Chương 35

2.7K 64 0
                                    

Tang Đồng ép buộc mình bình tĩnh lại, tay cầm điện thoại di động run rẩy không ngừng, giọng nói run rẩy nói vị trí của mình, sau đó lại bắt đầu đau khổ chờ đợi.

Cả người Lạc Hưởng Ngôn đè ở trên người Tang Đồng, đầu mềm oặt rũ xuống trên vai Tang Đồng. Tang Đồng muốn xem thử hắn có bị thương ở những nơi khác hay không, lại cũng không dám đụng hắn, cổ của cô cơ hồ tất cả đều là máu của Lạc Hưởng Ngôn.

Mấy phút đồng hồ này đối với Tang Đồng là khoảng thời gian dài nhất mà cô phải trải qua.

Tuyệt vọng, đau lòng, sợ hãi...... Cùng nhau xông lên đầu.

Tang Đồng muốn hướng lên trời khấn cầu, đang suy nghĩ cũng không biết nên hướng nhóm thần tiên nào van xin.

Có vài nguời qua đường hảo tâm xuống xe, hợp sức cùng cảnh sát gi¬ao thông bên cạnh dùng sức kéo ra cửa xe đã biến dạng.

Chung quanh hò hét ầm ĩ, Tang Đồng chỉ cảm thấy có người ở bên tai hỏi cái gì, trừng lớn mắt ngơ ngác nhìn hắn, lại cái gì cũng nghe không rõ.

Cảnh sát gi¬ao thông muốn mang bọn họ từ trong xe ra ngoài, mới vừa nâng Lạc Hưởng Ngôn lên, Tang Đồng giống như con mèo xù lông, ánh mắt hung ác bén nhọn nhìn.

"Không được chạm vào anh ấy!"

Cảnh sát gi¬ao thông phỏng đoán cô có thể bị dọa sợ, lớn tiếng nói: "Trước tiên đi ra ngoài, nếu không xe có thể bị cháy nổ tung, các người đều không ai sống nổi!"

Tang Đồng sửng sốt, tay ôm Lạc Hưởng Ngôn chợt buông lỏng, sợ hãi nói: "Cầu xin anh, van cầu anh hãy cứu anh ấy......"

Cũng may xe có tính năng tốt vô cùng, đầu xe biến dạng, kính chắn gió cũng bị vỡ nát, nhưng những cái khác cũng không có hư hỏng quá nghiêm trọng, nếu không muốn đem người ở bên trong cứu ra phải tốn sức một phen.

Cảnh sát gi¬ao thông cùng vài người liên hiệp mới đem Lạc Hưởng Ngôn trong lòng Tang Đồng an toàn chuyển ra ngoài, cẩn thận đưa đến ven đường.

Tang Đồng hoàn toàn thanh tỉnh, không có bị thương, cho nên cũng không mất bao nhiêu sức liền nhếch nhác leo ra ngoài xe.

Thanh âm của xe cứu thương từ đằng xa truyền đến, Tang Đồng nắm tay Lạc Hưởng Ngôn, tay kia cho tới bây giờ đều là kiên định ấm áp, mang đến cảm giác vô cùng an toàn, nhưng bây giờ...... Lại yếu ớt một chút hơi sức cũng không có.

Nhân viên cứu hộ mang băng ca xuống, nhanh chóng đem Lạc Hưởng Ngôn đặt lên xe.

Tang Đồng vội vàng theo ở phía sau, mắt cũng không chớp khẩn trương mà nhìn chằm chằm vào bác sĩ cứu chữa, vừa mơ hồ đáp trả vấn đề của bác sĩ.

Tang Đồng sợ tới cực điểm, nhất là cổ của Lạc Hưởng Ngôn, bị thủy tinh quẹt qua làm bị thương nơi đó đầm đìa máu tươi, từng vết thương một dữ tợn lộ ra ngoài, nhìn thấy mà ghê người.

Ngoại thương rất nhanh được xử lý tốt, Lạc Hưởng Ngôn bị đưa vào phòng cứu cấp tiến hành các loại kiểm tra, Tang Đồng ngồi một mình ở bên ngoài chờ kết quả, ngỡ ngàng mù mịt nhìn người tới lui trên đại sảnh, đột nhiên hoảng lên, mấy năm trước, Lạc Hưởng Ngôn cũng vì cứu cô cũng giống như thế này đưa vào bệnh viện.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now