Chương 19

2.6K 57 1
                                    

Ninh Phi có ngoại hình rất tốt, vô cùng phù hợp hình tượng ca ca nhà bên trong chuyện xưa, hơn nữa thực lực cũng không tệ. Tang Đồng rất nhanh liền cùng hắn quen thuộc, tiến độ ghi hình từ từ tăng nhanh.

Lương Tiểu Nghệ cũng nhận một quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh ở cách đó không xa, liền thỉnh thoảng chạy tới xem Tang Đồng ghi hình.

T thị mùa đông vẫn rất lạnh, cũng may đều là chụp ảnh bên trong phòng, không cần chịu đựng gió lạnh gào thét bên ngoài.

Đạo diễn một kêu "Cắt", Tang Đồng liền lập tức run rẩy, xoa xoa tay đi tới ghế dựa bên ngoài ngồi xuống.

Một cái áo khoác có mũ chụp xuống, Tang Đồng luống cuống tay chân mặc vào, ngưỡng mặt lên gượng cười nói: "Cám ơn......"

Lạc Hưởng Ngôn không chút để ý cười cười, đưa đem đồ uống nóng trong tay đưa cho cô.

Tang Đồng đã lạnh đến mức không có tinh thần làm kiêu, vội vàng cầm cái ly uống một hớp nhỏ, sau đó thoải mái thở ra.

Lạc Hưởng Ngôn trong khoảng thời gian này không có việc gì liền chạy tới đi một vòng, trêu đùa Tang Đồng một chút, hoặc là cái gì cũng không làm, nhìn xong lập tức đi ngay, không quá hai ngày liền nghe thấy mấy nhân viên làm việc bàn luận xôn xao, truyền nhau một chút tin đồn.

Tang Đồng đối với mấy lời đồn đại này vô cùng căm tức, nhưng Lạc Nhị gia người ta quang minh chính đại thị sát công việc, cô cũng không thể không cho hắn đến.

Lạc Hưởng Ngôn ngồi x

uống bên cạnh, nhìn quanh bốn phía một phen, hỏi: "Bên cạnh em không phải ngày ngày đều đi theo một nha đầu trung thành hộ chủ sao? Thế nào trong khoảng thời gian này không thấy đâu?"

Tang Đồng không rõ chân tướng: "Tiểu nha đầu?"

"A ——" Lạc Hưởng Ngôn cười quỷ dị "Chính là trợ lý ngực rất lớn đó!"

Tang Đồng đầu đầy vạch đen, đoán chừng lời này để cho Hàn Tả Tả nghe được, không bạo phát mới là lạ.

"Chị Hannah tinh lực có hạn, lại nhận thêm vài người mới, không giúp được, cố ý bồi dưỡng Hàn Tả Tả...... Trong khoảng thời gian này Tả Tả đều cùng chị Hannah học tập."

Lạc Hưởng Ngôn mở miệng, còn chưa lên tiếng, đột nhiên nghe được "Kẽo kẹt" một tiếng, không khỏi nhíu nhíu mày.

Tang Đồng cũng nghe đến thanh âm kỳ quái này, theo nơi phát ra nghiêng đầu tìm kiếm, còn chưa nhìn thấy cái gì, liền nghe được Lạc Hưởng Ngôn hô to một tiếng "Cẩn thận", sau đó cánh tay của mình bị người dùng sức kéo, Lạc Hưởng Ngôn đem cô ôm vào trong ngực, xoay người một cái té nhào xuống đất.

Chỉ nghe được một tiếng "Phanh ——", Tang Đồng cảm thấy trên người đột nhiên trầm xuống.

Không quan tâm tới bị nước nóng phỏng tay, Tang Đồng đỡ cái đầu đang chôn ở cổ mình, lo lắng hỏi: "Này này, Lạc Nhị gia, Nhị gia anh có chuyện gì hay không?"

Lạc Hưởng Ngôn đôi mắt nhắm nghiền, không có chút phản ứng.

Tang Đồng đột nhiên cảm thấy lòng bàn tay một mảnh ấm áp dinh dính, lật qua nhìn xem, vết máu màu đỏ sậm dính đầy lòng bàn tay, không khỏi luống cuống.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now