Chương 27

2.4K 48 3
                                    

Những đạo cụ phong phú được sắp xếp cùng khung cảnh được dàn dựng trực tiếp làm cho bầu không khí khác hẳn.

Tang Đồng muốn trước hết phải làm quen với những yếu tố bên ngoài, mới có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Cảnh quay đầu tiên là lúc Lương Nguyên và các hoàng tử tranh đấu.

Lương Nguyên không hổ là ảnh đế, vừa đối mặt với máy quay, khí thế toàn thân đột nhiên biến đổi, không có nhiều động tác hình thể, nhưng ánh mắt cùng vẻ mặt thể hiện rất tốt, trên căn bản chỉ cần một hai lần quay liền hoàn thành tốt.

"Cắt ——"

Nghiêm Đạo hài lòng rời mắt khỏi máy ghi hình cảnh quay vừa rồi, đối với ghi chép trường quay nói: "Chuẩn bị cảnh kế tiếp!"

Tang Đồng nhìn một lát, liền đi một mình đến chỗ khác, ngồi trên hàng ghế suy nghĩ tới cảnh quay đầu tiên của mình.

"Cô ở chỗ này làm cái gì?"

Tang Đồng mở mắt ra, vẫn còn đắm chìm trong kịch bản chưa quay trở lại, ánh mắt có chút mê mang, chốc lát mới khôi phục thanh tỉnh.

Tang Đồng nhíu nhíu mày: "Lương Tiểu Nghệ, cô ở đây làm gì?"

Lương Tiểu Nghệ cười lạnh: "Tôi là người đại diện kiêm phụ tá của anh hai, anh trai ở chỗ nào tôi tất nhiên là phải ở chỗ đó rồi...... Hôm nay hình như không có cảnh quay của cô nha? Thế nào, không phải là tới xem Lương Nguyên? Tôi nói cô thật là có kiên nhẫn, chờ ở bên cạnh tận dụng mọi thứ......"

"Đủ rồi!" Tang Đồng không nhịn được nói: "Tôi lười phải giải thích với cô! Lương Tiểu Nghệ, tôi cảnh cáo cô, bộ phim này đối với tôi không quá trọng yếu, kể cả khi tôi diễn không tốt thì ở V

inh Hiển cũng không có một người nào dám nói tôi nửa câu! Nhưng đối với Lương Nguyên thì khác, cô cũng sẽ không muốn anh ta vừa trở về nước đóng bộ phim đầu tiên đã bị mắng té tát đi! Tôi khuyên cô thu hồi những mánh lới thấp kém kia đi, trước kia cô có thể lần lượt hãm hại tôi, tôi là nể mặt Lương Nguyên mới không cùng cô so đo, hôm nay tôi cũng không cần khách khí với cô nữa đâu!"

Nói xong, Tang Đồng cũng không nhìn Lương Tiểu Nghệ một cái, trực tiếp xoay người rời đi.

Mới vừa quẹo khúc quanh liền gặp phải Lương Nguyên vừa nghỉ ngơi quay trở lại.

Lương Nguyên cầm trong tay hai chai nước, mỉm cười hỏi: "Đồng Đồng, có khát không, có muốn uống chút nước hay không?"

Tang Đồng đang tức giận, thấy hắn không khỏi càng thêm nổi điên lên, không nhịn được nói: "Lương Nguyên, coi như tôi van anh, có thể bảo em gái bảo bối của anh yên tĩnh một lát không được sao! Ba năm không gặp, chứng vọng tưởng của Lương Tiểu Nghệ càng nghiêm trọng! Đó là bệnh biết không, là bệnh thì phải trị! Làm phiền anh trông coi cẩn thận chớ tùy tiện thả ra bên ngoài cắn bậy người khác được không?"

Lương Nguyên hơi khẽ cau mày nói: "Đồng Đồng, đừng nói Tiểu Nghệ như vậy, anh biết giữa bọn em có chút hiểu lầm, em ấy không có ý xấu, cũng chỉ là quá lo lắng anh, em......"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now