Chương 175: Biến hóa và thành viên mới

2.2K 174 100
                                    

Sau mười lăm ngay, thời gian bọn họ tiến vào Thiên Đường Cảnh đã trôi qua gần hai mươi ngày, thời hạn một tháng chỉ còn thừa lại một phần ba.

Tới lúc này, rất nhiều thế lực đã bắt đầu hợp lại, mọi người đều tiến về một hướng, tòa cung điện nằm trên đỉnh ngọn Yêu Phong, ngọn núi cao nhất trong Thiên Đường Cảnh.

Nghe nói, ban đầu tòa cung điện này đã từng bị phong ấn, nhưng không biết vì nguyên nhân gì, mỗi tháng cung điện sẽ mở ra một lần, thời gian là một ngày, mà lúc ấy trùng hợp vào nửa tháng sau.

Chính vì vậy, cho nên lúc Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu gặp được Lôi Cự, thái độ của mấy người kia mới thảnh thơi đến vậy, bởi vì dù họ có lập tức chạy tới ngay cũng bị chặn ở bên ngoài, huống chi họ còn không nhất định sẽ lên được ngọn Yêu Phong để mà vào cung điện.

Sở dĩ người ta gọi nó là Yêu Phong là vì trên đó có rất nhiều yêu thú thực lực vô cùng mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, những con yêu thú kia đều thuộc giống loài rất thưa thớt quý hiếm, thực lực thấp nhất cũng khoảng cấp sáu, cao nhất nghe nói là có thể tới cấp mười, bởi vì Yêu Phong đã hạn chế tu vi của chúng, cho nên thực lực của đám yêu thú chỉ dừng lại ở cấp mười mà thôi.

Nhiều yêu thú mạnh mẽ như vậy, nếu thật sự gặp phải, dù tất cả mọi người đang ở trong Thiên Đường Cảnh này cộng lại cũng chẳng đủ để cho chúng dẫm đạp.

Cũng may là, chỉ cần không chủ động đi quấy rầy những yêu thú mạnh mẽ kia là ổn, vì bình thường chúng chỉ đi quanh quẩn trong địa bàn của mình.

Con đường lên Yêu Phong quá khó khăn nặng nề, cho nên tất cả các môn phái thế lực lớn đều tới sớm trước năm sáu ngày.

Đệ tử của phái Thanh Thành rất đông, nhưng thực lực không đồng đều, một đội năm người muốn xông vào là chuyện hão huyền, cho nên từ trước khi vào, Lạc Thư Hà đã hẹn với tất cả mọi người, sau ngày thứ hai mươi sẽ gặp nhau tại một sơn cốc nhỏ gần đó.

Nhóm người Lạc Thư Hà tới đích đầu tiên, họ dọn dẹp sạch sẽ hết yêu thú trong sơn cốc, sau đó mới ngồi chờ đợi.

Nhưng vì đến quá sớm, cho nên đợi hơn hai canh giờ cũng không thấy bóng dáng đồng môn, tại thời điểm tất cả mọi người đều đứng ngồi không yên, Lý trưởng lão đề nghị, để cho lão đi thăm dò tình hình...

※※※

Trên một thảo nguyên mênh mông vô tận, một bóng người đang ngồi khoanh chân yên lặng trên đồng cỏ.

Người này chính là Du Tiểu Mặc, xung quanh hắn còn có ba con yêu thú lớn nhỏ không đều vây quanh, một con có vẻ mặt như suy nghĩ gì đó sâu xa lắm, một con mặt không cảm xúc, một con thì không thèm đếm xỉa, ánh mắt xanh biếc thỉnh thoảng đảo một vòng, như muốn nói 'Tại sao ta lại phải làm cái chuyện ngu ngốc này với các ngươi chứ'.

Đúng lúc này, con yêu thú đang bày ra cái vẻ suy nghĩ xâu xa đột nhiên 'Ngao' một tiếng, nhảy dựng lên, cái đuôi màu trắng vẫy qua vẫy lại ngày càng nhanh, hai con mắt tựa như tỏa sáng mà nhìn Du Tiểu Mặc.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now