Chương 54

1.5K 34 0
                                    

Mia đã hoàn toàn buông tha cho Tang Đồng, hợp đồng sắp đến kỳ hạn, còn dư lại mấy tháng Mia chuẩn bị hoàn toàn cắt đứt với cô, ngưng toàn bộ hoạt động của cô.

Tang Đồng và Hàn Tả Tả cùng nhau lọt vào tình cảnh tứ cố vô thân.

May nhờ có Lạc Hưởng Ngôn, ba ngày hai bữa đem cô từ trong phòng moi ra, mang theo cô xuất hiện trong tất cả hoạt động lớn nhỏ, duy trì hình tượng chói sáng của cô trước mắt công chúng.

Trong lúc nhất thời tin tức lan truyền khắp nơi, đâu đâu cũng có thể thấy được hình Lạc Hưởng Ngôn và Tang Đồng thân mật đứng chung một chỗ, cơ hồ khiến mọi người quên mất tin đồn không tốt trước đó, say sưa chú ý chuyện tình yêu của Lạc Nhị gia.

Phòng bán vé《 Ảo mộng 》 thời gian trước đã bị dỡ bỏ, hiện tại cũng theo đó nước lên thì thuyền lên, trở thành đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức với 《 Băng phong quyết đấu 》.

Mà nữ chính hai bộ phim điện ảnh, Tang Đồng và Đường Vũ Lâm, cũng bắt đầu lao vào cuộc đua tranh giải Kim Phủ vai nữ chính xuất sắc nhất.

Năm nay giải thưởng lớn nhất Kim Phủ điểm sáng chính là Tang Đồng và Đường Vũ Lâm cạnh tranh.

Hai người từ trước tranh đấu gay gắt bất tri bất giác diễn biến thành cục diện hiện tại không chết không ngừng.

Đường Vũ Lâm sau lưng có Ngô Trung Chí làm chỗ dựa, nhưng Tang Đồng lại có Lạc gia.

Ngô Trung Chí chống lại Lạc gia, nhất định một chút phần th

ắng cũng không có.

Buổi lễ trao giải Kim Phủ, Tang Đồng mặc một bộ váy đuôi dài màu sâm banh, khoác lấy cánh tay Lạc Hưởng Ngôn cùng đi qua thảm đỏ.

Lần trước, cô cùng với Lương Nguyên đi qua thảm đỏ này, đêm đó Lương Nguyên lần đầu tiên nhận giải, đem Tiểu Kim phủ đưa cho cô làm tín vật đính ước.

Vậy mà hôm nay, đứng bên người cô Lạc Hưởng Ngôn, hắn vì Đường Vũ Lâm mà đến hộ tống cô.

Tang Đồng không khỏi cảm thấy sự đời tang thương, trong nháy mắt ngay cả người và vật cũng không còn.

Lạc Hưởng Ngôn chú ý tới tâm tình của cô đột nhiên xuống thấp, nghiêng đầu, nhỏ giọng cười trêu nói: "Đừng bày ra vẻ mặt mất mát đó, còn chưa tới cuối cùng đâu! Bày ra vẻ mặt khó coi như vậy, là muốn tôn lên vẻ anh tuấn tiêu sái của Nhị gia tôi sao?"

Tang Đồng hận không thể tra đạp hắn một cước, như không có việc gì cười cười, cùng hắn ngồi xuống vị trí.

Cách lúc chính thức khai mạc còn một chút thời gian, người tới ngày càng nhiều. Tang Đồng tâm thần có chút không tập trung, đứng lên nói: "Đi toilet."

Trong hội trường khắp nơi đều là nghệ sĩ nổi tiếng ăn mặc chói lọi, giống như trăm hoa đua nở, tranh tài khoe sắc.

Tang Đồng lại cảm thấy không thở nổi, trước mắt đầy ắp châu báu sáng chói thậm chí có chút chói mắt, vội vã chạy đến toilet, soi gương kịch liệt thở dốc.

Một lúc lâu, Tang Đồng mới bình phục lại, dặm thêm trang điểm, sửa lại một chút tóc để cho mình không có chút sơ hở nào, mới đi ra khỏi toilet.

Màu xanh huyền bí (sắc)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang