trước khi vào Thiên Đường Cảnh, thực ra Thang Vân Kỳ muốn chung nhóm với Lăng Tiêu kìa, nhưng mà không hiểu sao, cha nàng lại cho nàng vào nhóm của Lôi Cự và hai vị trưởng lão khác, sau đó cũng không để cho nàng đợi Tiếu Ca, vốn còn tưởng rằng tạm thời không được gặp Tiếu Ca rồi, không ngờ chỉ mới qua vài này, ông trời đã sắp đặt cho nàng và Tiếu ca gặp nhau.

Vậy mà, đợi nàng chạy tới mới phát hiện, bên người Tiếu ca lại còn có cái tên Du Tiểu Mặc làm người ta ghét cay ghét đắng kia.

Nếu như lùi lại vài tháng trước, Thang Vân Kỳ nhất định không do dự mà lộ ra cái vẻ mặt khinh bỉ, nhưng bây giờ nàng đã có kinh nghiệm rồi, nếu cứ biểu hiện ra sự ghét bỏ của nàng đối với Du Tiểu Mặc, thì sẽ chỉ đẩy Tiếu ca của nàng ra xa hơn mà thôi.

"Du sư đệ, ta biết ngay ngươi sẽ đi cùng Tiếu ca mà, gặp lại các người ta rất vui."

Thang Vân Kỳ nhìn Du Tiểu Mặc, trong nháy mắt đã lộ ra một nụ cười rực rỡ .

Du Tiểu Mặc khó mà tin nổi, chớp mắt hai cái, em gái đang nói nhìn thấy hắn rất vui, chính là cô nàng Thang Vân Kỳ mỗi lần nhìn thấy hắn đều dùng ánh mắt âm tàn mà liếc hắn sao? Hơn nữa, ngươi thực ra không hề vui khi thấy ta, mà là vì nhìn thấy đại sư huynh của ngươi chứ gì?

Tuy sự chán ghét của Thang Vân Kỳ dành cho hắn không rõ ràng như trước, nhưng loại thay đổi này chỉ làm hắn càng thấy kinh hãi, cô ả này tuyệt đối có vấn đề!

Bên kia, Lôi Cự vừa nhìn thấy Lăng Tiêu thì không 'vui vẻ' tới vậy rồi.

Cả khuôn mặt như được trát một lớp than đen xì, đôi mắt nhỏ sắc như dao thỉnh thoảng lại lia về phía Lăng Tiêu, sắc mặt âm u khó đoán, sau một lát, gã mới giả cười mà nói: "Lâm Tiếu, sao ngươi lại ở chỗ này, không phải ngươi nên tới..."

"Tới đâu?" Lăng Tiêu hỏi ngược lại.

Có vẻ như Lôi Cự bị nghẹn thì phải, không thể nào nhổ ra câu nói kế tiếp.

Đột nhiên gã nhớ tới cái chuyện Lâm Tiếu bị phái đi tới phía Bắc chỉ có mấy người được biết, lúc trước gã lại vào Thiên Đường Cảnh trước Lâm Tiếu, sau đó cũng không chạm mặt nhau, càng không gặp được những sư huynh đệ đồng môn khác, nếu như nói hớ ra nhất định sẽ khiến Lâm Tiếu sinh nghi.

Nghĩ vậy, gã mới dừng lại một chút lựa lời rồi nói: "Làm sao lại chỉ có hai người các ngươi thế này, những sư huynh đệ khác đâu?"

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now