Chương 45

1.8K 35 4
                                    

Hàn Tả tả thực trâu bò.

Đùng một phát là có thê đem tin đốn có thê dìm chêt một nghệ sĩ trở thành thù đoạn tuyên truyền.

Vé vào buôi biêu diễn của Tang Đồng một tảm khó cầu, trong thời gian ngắn ngủi vé vào được cửa bán sạch không còn 1 cái, vé chợ đen đắt đến làm cho người ta cắn răng nghiến lợi.

Tang Đồng đã sớm đưa hai tấm vé VIP cho Lương Nguyên và Lương Tiều Nghệ.

Đêm đó, Lương Nguyên dời lại tất cả hoạt động, mang theo Lương Tiểu Nghệ lăng lẽ tiến vào trong hội trường, trong bóng tối, tắt cà mọi người nín thở chờ đợi Tang Đồng xuat hiện, đương nhiên không ai phát hiện bọn họ.

Lương Nguyên tìm được chỗ ngồi dành cho tiệc khách quý ngồi xuống, vị trí này tầm mật tốt vô cùng, quan trọng hơn là đối diện với sân khấu.

Hội trưởng ánh sáng từ từ dập tắt, trên sân khấu có một bó sáng mãnh liệt rạch ra tấm màn màu đen, đang chiếu vào người chẳng biết lúc nào đã xuất hiện ờ chính giữa sân khâu,

Toàn trường xao động, những người ái mộ ở phía dưới bộc phát thét chói tai, đinh tai nhức óc hô hào lây sang môi người,

Ảm nhạc rốc rách tuôn ra, người hâm mộ nhiệt tình kiềm lại lòng tràn đảy kích động, dần dằn trầm tĩnh lại.

Ca khúc thứ nhất, không có hiệu ứng sân khấu hoa lệ, không có vụ điệu làm cho người hoa mắt hỗn loạn.

Tang Đồng cứ như vậy lẳng lặng đứng ở trên đài, chì có một chùm sáng bao phủ, mặc một bộ váy dài màu đen, tóc ôm sát một bên, nắm micro trước mặt.

Tang Đồng nhìn chung quanh một vòng, thấy người quen dưới đài, nhẹ nhàng cười một tiếng, nhắm mắt lại hát lên.

Bối cảnh bài nhạc đơn giản tới cực điềm, chì có tiếng đàn ghi-ta như có như không, lại càng làm nổi bật thêm thanh âm biến ảo của Tang Đồng, tại trong bóng tối tĩnh mịch này, xa xa mát lạnh, giống như đến từ tiên cảnh, rót vào đâu mũi tim của mọi người, trong nháy mắt làm mềm mại lồng của mỗi những người nghe nhạc.

Loại phương thức làm mở màn độc xướng này, làm lòng người nghe mê đắm, chính là minh chứng tốt nhat, co lợi nhất.

Một khúc vừa rồi hát xong, đột nhiên trên sân khấu tất cả ánh đèn cùng nhau lóe lên, lừa khói hoa mỹ kèm theo âm nhạc sục sôi, làm cho trái tim mọi người cùng nhau chấn động.

Tang Đồng ờ trong khói mù lượn lờ từ từ cởi ra váy dài màu đen, ở trong tiếng thét chói tai kích động của những người hâm mộ tiêu sái hất ra y phục, mặc quần áo bó sát người bằng da, bước theo nhịp trống sống động mười phần, vừa nhảy vừa hát.

VÔ Số ánh mắt mang theo sùng bái cùng si mê, nhìn chằm chằm Tang Đồng trên sân khấu vừa múa vừa hát

Ngay cả Lương Nguyên cũng bị lây dính bầu không khí như vậy.

Lương Nguyên lẳng lặng ngồi ờ dưới sân khấu, nhìn trên đài Tang Đồng ánh sáng bắn ra bốn phía, tình cảm trong lòng cuồn cuộn nói không rõ.

Tang Đồng Giống như đột nhiên thay đồi.

Không còn là cô thiếu nữtrè trung nhà bên nữ, giống như đóa hoa trong một đêm đột nhiên nờ rộ xinh đẹp, rõ ràng không có làm ra bao nhiêu kỹ thuật nhảy mê người **, tất cả lại cố tình làm cho lòng người thằn trí dao động, không dời mắt được.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now