Chương 199: Dám động đến người của ta ???

2.4K 209 51
                                    


"Đại trưởng lão..."

Thang Phàm không ngờ Viên Mạch lại làm mất mặt lão tới vậy, nhìn chằm chằm về phía Viên Mạch, trong mắt còn lộ ra chút khó tin.

"Ngươi câm miệng đi!" Thang Phàm chưa kịp nói xong đã bị Viên Mạch sẵng giọng quát, ánh mắt chỉ trích nhìn về phía lão, "Thang Phàm, ngươi không ngại bẽ mặt sao?"

Sắt mặt Thang Phàm khó kiềm chế nổi, đây là lần đầu tiên Viên Mạch mắng lão, không chỉ trước mặt nhiều người như vậy, mà còn vì một tiểu đan sư, ánh mắt rủ xuống thoáng chốc hiện lên một mảnh âm lãnh tàn nhẫn.

Du Tiểu Mặc nói, "Không phải vì nguyên nhân này."

Viên Mạch hơi kinh ngạc, "Vậy thì vì sao?"

Du Tiểu Mặc nói, "Thang chưởng môn thiếu khoan dung như vậy, bây giờ ổng có thể trục xuất ta, hãm hại đệ tử Lâm Tiếu của mình, trong tương lai có khi còn làm chuyện kì quái hơn thế ấy chứ, tuy ta mới chỉ gia nhập phái Thiên Tâm chưa đến một năm, nhưng ta cũng có một chút tình cảm đối với sư môn, chỉ là lòng dạ và sự độ lượng của Thang chưởng môn làm cho ta không thể cung kính được."

Hắn không phát hiện, truyền âm thạch để trong áo mình chẳng biết đã sáng lên từ khi nào.

Nghe nói thế, Thang Phàm gào lên: "Du Tiểu Mặc, ngươi muốn chết hả!"

Du Tiểu Mặc nói mấy câu này là đã dũng cảm lắm rồi, hiên ngang đón ánh mắt của Thang Phàm, thực ra hắn rất muốn trốn sau lưng Xà Cầu, cái ánh mắt này quá là gớm ghiếc, chỉ là... Xà Cầu đang giữ chặt lưng khiến hắn không thể chạy nổi.

Im lặng một lát, Viên Mạch trầm ngâm nói, "Hành vi của Thang Phàm, quả nhiên có chút không xứng với vị trí chưởng môn của một phái..."

"Này lão bất tử, đến cùng thì lão đang giúp ai?" Câu nói còn chưa dứt lời, đã bị Thang Phàm cắt đứt, khuôn mặt vẫn ung dung thường ngày lúc này bò đầy sự âm tàn và vặn vẹo, nếp nhăn như mấy con giun, khiến cho gương mặt lão thoạt nhìn rất khó coi.

Viên Mạch lập tức giận tái mặt, "Thang Phàm, ngươi biết mình đang nói chuyện với ai sao?"

Tuy mấy trăm năm trước lão giúp Thang Phàm ngồi lên chức chưởng môn, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc lão ủng hộ mọi quyết định của Thang Phàm.

Trên thực tế, lúc đầu Viên Mạch đã cảm thấy Thang Phàm không thích hợp với chức chưởng môn cho lắm, cũng vì tâm địa người này quá độc ác, chỉ vì diệt trừ cái đinh trong mắt, mà tình nguyện hi sinh cả cường giả của phái Thiên Tâm, toàn làm những chuyện tư lợi cho bản thân, lần này lại càng làm quá, vất vả lắm mới bồi dưỡng được hai tên đệ tử, thế mà không thèm cân nhắc đã nhốt lại vào tử lao, rõ ràng không hề có ý định thả chúng ta.

Hiện tại lại đem một đệ tử có yêu thú cấp chín trục xuất khỏi sư môn, sao Viên Mạch lại không biết trong chuyện này có cả ân oán cá nhân bên trong, bởi vậy lão càng thêm thất vọng.

"Hừ, lão bất tử kia, ngoại trừ ngươi, ngươi cảm thấy ta đang nói với ai, hả?"

Nếu đã muốn vạch mặt, Thang Phàm cũng không cần diễn kịch nữa, lộ rõ khuôn mặt thật ngay lập tức, cho tới bây giờ lão cũng không phải người chính trực gì, cái thứ gọi là công bằng chính trực, cùng lắm chỉ là cái vỏ bên ngoài mà thôi.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now