Chap 148: Không gian biến hóa

2.3K 173 21
                                    

Khoảng thời gian sau đó trôi qua như sóng êm gió lặng.

Mặc dù Thang Vân Kỳ nói ra những lời kia, nhưng về sau Du Tiểu Mặc cũng không gặp lại cô nàng nữa, cũng không nghe nói nàng đi tìm Lăng Tiêu hay gì, chỉ là chính hắn cũng không gặp lại Lăng Tiêu.

Về sau mới biết, thì ra Thang Phàm đã giao cho Lăng Tiêu một nhiệm vụ, vì thế nên y mới bận , mấy ngày đều thông thấy bóng dáng đâu, có thể nghĩ y bận tới cỡ nào, Du Tiểu Mặc suy đoán có thể là đám người Tiêu Long và Thang Vân Kỳ tới cáo trạng với Thang Phàm, cho nên vì khiến Lăng Tiêu không có thời gian tới tìm hắn, lão liền giao cho y một số nhiệm vụ.

Dù sao thì những điều này để sau hãy nói.

Sau khi trở lại Đô Phong, Du Tiểu Mặc tìm Triệu Đạt Chu, hàn huyên chừng nửa canh giờ mới trở về phòng.

Vài ngày không trở về, cả gian phòng đều bị phủ bởi một lớp bụi mỏng, Du Tiểu Mặc liền bưng chậu ra ngoài để xách nước về, chỉ tốn một chút thời gian cả bàn lẫn tủ đều được lau sạch sẽ rồi, thu dọn xong xuôi hắn mới tiến vào không gian.

Vừa mở cửa nhà gỗ, một cái bóng trắng đã lao về phía hắn.

Du Tiểu Mặc cúi đầu nhìn, Tiểu Cầu đang dùng cái vẻ mặt rất tủi thân mà nháy nháy đôi mắt to với hắn, trong miệng còn phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào, ý đồ khiến cho hắn áy náy đây mà.

Khóe miệng Du Tiểu Mặc giật một cái, kiên quyết không mắc mưu, bởi vì nếu thả nó ra nhất định nó sẽ giẫm hỏng hết ruộng linh thảo của hắn, đã phạm sai lầm một lần sao có thể lặp lại.

Tiểu Cầu thấy chủ nhân không phản ứng, liền cắn cắn áo hắn.

Du Tiểu Mặc coi như không thấy gì, đặt nó xuống đắt, sau đó mới lấy ra một miếng thịt Vạn Linh dương từ trong túi trữ vật ra, bởi vì thịt còn chưa được rửa sạch, cho nên mùi máu tươi nhàn nhạt nhanh chóng bao phủ không khí bên trong nhà gỗ.

Du Tiểu Mặc cũng bỏ qua, bỏ thịt vào một cái chậu gỗ rồi mới bưng nó vào phòng bếp khá đơn so.

Sau lưng, thời điểm hắn lấy thịt ra, hai con mắt của Tiểu Cầu như dính lại trên miếng thịt, ánh mắt kia tựa như nhìn thấy con mồi, trong ánh nhìn chằm chằm còn kèm theo chút hung tàn, có thể thấy tuy rằng nó còn nhỏ, nhưng bản năng khi gặp thiên địch đã có từ khi mới sinh ra rồi.

Thấy Du Tiểu Mặc đi, Tiểu Cầu vội vàng chạy theo.

Lúc trước khi dựng nhà gỗ, Du Tiểu Mặc cũng từng cân nhắc chắc mình sẽ phải xuống bếp, cho nên còn đặc biệt làm thêm một gian phòng bếp, tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ, nồi chén bát đũa, củi gạo dầu muối tương dấm trà đủ cả, không thiếu gì.

Bởi vì trong không gian không có nước bình thường, cho nên Du Tiểu Mặc dùng luôn linh thủy để rửa thịt, sau khi rửa sạch sẽ mới để lên thớt, hắn cũng không vội nấu cơm cho Tiểu Cầu, mà còn lấy ra vài thứ trong túi trữ vật, đều được mua trong lần xuống núi này, các loại lá thơm, đồ gia vị, nước sốt.

Để từng cái vào vị trí, Du Tiểu Mặc mới cầm dao, cắt nguyên miếng thịt Vạn Linh Địa dương thành tám miếng bằng nhau, sau đó để vào trong nồi, luộc sơ vài phút rồi lại vớt ra, sau đó bỏ gia vị đã được thái nhuyễn, rồi lại châm thêm một ít linh thủy, đậy nắp nồi lại chuẩn bị hầm.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang