Chương 43

1.9K 30 1
                                    

Hàn Tả Tả bị dọa sợ giật mình, cảm thấy tâm tình của cô vô cùng xuống thấp, vội vàng để đồ xuống lại đây ngồi, sờ sờ lưng của cô hỏi: "Sao vậy?"

Tang Đồng nản lòng thoái chí ngẩng đầu: "Không có gì, chỉ là đột nhiên cảm thấy không có ý nghĩa...... Tớ chỉ là muốn ca hát cho những người yêu thích âm nhạc nghe, tại sao lại cứ phải khó khăn như vậy?"

Hàn Tả Tả không biết đã xảy ra chuyện gì, cho là cô vì những tin đồn kia mà khổ sở, thở dài an ủi: "Cái vòng lẩn quẩn này vốn chính là vô cùng phức tạp, cậu nếu như đã dấn thân vào trong đó, nhất định phải học cách thích ứng với nó! Tang Đồng, cậu là nghệ sĩ, không thể nào chỉ cần ca hát thật hay là được, giải trí là giải trí, không có những thứ tin đồn ngổn ngang kia để cho quần chúng tiêu khiển, sao có thể còn gọi là giải trí đây? Yên tâm, không quá vài ngày nữa lực chú ý của mọi người sẽ chuyển đến tin tức khác, chớ nên suy nghĩ quá nhiều, tất cả đều sẽ tốt hơn!"

Tang Đồng tựa vào trên ghế sa lon, nhìn trần nhà nhỏ giọng nói: "Tớ cảm thấy mệt quá, lần này sợ rằng không dễ dàng giải quyết như vậy đâu...... Tả Tả, dứt khoát tớ thừa dịp lúc này rút lui khỏi thôi, tránh để mọi người phiền phức như vậy!"

Làng giải trí quá mức phức tạp, những biến đổi quá nhiều, sẽ luôn khiến cho người ta nhanh chóng trường thành, những kẻ vì danh lợi tiền tài mà giẫm đạp hãm hại lẫn nhau cô nhìn thấy nhiều vô số kể, tâm cũng rất nhanh t

rởnên tang thương.

Tang Đồng cuối cùng cũng nếm được loại tư vị này.

Đã từng yêu thích mình, những người ái mộ mang cho mình vô số cảm động, đã từng chịu đựng muốn bản thân kiên trì nghiêm túc tiếp tục ca hát vì những người hâm mộ, toàn bộ đều trở mặt đối chọi gay gắt. Cái loại cảm giác bị toàn thế giới phản bội đó...... Tang Đồng đột nhiên mất đi tất cả khí lực.

Hàn Tả Tả bình tĩnh nhìn cô, giọng nói bình thản hỏi: "Cậu muốn rút lui khỏi?"

Tang Đồng cô đơn gật đầu một cái.

Hàn Tả Tả đột nhiên đứng dậy, giọng nói không tính là kịch liệt, từng chữ từng chữ lại nặng nề nện vào trong lòng Tang Đồng.

"Tớ mới vừa trở thành người đại diện của cậu, cậu hồi báo tớ như vậy sao? Tang Đồng, cậu hiện tại không phải một mình, cậu có từng nghĩ qua kết quả của việc chật vật trốn tránh này hay chưa? Cậu nói xem Văn Ca phải làm thế nào đây? Cậu muốn cho tớ lâm vào tình cảnh như thế nào?"

Tang Đồng đột nhiên không phản bác được, ấp úng nói: "Nhưng là, tớ......"

"Nhưng mà cái gì?"

Hàn Tả Tả giận quá thành cười: "Chúng ta quen biết nhiều năm như vậy, cậu phủi mông bỏ chạy như vậy tớ còn giúp đỡ cậu cái khỉ gì nữa chứ! Cậu cho rằng tớ không biết cậu rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì sao? Không phải là cậu muốn rút lui để sau này có thể tự do tự tại cùng Lương Nguyên ở chung một chỗ hử! Tang Đồng, cậu đừng ngu ngốc như vậy nữa, nếu như cậu trở thành hai bàn tay trắng, Lương Nguyên căn bản nhìn cũng không liếc xem cậu một cái!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now