Chương 59

2K 41 0
                                    

Tang Đồng liếc mắt nhìn ly rượu trước mặt, cười như không cười nhìn về phía Lương Tiểu Nghệ, chậm rãi mở miệng: "Rất nhiều năm về trước, uống một ly rượu bỏ thêm chút thuốc, thiếu chút nữa không thể tỉnh lại...... Từ đó về sau, tôi sẽ không tùy tiện uống bất cứ thứ gì người khác đưa cho! Huống chi...... Còn là Lương Tiểu Nghệ cô đưa cho tôi đây!"

Lương Tiểu Nghệ sắc mặt lập tức cứng đờ, trong mắt ánh sáng điên cuồng chợt lóe lên, ôn nhu mà cười: "Thế nào, hoài nghi ly rượu này có vấn đề?"

Tang Đồng nhún vai một cái: "Có vấn đề hay không tôi không biết...... Lương Tiểu Nghệ, cô đồng ý chúng ta về sau sẽ không còn bất cứ liên hệ gì, trước đây có thể làm nhiều tổn thương tôi như vậy, dựa vào cái gì mong muốn trong nhất thời xóa bỏ hết thảy! Không cùng cô tính toán là nể mặt Lương Nguyên, nhưng tôi...... Tuyệt đối sẽ không tha thứ!"

Tang Đồng nói xong những lời này, cảm giác điện thoại di động trong túi chấn động, liền không quan tâm sắc mặt của Lương Tiểu Nghệ, cầm điện thoại lên đi ra ngoài nghe.

"Tả Tả cậu ở đâu?"

Hàn Tả Tả trong điện thoại nói rất nhanh: "Đừng nói nữa, Tự Thần bị chuốc một bình rượu lớn, lúc này ói đến thừa sống thiếu chết...... Tớ đưa cậu ấy lên trên lầu tìm cản phòng rồi xuống tìm cậu!"

Tang Đồng nghe được bên kia có tiếng nước chảy rào rào, vội vàng nói: "Chăm sóc cậu ta đi, lát nữa lại nói tiếp!"

;

Mới vừa cúp điện thoại, cửa phòng bị kéo ra, có người hô: "Tang Tiểu Đồng, dám trốn ra bên ngoài! Quá không có nghĩa khí, phải phạt rượu!"

Tang Đồng bị mấy người đó lôi vào, dở khóc dở cười cùng Tô Vĩ đứng cùng nhau.

Một đám người nhao nhao ồn ào nói: "Hai người trong phim không thể kết hợp, trong thực tế Tang Tiểu Đồng lại bị Lạc Nhị gia cưới đi, Tô Thiên Vương của chúng ta quả thật quá đáng thương mà! Trong phim ngoài phim cũng không có cơ hội ——"

Mọi người cười lên ha hả, có ngườicthét: "Hát một bài, hát một bài ——"

Micro bị nhét vào trong tay Tang Đồng và Tô Vĩ, Tô Vĩ quay đầu sang bên tai cô nói: "Hát một bài đi, nếu không bọn họ không để yên đâu!"

Tang Đồng bất đắc dĩ cười hỏi: "Hát bài gì?"

Tô Vĩ chọn bài nam nữ hát song ca, rất kinh điển, hai người cùng nhau hát.
Được đề xuất cho bạn
Đề nghị từ
Bát Mặc Đào Hoa | Phất Mực Lên Cánh Đào
Bát Mặc Đào Hoa | Phất Mực Lên Cánh Đào
Tâm Ma - Jim Maryal
Tâm Ma - Jim Maryal

Mặc dù Tô Vĩ và Tang Đồng hát có dễ nghe đi nữa, trong cái bầu không khí này không ai còn nghiêm túc thưởng thức, cũng chỉ là góp vui mà thôi.

Hát xong, Tang Đồng cầu xin tha thứ: "Vậy được rồi chứ!"

"Không được, uống một chén!"

"Còn phải là rượu giao bôi —— Tang Tiểu Đồng phải an ủi một chút Tô Thiên Vương bị thương tâm ....!"

Tang Đồng dở khóc dở cười nhìn ly rượu bị nhét vào trong tay: "Thật không được, không thể uống rượu......"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now