Chương 46

1.7K 33 4
                                    

Em mơ mơ hồ hồ chạy đi tiếp rượu, bị người bỏ thuốc, thiếu chút nữa thất thân. Thật may là Lạc Nhị gia đã cứu em, em vừa giận vừa hoảng sợ, Hannah tỷ vì trấn an em, cố ý giúp em tra rõ tất cả mọi chuyện. Tới khi em biết rõ chân tướng thì đau lòng cực kỳ, em chưa bao giờ nghĩ rằng Tiểu Nghệ sẽ oán hận em như vậy...... Nhưng sau đó em lại nghĩ, em và anh ở chung một chỗ, khó tránh khỏi khiến anh bỏ quên Tiểu Nghệ, cho nên cô ấy trong lòng mới oán hận em cũng là bình thường...... Hai anh em anh vẫn sống nương tựa lẫn nhau, tình cảm tốt như vậy, không thể bởi vì em mà khiến cho giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, vì vậy em cố gắng đi thông cảm, bị uất ức em chịu đựng một chút cũng qua...... Nhưng Lương Nguyên, em im hơi lặng tiếng uất ức cầu toàn như vậy, đổi lấy là cái gì?"

Tang Đồng cố nén nước mắt, cổ họng giống như bị cục đá chặn lại, giọng nói đau rát, dùng hết hơi sức khàn khàn mở miệng, từng chữ từng chữ hỏi: "Trong mắt anh em chính là một người tâm cơ thâm là không từ thủ đoạn sao?"

Lương Nguyên đột nhiên á khẩu không trả lời được, một bên là em gái sống nương tựa lẫn nhau từ nhỏ, một bên là Tang Đồng mà hắn yêu, nhìn gương mặt cô đơn của Tang Đồng cùng gương mặt khóc đến đau lòng của Tiểu Nghệ, trong lúc nhất thời không biết như thế nào cho phải, chỉ cảm thấy tim như bị đao cắt.

Lúc này, Lương Tiểu Nghệ đột nhiên ngẩng đầu lên, oán hận chỉ vào Tang Đồng nói: "Chính là lỗi của cô, kể từ khi có cô, anh hai không bao giờ quan tâm tới tôi giống như trước kia nữa......"

Hàn Tả Tả không nhịn được hướng lên trời liếc mắt: "Ha, lời này mà cô cũng nói được, cô bao nhiêu tuổi rồi, cô còn phải cần anh trai nhìn chằm chằm cô giúp cô thay tã hay sao!"

Ngay cả Lạc Nhị gia chưa bao giờ làm khó phụ nữ cũng không khỏi sờ sờ lỗ mũi,cảm khái nói: "Tổng hợp hai loại là có bệnh a!"

Lương Tiểu Nghệ bị hai người này cười nhạo, nước mắt chảy tràn ra dữ tợn hơn, lệ rơi đầy mặt khóc nói: "Anh hai một lòng toàn bộ đều đặt ở trên người cô, trước kia anh ấy không có như vậy...... Nhiều người vây xung quanh cô như vậy, nhiều người vì cô bảo hộ che chở như vậy...... Nhưng tôi thì sao? Tôi bị người khi dễ nhục mạ, ở phòng quay bị người kêu đến gọi đi...... Ngay cả người anh trai duy nhất quan tâm tôi tốt với tôi cũng bị cô cướp đi! Tại sao? Cô đã có nhiều như vậy, tại sao còn phải cùng tôi tranh giành anh tôi!"

Lương Nguyên khó khăn mở miệng: "Tiểu Nghệ, thật sự là em làm sao?"

Lương Tiểu Nghệ dùng sức lau nước mắt một cái, cực kỳ uất ức nói: "Họ nói như thế, em có thể phản bác sao? Em không có bối cảnh không có núi dựa, còn không phải là mặc người chém giết!"

Lương Nguyên dịu dàng giúp cô ta lau đi nước mắt, giống như khi còn bé ôm côta như vậy, vỗ lưng của cô ta dụ dỗ: "Chỉ cần em không có làm, anh bất chấp tất cả, cũng sẽ che chở em......"

Tang Đồng nhìn bọn họ anh em tình thâm ôm nhau ở chung một chỗ, cười khổ mà lắc lắc đầu, trong lòng xông lên một từng đợt sóng lớn, tràn đầy, tất cả đều là thất vọng cùng đau lòng.

Lương Tiểu Nghệ đột nhiên đẩy hắn ra, khóc kêu to: "Em không muốn anh đối với em tốt như vậy! Không muốn anh vì em mà chia tay Tang tỷ tỷ!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now