Chương 7

4.2K 56 1
                                    

Đánh răng đau, rửa mặt đau, uống nước đau, ăn cái gì...... Căn bản cũng không dám cắn!

Tang Đồng đau đến chết đi sống lại, không thể làm gì khác hơn là vội vã thu thập đi bệnh viện.

Buổi sáng bệnh nhân rất nhiều, khu vực đợi khám bệnh ngồi đầy người, cơ hồ một hàng dài nữ nhân, Tang Đồng thiếu chút nữa cho là mình chạy đến khoa phụ sản rồi chứ.

Cuối cùng đến buổi trưa mới xếp hàng đến lượt cô.

Bác sĩ là một chàng trai trẻ tuổi, mang một đôi mắt kính rất hợp với khuôn mặt, mặc áo blouse trắng noãn cử chỉ nho nhã lịch sự.

Tang Đồng đột nhiên hiểu tại sao hôm nay lại có nhiều bệnh nhân nữ như vậy rồi......

Tang Đồng nói sơ qua bệnh tình, sau đó liền nằm ở trên ghế trị liệu há hốc miệng chờ đợi kiểm tra, xong rồi lại đem hóa đơn chạy đến dưới lầu đóng tiền, chụp phim.

Bác sĩ nhìn tấm phim một chút, liền bắt đầu vừa viết bệnh án vừa nói: "Viêm nứu răng khôn cấp tính, tương đối nghiêm trọng, cũng có chút sinh mủ, đề nghị cô truyền dịch, uống thuốc sợ rằng hiệu quả không tốt bằng...... Chiếc răng khôn này của cô mọc lệch, xem ra sau này thỉnh thoảng sẽ nhiễm trùng, thời gian lâu dài còn có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hàm răng của cô, cho nên chờ chứng viêm răng được trị khỏi hãy mau chóng nhổ nó đi!"

Tang Đồng mặt sầu khổ hỏi: "Nhất định phải nhổ răng sao? Rất đau phải không?"

Bác sĩ khẽ mỉm cười, ôn hòa nói: "Tốt nhất nên nhổ...... Yên tâm, tiêm thuốc tê sẽ không đau!"

Tang Đồng không thể làm gì khác hơn là gật đầu đồng ý.

Bác sĩ ngẩng đầu nhìn đồng hồ nói: "Buổi trưa sắp tan tầm rồi, như vậy đi, hôm nay là ca trược của tôi, cô đi tới văn phòng làm việc của tôi truyền dịch đi!"

Tang Đồng không hiểu, chẳng lẽ phòng vô nước biển buổi trưa không có y tá trực sao?

Chỉ là không cần ở giữa đám người huyên náo trong đại sảnh vô nước biển, Tang Đồng vẫn rất vui mừng, liền cảm kích nói: "Vậy thì cám ơn bác sĩ."

Bác sĩ trẻ tuổi đẩy mắt kiếng một cái, nói: "Không cần khách sáo...... Đúng rồi, tôi ngày mai không có ca trực, cô để lại số điện thoại đi, lúc nào chứng viêm sưng hết rồi thì gọi điện thoại cho tôi hẹn thời gian, tôi giúp cô nhổ răng?"

Tang Đồng gật đầu một cái, đọc số của mình.

Hai chai nước truyền xong, Tang Đồng cảm giác mình cả người mơ màng, mu bàn tay căng đau khó chịu, về đến nhà cư nhiên nhìn thấy Lạc Hưởng Ngôn lần đầu tiên ở nhà lúc này.

Lúc đầu gặp Tang Đồng, Lạc Hưởng Ngôn bị sợ đến giật mình, sờ sờ mặt Tang Đồng sưng lên thật cao hỏi: "Cô đây là...... đánh cướp thất bại?"

Tang Đồng tức giận vô cùng, nếu không phải đang đau răng, khẳng định nhào tới cắn chết hắn!

Tang Đồng "Pằng" một tiếng mở ra tay của hắn, tức giận nói: "Chớ có phiền tôi, tôi đau răng!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now