Chương 56 (H)

4.6K 62 0
                                    

Nước F là đất nước nổi tiếng thế giới mệnh danh thánh địa thiên đường, nơi tạo ra những chuyện tình lãng mạn độc nhất vô nhị.

Vốn Tang Đồng tính toán cùng đoàn làm phim đi nước F, nhưng được nửa đường đã bị Lạc Hưởng Ngôn cướp đi.

Mặc dù là cùng chung chuyến bay, nhưng Lạc Hưởng Ngôn mua là khoang hạng nhất xa hoa nhất.

Chỗ ngồi thật thoải mái, không gian rộng rãi, vừa đóng cửa, liền hoàn toàn ngăn cách với mọi thanh âm bên ngoài, chỉ còn lại Lạc Hưởng Ngôn và Tang Đồng với nhau.

Tang Đồng hạ thấp ghế ngồi, thích ý nằm xuống, ở trên người đắp tấm chăn nói: "Em ngủ trước một lát."

Lạc Hưởng Ngôn không có ý tốt nhìn chằm chằm cô: "Vé máy bay khoang hạng nhất rất quý, cứ như vậy ngủ mất chẳng phải rất lãng phí ư?"

Tang Đồng tò mò hỏi: "Trong khoang hạng nhất còn có cái gì thú vị hay sao?"

Lạc Hưởng Ngôn xấu xa cười lên, nghiêm trang nói: "Nghe nói ở trên cao không khí loãng, dễ khiến người ta thiếu dưỡng, lúc này đại não dễ dàng hơn sinh ra ảo giác, có thể đạt tới tận hứng trước nay chưa từng có. Khi làm tình mà hít thở không thông sẽ dẫn tới cao trào không ngừng, em xem...... Nơi này chỉ có hai người chúng ta......"

Tang Đồng đầu đầy vạch đen, tức giận nhắm mắt lại: "Không thèm để ý đến anh!"

Lạc Hưởng Ngôn không thuận theo náo loạn nhào qua, đem tấm chăn trên người cô ném đi, vừa nắm eo của cô vừa ở trên cổ cô ủn tới ủn lui, rầm rì nói: "Đến nha đến nha, làm thử một chút......"

Tang Đồng đẩy hắn không được, nắm tóc hắn kéo hắn về phía sau.

Lạc Hưởng Ngôn bị lôi kéo da đầu căng đau, nắm cổ tay của cô giải cứu mớ tóc của mình, đem hai tay của cô khép lại, đặt trên đỉnh đầu, sau đó dữ tợn cười một tiếng: "Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, xem ra em thích Nhị gia thô bạo hơn?"

Tang Đồng đối với ác bá Lạc Hưởng Ngôn sắc mặt im lặng: "Đừng làm rộn, một lát nữ tiếp viên hàng không đi vào ảnh hưởng không tốt......"

Lạc Hưởng Ngôn hừ lạnh: "Gia muốn chính là loại kích thích này!"

Nói xong, Lạc Hưởng Ngôn cúi đầu, liều mạng hôn lên cái miệng nhỏ đang lảm nhảm của Tang Đồng.

Không biết có phải thực sự là càng lên cao dễ dàng thiếu dưỡng khí hay không, Tang Đồng rất nhanh đã cảm thấy đại não có chút cung cấp không đủ không khí, chóng mặt bị Lạc Hưởng Ngôn cuốn lấy đầu lưỡi, bị động cùng hắn môi lưỡi dây dưa.

Lạc Hưởng Ngôn vừa hôn cô, vừa vén váy của cô lên.

Ưmh, mặc váy tốt nhất, làm rất dễ dàng!

Lạc Hưởng Ngôn hài lòng thỏa dạ lột xuống quần lót nhỏ của cô, vân vê nhào nặn nhét vào trong túi áo của mình.

Tang Đồng cho là Lạc Hưởng Ngôn chỉ hôn hôn một chút, chiếm chút tiện nghi mà thôi, liền tùy ý hắn. Ai biết □ đột nhiên chợt lạnh, Tang Đồng lập tức hoảng hốt rồi, quay đầu liên tục cự tuyệt: "Không, không cần, đừng như vậy......"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now