Chương 34

4.3K 56 4
                                    

Tang Đồng quả thật khổ giống như bị bức tử rồi.

Cô bây giờ coi như đã hoàn toàn hiểu rõ, ngàn vạn lần đừng bao giờ khiêu chiến tôn nghiêm của đàn ông, đặc biệt là đàn ông nín nhịn lâu ngày lại, lại có tình dục mạnh mẽ như thế. Tối hôm qua nếu không phải cô tự cho mình là thông minh, muốn Lạc Hưởng Ngôn nhanh một chút phát tiết, thì cũng không trở thành bị giày xéo cực khổ nhiều lần.

Tang Đồng lấy lại tinh thần, theo yêu cầu của đạo diễn đứng vào trung tâm của cảnh diễn, chuẩn bị bắt đầu diễn.

Cảnh này là Tô Thanh Hòa cuối cùng biết được xuất thân thấp hèn của mẫu phi mình, lại bị người hành hạ tới chết ở trong hậu cung, vô cùng đau khổ cưỡi ngựa lao ra khỏi kinh thành, biết rõ sẽ không thể quay về nhưng vẫn như cũ thúc ngựa chạy theo tướng Đông Nguỵ.

Lúc này Cố Khanh Trần cảm thấy giống với thân thế của mình, đồng cảm với Tô Thanh Hòa, liền ở bên cạnh quan tâm hắn.

Cảnh này cần phải cưỡi ngựa.

Tang Đồng vốn không cần lo lắng, trước kia cô cũng đã học qua cưỡi ngựa, mặc dù kỹ thuật không thể nói là quá tốt, nhưng chạy mấy vòng căn bản là không có vấn đề gì.

Nhưng cô lúc này đi lại hai chân ma sát với nhau, ở phía dưới đau đớn khôn xiết. Không phải là quá đau, nhưng tuyệt đối cũng không thể coi thường được.

Huống chi...... Đây là một cảnh diễn cưỡi ngựa chạy trong mưa.

Xe phun nước đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, đang trái phải phun nước lạnh lẽo, Tang Đồng mặc y phục mỏng manh ngồi trên lưng ngựa, ở trên yên ngựa cứng rắn xốc nảy một hồi, thật sự là sống không bằng chết.

Bởi vì tình trạng không tốt, cảnh diễn quay được này hoàn toàn không hợp yêu cầu.

Nghiêm Đạo vung tay không chút lưu tình, rống lên một tiếng: "Làm lại!"

Quần áo đã ướt đẫm rồi, lạnh lẽo dính vào trên người, vừa nặng lại khó chịu.

Cố Khanh Trần từ trên lưng ngựa trượt xuống, lảo đảo đi trên con đường nhỏ đầy bùn lầy, tóc từng lọn từng lọn che khuất trước mắt. Mưa càng lúc càng lớn, tạo thành một màn nước nặng nề dầy cộm, bên ngoài trống trải, mơ hồ, liếc nhìn căn bản là không thấy người.

Cố Khanh Trần lo lắng bước thấp bước cao chạy trong mưa, vừa chạy vừa kêu: "Tô Thanh Hòa, Tô Thanh Hòa......"

Cố Khanh Trần không chú ý, nặng nề té ngã trên mặt đất......

"Cắt"

Nghiêm Dực Toàn đưa cái loa lên kêu: "Ngã không đủ chân thật, làm quá gượng! Tang Đồng, tôi muốn cô ngã thật, nhân viên đâu, làm nước bùn dâng cao một chút......"

Lạc Hưởng Ngôn ở bên cạnh lo lắng đi tới đi lui, mới vừa rồi nghe không những phải cưỡi ngựa, còn phải hứng mưa, hắn tựa như ngồi không vững rồi, vội vàng chạy tới muốn cùng đạo diễn đàm phán, nhưng kết quả lại bị Tang Đồng kiên quyết từ chối.

Lạc Hưởng Ngôn đau lòng muốn chết, Nghiêm Dực Toàn này nổi danh là môt đạo diễn điên,một khi quay phim, không đạt tới tiêu chuẩn của mình, chắc chắn sẽ yêu cầu làm lại hết lần này đến lần khác, giày vò người tới chết.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now