Chương 41

2.2K 39 3
                                    

Nghiêm Dực Toàn không hề vui vẻ nhìn Hàn Tả Tả: "Có chuyện gì?"

Hàn Tả Tả lạnh nghiêm mặt, đứng bên cạnh Chử Tự Thần nói: "Nghiêm Đạo, dây cáp trượt còn chưa có kiểm tra!"

Tang Đồng không giải thích được nhìn Hàn Tả Tả bọn họ, tại sao đột nhiên yêu cầu kiểm tra thanh trượt? Bình thường đều là kiểm tra trang bị trên người diễn viên có phù hợp yêu cầu hay không. Thêm vào đó cô lại không cần treo ngược lên đánh nhau, loại động tác phi thân độ khó cao này, chỉ là bởi vì ở bên vách núi quay phim có chút nguy hiểm, để đề phòng bất trắc nên mới treo dây cáp, cẩn thận một chút căn bản là không cần dùng tới.

Hàn Tả Tả rất kiên trì, Nghiêm Dực Toàn nhíu nhíu mày, chuyện liên quan đến vấn đề an toàn, cái gì cũng không nói, phất phất tay ý bảo nhân viên làm việc kiểm tra.

Trong chốc lát, nhân viên làm việc lau mồ hôi trên trán nói: "Ít đi hai đinh ốc......"

Lạc Hưởng Ngôn sắc mặt của trầm xuống, ánh mắt giống như có thể phóng ra dao găm, thẳng tắp mà nhìn về phía Hàn Tả Tả.

Hàn Tả Tả không sợ hãi chút nào nhìn thẳng vào mắt hắn, khẽ mỉm cười liếc Lương Tiểu Nghệ bên sân một cái.

Trường quay thiếu chút nữa xảy ra sự cố, sắc mặt của Nghiêm Dực Toàn vô cùng khó coi, thanh âm lạnh lùng chỉ đạo lần nữa kiểm tra tất cả đạo cụ.

Tang Đồng từ bên vách núi cẩn thận từng li từng tí đi xuống, chạy đến trước mặt Hàn Tả Tả hỏi thăm.

Hàn Tả Tả vươn tay, nằm trong lòng bàn tay là hai chiếc đinh ốc.

"Tự Thần đi ao nước bên kia ném rác, tình cờ trông thấy Lương Tiểu Nghệ vứt bỏ hai cái đinh ốc này, anh ấy tò mò nhặt lên cầm về, vừa lúc bị tớ nhìn thấy......"

Lạc Hưởng Ngôn giận không kìm được, ánh mắt bén nhọn quét về phía Lương Tiểu Nghệ cách đó không xa.

Tang Đồng kéo Lạc Hưởng Ngôn lại, lắc đầu một cái, xong cầm lấy hai chiếc đinh ốc trong tay Hàn Tả Tả thẳng tắp đi về phía Lương Tiểu Nghệ.

Lương Nguyên vừa đúng đứng ở bên cạnh Tiểu Nghệ, nhìn Tang Đồng tức giận đùng đùng đi tới, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Có chuyện gì thế?"

Tang Đồng cười lạnh, cũng không thèm nhìn hắn, đem đinh ốc trên tay hung hăng ném vào người Lương Tiểu Nghệ: "Tôi sớm đã cảnh cáo cô, thu hồi những thủ đoạn bẩn thỉu của cô lại! Lúc trước quay quảng cáo cô nạy rơi xà ngang, đập bị thương tôi và Lạc Hưởng Ngôn, tôi không tìm cô tính sổ không nói, còn cầu xin Hưởng Ngôn bỏ qua cho cô, nhưng cô thì sao? Thật là tính xấu không chừa...... Cô thật cho là tôi cứ luôn dễ khi dễ như vậy?"

Lương Nguyên thấy hai chiếc đinh ốc này, sắc mặt bỗng dưng biến đổi, thẳng tắp nhìn về phía Lương Tiểu Nghệ, giống như không tin mở miệng: "Tiểu Nghệ, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Lương Tiểu Nghệ met trắng bệch, cắn môi, uất ức nói: "Ca, anh cư nhiên tin lời người ngoài tới chất vấn em?"

Lương Nguyên trầm mặc nhìn Lương Tiểu Nghệ không nói.

Màu xanh huyền bí (sắc)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora