Chap 110: Giá trên trời

2K 188 10
                                    

"Kỳ lạ, không phải bảo vật của đấu giá hội chỉ có hai thứ thôi sao, lúc nào lại biến thành ba cái rồi?"

Mộc Dao vừa nghe tới ba thứ, không khỏi ngạc nhiên, rõ ràng tin tức nàng nhận được chỉ nói có hai thứ, vật thứ ba thêm vào là cái gì tại sao tới nàng cũng không biết!

Khóe miệng Vân lão khẽ giật một cái, "Tiểu thư, lúc đầu chỉ có hai vật, nhưng mà ngày hôm qua lại nhiều hơn một bảo bối nữa, chuyện này ta đã nói với ngươi tối qua rồi mà, ngươi không nghe gì sao?"

Nhờ sự nhắc nhở của lão, Mộc Dao mới nhớ tới, hình như đúng là có chuyện như vậy, lập tức lúng túng nhìn sang chỗ khác, "Vân lão, thứ kia rốt cuộc là cái gì? Lại có thể đặt sau cả công pháp."

Vân lão vuốt vuốt chòm râu trên cằm, nói: "Tối hôm qua lão phu đã phái người đi thăm dò, nghe nói là linh dịch."

Nghe được hai chữ cuối cùng, Mộc Dao thiếu chút nữa đã đứng bật dậy, con mắt lộ ra hưng phấn cùng kích động, "Quả nhiên là linh dịch? Có bao nhiêu?"

Vân lão cũng đoán được tiểu thư sẽ phản ứng như vậy, không khỏi bật cười: "Lão phu thăm dò được lần này đấu giá khoảng chừng tám mươi tám giọt linh dịch, đây không phải là một số lượng nhỏ, mà cũng chỉ đấu giá một lần duy nhất, cho nên giá cả cực kỳ cao, người có thể lấy ra nổi khoản tiền này, cũng chỉ có Tiêu Dao Môn, Cực Lạc Lầu và Huyết Sát Tông."

"Nói như vậy, chúng ta chỉ có thể lấy một trong ba loại bảo bối này rồi, Vân lão, phụ thân có nói gì không?" Mộc Dao suy nghĩ một chút, chợt nhíu mày lại.

Theo suy đoán của nàng, giá trị của tám mươi tám giọt linh dịch sẽ không ít, tuyệt đối không thể bỏ qua, nhưng nếu muốn mua nó, món bảo bối cuối cùng sẽ rơi vào trong tay Cực Lạc Lầu hoặc Huyết Sát Tông, mà nó cũng là mục đích mà Tiêu Dao Môn tham gia đấu giá hội lần này, hôm nay lại thêm linh dịch, thực làm cho bọn họ lâm vào tình thế khó có thể lựa chọn.

Vân lão hạ giọng, trịnh trọng nói, "Môn chủ có ý muốn cái bình linh dịch kia."

Mộc Dao ngước mắt nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Vân Lão, trong mắt đột nhiên lóe lên một tia sáng, chậm rãi mỉm cười: "Ta biết rồi Vân lão, vậy cứ theo ý phụ thân là được."

Vân lão vui mừng gật đầu, tiểu thư nhà lão quả nhiên thông minh, chỉ nói một chút đã hiểu.

Lúc bọn họ đang nói chuyện, quyển "Thiểm Điện Kỳ Quyết" kia đã bị tăng lên tới sáu trăm bốn mươi vạn, cái giá này quả thực làm người ta tặc lưỡi, nhưng người tranh đoạt ngoại trừ Cực Lạc Lầu cùng Huyết Sát Tông, còn có một người mặc áo bào đen không có danh tiếng gì, người kia chỉ ngồi ở lầu một, toàn thân đều bị che phủ bởi một chiếc áo bào màu đen, không thấy rõ mặt.

Khi hắn chen vào cuộc chiến giữa Cực Lạc Lầu và Huyết Sát Tông, tất cả mọi người đều sợ hãi nhìn sang phía đó, lá gan người này không nhỏ, nhưng điều càng kiến người ta kinh ngạc hơn là, hắn cũng quá nhiều tiền rồi đó!

"Lăng sư huynh, người kia thật giàu!" Du Tiểu Mặc hâm mộ cảm thán.

"Rất nhanh thôi ngươi cũng sẽ được như vậy, cần gì phải hâm mộ." Lăng Tiêu từ trước tới nay đều chẳng có cảm giác gì với kim tệ, cũng chẳng thấy nó quan trọng tới mức nào, bởi vì y chưa bao giờ cần tới nó.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now