Chương 25

2.8K 55 5
                                    

Tang Đồng mien liên suy nghĩ một hồi, thời gi¬an cư nhiên trôi qua rất nhanh. Hóa trang tốt, làm xong kiểu tóc, Tang Đồng dưới sự giúp đỡ của nhân viên trang phục mặc vào tầng tầng lớp lớp y phục.

Thợ trang điểm lui về phía sau hai bước thưởng thức một phen, thở dài nói: "Lạc phu nhân phong cách tốt vô cùng, mặc vào bộ y phục này rất có feel¬ing, chính xác là một danh môn khuê tú từ cổ đại xuyên qua mà đến!"

Tang Đồng cười nói: "Đây còn không phải là mọi người hóa trang tốt, y phục làm ra tinh xảo, tôi mới có thể đem y phục xinh đẹp như vậy mặc ra hàm xúc!"

Mấy người đang cười nói sửa sang lại Tang Đồng trên người phối kiện, Lương Tiểu Nghệ liền đi vào.

Tang Đồng vừa nhìn ánh mắt của Lương Tiểu Nghệ cũng biết cô ta sắp nói những lời khó nghe rồi, không biến sắc nói với người khác: "Mọi người trước đi ra xem người khác có cần giúp một tay hay không, tôi sửa sang xong lập tức sẽ ra ngoài!"

Trong phòng hóa trang rất nhanh chỉ còn lại Tang Đồng cùng Lương Tiểu Nghệ.

Tang Đồng soi gương sửa sang lại đai lưng, nhìn cũng không nhìn Lương Tiểu Nghệ một cái.

Cung trang hoa lệ, trang dung tinh xảo, phối sức khéo léo sáng tạo...... Cộng thêm Tang Đồng có một gương mặt bình tĩnh nhìn không ra khe hở, không chút nào khiến Lương Tiểu Nghệ tìm ra nơi trút giận.

"Lúc trước cô không phải nói là không muốn bị trộn lẫn trong giới sao? Đều đã rút khỏi làng giải trí lại còn rào trước đón sau bò tiến vào. Thế nào, phim của Nghiêm Đạo bộ quá mê người? Chắc là vậy, dù sao Nghiêm Dực Toàn có thểnói là đạo diễn số một số hai, cộng thêm kim bài biên kịch tác phẩm tâm huyết, ê-kíp chế tác là tiêu chuẩn hạng nhất, hơn nữa còn có Vinh Hiển cây bút lớn đầu tư, dù là người nào, cũng không cự tuyệt được cơ hội tốt như vậy......"

Tang Đồng sắc mặt bất động, đem phối sức ngang hông treo tốt, lúc này mới xoay người nghiêng mặt nhìn Lương Tiểu Nghệ.

Lương Tiểu Nghệ vẫn là bộ dạng nhu nhược yếu đuối chọc người trìu mến, trên mặt mang nụ cười ôn hòa ngượng ngùng, lúc nói chuyện vĩnh viễn nhỏ nhẹ dịu dàng, giống như một con nai con không rành việc đời, lúc nào cũng có thể bị kinh sợ.

Nhưng cặp mắt kia, lại giống như lúc đầu oán độc, chứa đầy những âm mưu tính toán.

"Nha, bị tôi nói trúng chứ gì? Chậc chậc, nhìn xem một chút trang phục cùng đạo cụ này, thật là một khoản đầu tư lớn a! Xem ra Lạc Nhị gia quả thật như bên ngoài đồn đãi tiêu tiền như rác, đối với phụ nữ bên gối vĩnh viễn xa xỉ hào phóng...... Nói một chút coi, Tang Đồng, cô là dùng thủ đoạn gì hầu hạ Lạc Nhị gia vui vẻ như thế, lại đem vai nữ chính cho loại minh tinh hết thời đã thối lui khỏi làng giải trí ba năm qua hả?"

Nếu không phải chính tai nghe thấy, ngươi vĩnh viễn không cách nào tưởng tượng, Lương Tiểu Nghệ bề ngoài vô hại như tiểu cô nương như vậy, là như thế nào dùng một vẻ mặt thuần khiết ngây thơ, nói ra lời khó nghe ác độc như thế.

Lương Tiểu Nghệ liếc nhìn nét mặt của cô, khinh thường nói: "Ít bày ra dáng vẻ cao quý không thể xâm phạm kia đi! Dựa vào loại thủ đoạn này từng bước một bò lên trên...... Cô thật đúng là làm mất thể diện phụ nữ mà!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now