Chương 39

3.4K 52 0
                                    

Ngày thứ hai trời còn chưa sáng, Tang Đồng liền kéo thân thể bủn rủn vô lực chạy tới trường quay.

Đã làm trễ nãi không ít tiến độ của bộ phim, đoạn thời gian này gấp gáp một chút cũng là bình thường. Nếu không phải vì chăm sóc Lạc Hưởng Ngôn, Tang Đồng sẽ cùng mọi người ở lại trường quay luôn rồi, còn có thể tiết kiệm không ít thời gian chạy tới chạy lui.

Tang Đồng đang trong thời điểm bận đến chân không chạm đất, Lạc Nhị gia thì lại tâm thần không yên nghẹn trong bệnh viện.

Lạnh lùng hậm hực khiến nhân viên không chịu nổi, nếu như Tang Đồng tính khí đại phát, Lạc Hưởng Ngôn có vô số biện pháp để cô thuận theo, Tang Đồng lại cố tình giống như người không có việc gì, mỗi ngày mang bộ dáng giải quyết công việc, mặt lạnh đem hắn cá nước bỏ mặc hoàn toàn. Đừng nói ôm hôn một chút, ngay cả sờ tay nhỏ bé một cái, Lạc Hưởng Ngôn cũng không có gan làm.

Cũng may những ngày đau khổ không còn lâu nữa.

Vài ngày sau, Lạc Hưởng Ngôn đến lúc cắt chỉ.

Tang Đồng buổi sáng không có cảnh diễn, vừa đúng cùng ngày với Lạc Hưởng Ngôn ra viện, Lạc phu nhân cũng cố ý chạy đến bệnh viện, sai phụ tá xuống lầu dưới làm thủ tục, rồi cùng nói chuyện với con trai.

Bác sĩ kiểm tra một lần cuối cùng trong phòng, thuận tiện cắt chỉ cho Lạc Hưởng Ngôn.

Lạc Hưởng Ngôn mắt đảo quanh, ra vẻ đáng thươn

g nhìn Tang Đồng, biểu đạt mình sợ hãi đối với đau đớn sắp tới.

Tang Đồng nhiều ngày lạnh nhạt hắn như vậy, hơn nữa những ngày qua Lạc Hưởng Ngôn biểu hiện ra quả thật là rất an phận đàng hoàng, Tang Đồng cũng không nhẫn tâm được, mặt liền hòa hoãn, ngồi vào bên kia, nắm tay Lạc Hưởng Ngôn an ủi: "Không có việc gì, đừng sợ!"

Lạc Hưởng Ngôn trong lòng hài lòng, nhưng trên mặt vẻ mặt đau khổ lo âu vẫn như cũ hỏi thăm: "Bác sĩ, cắt chỉ có đau không?"

Bác sĩ vừa xé ra băng dán giải phẫu, vừa cười nói: "Không đau, yên tâm đi!"

Dùng i-ốt cho vào miếng bông khử độc, bác sĩ một tay cầm cây kéo một tay cầm cái nhíp, ghé vào trên vết thương quan sát cẩn thận, ở trên vết thương kéo lại kéo, kéo nửa ngày mới dùng sức lấy lên một mối gút, tạp một cái cắt đứt.

Lạc Hưởng Ngôn rên lên một tiếng, toàn thân cứng đờ, nắm tay Tang Đồng không tự chủ được siết chặt.

Tang Đồng nhìn hắn cau chặt chân mày, trên chóp mũi cũng xuất mồ hôi, không khỏi đau lòng.

"Bác sĩ, không phải nói không đau sao? Tại sao lại khổ sở như thế?"

Bác sĩ im lặng một chút nhìn nhìn cô, nói: "Vốn là không có gì, không đau bao nhiêu, cũng không cần tốn sức như vậy, rất nhanh là có thể cắt chỉ xong...... Nhưng cũng không biết có phải là Lạc tiên sinh những ngày qua không chú ý, mối gút toàn bộ tiến vào trong da thịt, thời điểm cắt chỉ dĩ nhiên là lôi kéo có chút đau......"

Bác sĩ nhíu nhíu mày, có chút nghi hoặc nói: "Vết thương này là tôi khâu, tôi nhớ là không có khâu chặt như vậy a, làm sao lại đi sâu vào trong thịt được......"

Màu xanh huyền bí (sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ