Chương 15

3K 62 0
                                    

Em đã đã tỉnh?"

Tang Đồng nhanh chóng nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn về phía cửa, Hannah đang cầm mấy cái túi bước nhanh đến.

"Cám ơn trời đất, tiểu tổ tông của tôi ơi, em cuối cùng cũng tỉnh rồi!"

Tang Đồng khổ sở trong lòng, cắn môi, cúi đầu không nói một lời.

Hannah đem túi ném cho cô: "Nếu tỉnh thì nhanh thay quần áo đi, buổi tối chính là lễ trao giải, em tốt nhất chuẩn bị một chút......"

Tang Đồng nào có ý định tham gia buổi lễ trao giải, giận dỗi một tay đem quần áo ném đi.

Hannah cau mày: "Đây là thế nào? Ơ a, bây giờ mới biết sợ? Tất cả đều là tại em! Ngày hôm qua nếu không phải là Lạc Nhị gia tốt bụng, em còn có thể hoàn hảo không hao tổn tỉnh lại sao?"

Tang Đồng không thể tin ngẩng đầu lên, giọng nói kích động biến thành run run: "Chị, chị nói...... Em, em không có việc gì?"

Hannah chống nạnh từ trên cao trừng mắt nhìn cô, một hồi lâu đột nhiên hiểu ra cái gì, cười lên: "Em không có việc gì, yên tâm, chén kia rượu mặc dù có bỏ thêm thuốc, nhưng dược hiệu không mạnh, nhiều lắm chỉ làm cho người ta thần chí không rõ có chút động dục mà thôi, ngâm nước lạnh hạ hạ nhiệt một lát là tốt rồi...... Ngược lại em tối hôm qua say rượu mơ mơ màng màng, ói khắp nơi, may nhờ Lạc Nhị gia không có ghét bỏ, gọi gian phòng này cho em nghỉ ngơi."

Tang Đồng vui mừng nhảy cẩng lên ôm lấy Hannah cười to.

Hannah tức giận đẩy cô ra, không quên dạy dỗ cô: "Em cũng thiệt là, ai cho em tới chỗ như thế này! Em có biết hay không tên kia là lão đại nổi dan

h lòng dạ độc ác, đắc tội hắn ta liền không có kết cục tốt, minh tinh bị hắn chơi đùa tới chết không biết có bao nhiêu kia kìa! Còn có cái người kêu lão Vương kia, hủy hoại con gái người ta thì càng đếm không hết......"

Tang Đồng uất ức vô cùng, nhưng lại không dám oán trách, le lưỡi một cái, đàng hoàng thay quần áo, lúc này mới suy nghĩ cẩn thận chuyện đã xảy ra.

"Hannah tỷ, thật xin lỗi, cho chị thêm phiền toái rồi...... Nhưng là, không phải công ty gọi điện thoại gọi em tới sao?"

"Cái gì? Làm sao có thể? Cho dù không lo lắn an toàn của em, trước buổi lễ trao giải cũng sẽ không để em và ban giám khảo tiếp xúc với nhau, nếu không đến lúc đó em nhận được giải thưởng, người khác sẽ phỏng đoán em như thế nào chứu? Nói em đi cửa sau quy tắc ngầm? Đến lúc đó không chỉ có em xong đời, ngay cả hình ảnh công ty cũng toàn bộ bị hủy, chị nói em thấy em ngu chưa!"

Tang Đồng trong lòng nghi ngờ càng sâu: "Cú điện thoại kia là từ nội bộ công ty gọi tới, đến tột cùng là người nào em không có nghe ra......"

Han¬nah trầm mặt suy tư chốc lát, nói: "Rất nhiều điện thoại của nội bộ công ty đều đặt ở địa điểm công cộng, tùy tiện ai cũng có thể sử dụng, nhất định là có người cố ý hãm hại em! Chuyện này chị sẽ đi thăm dò...... Tóm lại lần sau, làm việc phải suy nghĩ cẩn thận trước sau, không xác định liền gọi điện thoại hỏi chị hoặc là Văn Ca, nếu không nói cho Hàn Tả Tả cũng được!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now