Chương 52

1.7K 36 4
                                    

Tang Đồng về đến nhà, mệt mỏi ngay cả một câu cũng không muốn nói, ý bảo Lạc Hưởng Ngôn tự nhiên, mình liền vội vã cầm quần áo đi tắm.

Dòng nước ấm áp cuốn trôi tất cả tanh hôi cùng dinh dính khắp người, nhưng lại xóa không hết thương cảm cùng tuyệt vọng trong lòng.

Tang Đồng cảm thấy lỗ mũi chua gay gắt, giọng nói giống như bị cái gì nghẹn lại, liền tranh thủ mở nước chảy tối đa, tiếng nước chảy ào ào che đậy tất cả thanh âm. Tang Đồng cũng chịu không nổi nữa, bụm mặt đau đớn khóc thành tiếng.

Làm nghệ sĩ nhiều năm như vậy, không phải là không học được đối với những tin đồn vớ vẩn chỉ cần cười trừ một tiếng, đối mặt với khiển trách cùng chỉ trích, Tang Đồng đã sớm có thể xem như nước chảy mây trôi. Thế nhưng vài năm nay, nếu như không phải là vì những lực lượng người hâm mộ ủng hộ và cổ vũ cho cô, Tang Đồng vì cái gì một lần lại một lần nhẫn nại cùng cố gắng.

Vậy mà hôm nay, gây cho cô tổn thương lớn nhất không phải là ai khác, chính là những người ái mộ yêu mến cô.

Tang Đồng đi vào tắm đã khá lâu, bên ngoài phòng tắm chỉ có thể nghe tiếng nước chảy rào rào. Lạc Hưởng Ngôn không yên lòng, mấy lần nghĩ muốn gõ cửa hỏi thăm, lại muốn cho cô không gian để cô hảo hảo phát tiết một trận, không khỏi lo lắng ở ngoài cửa đi tới đi lui.

Lạc Hưởng Ngôn liên tục đắn đo, rốt cuộc không nhịn được giơ tay lên đi gõ cửa, đột nhiên chuông cửa vang lên, dọa hắn giật

mình.

Lạc Hưởng Ngôn vội vàng chạy đi mở cửa, liền thấy Lương Nguyên thở hổn hển đỡ khung cửa.

Lương Nguyên kinh ngạc nhìn hắn: "Làm sao anh lại ở chỗ này? Đồng Đồng đâu?"

Căn phòng này là Tang Đồng âm thầm len lén đặt mua, trừ hắn ra, người ngoài đều không biết, nơi này nghiễm nhiên trở thành căn cứ bí mật của Tang Đồng và hắn, là nơi hai người bọn hắn tránh né người bên ngoài quấy rầy.

Cho nên đột nhiên nhìn thấy Lạc Hưởng Ngôn ở chỗ này, trong lòng Lương Nguyên liền dâng lên từng trận khó chịu.

Lạc Hưởng Ngôn nhãn châu xoay động, tao nhã lễ phép cười lên: "Cô ấy đang tắm, anh có chuyện gì? Có muốn đi vào ngồi một chút hay không?"

Lạc Hưởng Ngôn khách khí lại xa cách, nghiễm nhiên bày ra bộ dáng ông chủ trong nhà, hài lòng khi thấy sắc mặt của Lương Nguyên trầm xuống.

Lương Nguyên không khách khí trực tiếp đi vào bên trong, vừa đúng nhìn thấy Tang Đồng mặc đồ ngủ, vừa lau tóc, vừa từ phòng ngủ đi ra.

Nhất thời sắc mặt của Lương Nguyên cực kỳ khó coi, miễn cưỡng áp chế nội tâm kinh nghi, khó khăn cười hỏi: "Đồng Đồng, em đang làm gì thế?"

Tang Đồng ánh mắt còn ửng đỏ, rõ ràng là bộ dạng vừa mới khóc xong, lại vẫn không muốn làm cho Lương Nguyên lo lắng, nhàn nhạt nói: "Không có gì, mới từ công ty trở lại......"

Lương Nguyên cũng là bởi vì đọc được tin tức mới chạy tới, vốn là muốn an ủi cô một phen, không nghĩ tới vừa vặn nhìn thấy cảnh tượng như vậy, trong lòng lập tức bốc hỏa.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now