Chương 6

4.8K 83 0
                                    

Tin tức phong lưu của Lạc Hưởng Ngôn cho tới bây giờ chưa bao giờ kết thúc, đội chó săn đeo bám hai ngày cũng yên tĩnh lại.

Gió êm sóng lặng một đoạn thời gian, Lạc gia đại tiểu thư trở về nước, Thái hậu cầm quyền Lạc gia trực tiếp gọi một cú điện thoại, gọi Lạc Hưởng Ngôn và Tang Đồng trở về nhà.

Lạc Hưởng Ngôn vô cùng không tình nguyện, vừa lái xe vừa oán trách: "Lạc Khinh Ngữ gả cũng gả rồi, không ở nhà hảo hảo giúp chồng dạy con, trở về nước làm gì nha!"

Lạc Hưởng Ngôn cả ngày bày ra bộ dáng hoa hoa công tử (playboy), tự xưng là phong lưu, cố tình hình tượng Nhị Thế Tổ này bị Lạc Khinh Ngữ không để vào mắt, hai chị em hễ cứ gặp mặt là cãi vả không dứt.

Tang Đồng lơ đễnh nói: "Gả đi ra ngoài thì thế nào, còn có thể không để cho chị hai về nhà thăm người thân?"

Vừa vào cửa chính, đã nhìn thấy Lạc phu nhân ngồi trên ghế sa lon, cầm trong tay một cây mài răng, đang trêu chọc cùng Vương Gia chơi đùa.

Vương Gia lỗ tai vừa động, lập tức vui mừng chạy tới bổ nhào trên người Tang Đồng, rầm rì ngoắt ngoắt cái đuôi.

Tang Đồng sờ sờ đầu Vương Gia, cười nói với Lạc phu nhân: "Ơ, Vương Gia lại thon thả rồi, mẹ ngài đem nó nuôi thật tốt!"

Vương Gia là con dachshund năm trước Tang Đồng mua về, nuôi không quá hai tháng liền bị Lạc phu nhân mang đi.

Tang Đồng có một thói quen, vì giữ gìn vóc người, mặc kệ đồ ăn ngon đi nữa, cũng chỉ ăn vài miếng liền vứt bỏ. Những thứ mỹ vị kia thành món ăn của Vương Gia, nhưng Tang Đồng lại hiếm khi dẫn nó đi dạo, không bao lâu, liền đem nó nuôi thành tròn vo.

Lạc phu nhân nhìn thấy, nhất thời lôn

g mày dựng đứng: "Tang Đồng con thật lợi hại! Một con dachshund thon thả xinh đẹp như vậy, lại bị con nuôi thành thịt viên!"

Vì điều này Tiểu dachshund liền giao cho Lạc phu nhân.

Lạc phu nhân quẳng xuống cây mài răng, vuốt vuốt tóc mai nói: "Tới đây ngồi, đợi lát nữa lập tức ăn cơm."

Lạc Hưởng Ngôn cợt nhã tiến tới, ân cần giúp Lạc phu nhân bóp vai: "Mẹ, con nghe nói ngài cố ý tăng thêm tiền đầu tư cho Nghiêm Dực?"

Lạc phu nhân ánh mắt chợt lóe, vỗ vỗ tay của con trai, nhàn nhạt nói: "Ừ, Nghiêm Đạo là bạn tốt nhiều năm của mẹ, ông ấy ở trong giới điện ảnh cũng là nhân vật số một số hai, phim do ông ấy đạo diễn đều được mọi người yêu thích...... Tốt lắm, chuyện này sau này hãy nói., Tiểu Đồng, con tới đây, ca khúc mới nhất của Chử Tự Thần là con viết sao?"

Tang Đồng ngẩn người, mới phản ứng được Chử Tự Thần là nghệ sĩ mới dưới trướng của Hàn Tả Tả, đoán chừng Hàn Tả Tả tìm mình sáng tác bài hát chính là cho anh ta.

"Dạ, Hàn Tả Tả tìm con giúp một tay, con liền viết."

Lạc phu nhân gật đầu một cái, tán thưởng nói: "Tiểu Hàn cô nương kia không tệ, dám liều mạng xông pha, ta rất thưởng thức. Không giống như một số cô nương, chịu không nổi một chút thất bại, hai năm qua cô ấy một mình trong vòng luẩn quẩn này không biết đã ăn bao nhiêu khổ, dẫn dắt nghệ sĩ không người nào không thành danh!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now