Chương 22

2.4K 45 4
                                    

Tang Đồng và Dương Húc Văn đang thảo luận vấn đề biểu diễn, Tân Đình liền hùng hùng hổ hổ xông vào.

Tân Đình là đàn chị trong Mia, trong giới cũng là tiền bối, Tang Đồng thấy cô ta liền vội vàng đứng lên cười chào hỏi: "Tân tỷ!"

Tân Đình khinh thường liếc cô một cái, cũng không thèm để ý cô, trực tiếp nói với Dương Húc Văn: "Văn Ca, em nghe nói anh đang vì Tang Đồng chuẩn bị liveshow riêng?"

Dương Húc Văn đối với thái độ cô nàng có chút bất mãn, nhíu nhíu mày: "Đúng vậy a, Tang Đồng mới vừa nhận giải thưởng Kim Bách Linh, công ty cũng cho là nên thừa thắng xông lên......"

"Là công ty cho là như vậy hay chính là anh?" Tân Đình bén nhọn chất vấn "Tại sao cô ta có thể không cần tốn nhiều công sức đã lấy được danh hiệu ca hậu? Tại sao cô ta xuất đạo không bao lâu là có thể có liveshow riêng?"

"Tân Đình!" Dương Húc Văn lạnh lùng quát bảo ngưng lại "Tang Đồng hát em cũng đã nghe qua, em nói cô ấy dựa vào cái gì?"

Tân Đình căm hận nhìn Tang Đồng: "Cô ta hát có khá hơn nữa cũng là người mới! Tư cách là ở chỗ...... Đừng cho là em cái gì cũng không biết, cô ta đầu tiên là dính vào anh, sau đó lại cấu kết với Lạc Nhị gia, Văn Ca, loại Bạch Nhãn Lang tốn công nuôi dưỡng này anh tại sao đối với cô ta tốt như vậy?"

Dương Húc Văn mắt lạnh nhìn cô nàng, đây là lần đầu tiên Tang Đồng thấy Dương Húc Văn không khách khí như vậy.

" Tân Đình, em ở trong cái vòng lẫn quẫn này cũng không phải là một ngày hay hai ngày, cái gì nên nói cái gì không nên nói em tự mình rõ ràng nhất! Đừng nói đây là phòng làm việc

của anh tại Mia, coi như ở trong nhà mình, em nói những lời này sẽ không sợ bị người khác biết được nói em ghen tỵ đồng môn sao?"

Tân Đình cười lạnh, cao ngạo ngẩng đầu nói: "Em sợ cái gì? Sợ tẩy chay? Nực cười!"

Tang Đồng không nhìn nổi rồi, thở dài nói: "Tân tỷ, em luôn luôn kính trọng chị là tiền bối! Liveshow lần này trước hết là em đề nghị, nhưng công ty chỉ đồng ý ở T thị, mặc dù chủ yếu là em hát chính, nhưng sẽ có rất nhiều đồng môn lên biểu diễn...... Tân tỷ, em không có đi quyến rũ ai để leo lên được vị trí này, chị nếu như không tin em, cũng không nên hoài nghi Văn Ca!"

Tang Đồng bất đắc dĩ nói với Dương Húc Văn: "Văn Ca, chuyện liveshow lần khác lại thảo luận tiếp, em còn có việc đi trước......"

Tang Đồng thật là bị tức sắp bùng nổ rồi, nhịn xuống cơn tức trong lòng nổi giận đùng đùng rời đi. Đều là Lạc Hưởng Ngôn làm chuyện tốt! Nếu không phải hắn phát điên hôn cô, làm sao sẽ bị đội chó săn chụp được? Cô hiện tại tình nguyện bị bể đầu là cô, cũng không nguyện ý để Lạc Hưởng Ngôn anh hùng cứu mỹ!

Tang Đồng nhìn điện thoại di động một chút, tâm phiền ý loạn nhét vào trong túi, dứt khoát trực tiếp đi tới phòng tập luyện tìm người.

Tang Đồng từng tầng một tìm xuống dưới, cuối cùng ở phòng luyện thanh tìm được Lương Nguyên.

Trong gian phòng trống rỗng, Lương Nguyên ngồi ở trên bệ cửa sổ, đeo tai nghe thật to, đang nhìn thứ gì đó cầm trong tay.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now