Chương 60

2.3K 42 11
                                    

Tang Đồng đang ngủ mê man vẫn không yên ổn, thỉnh thoảng lộ ra thần sắc khổ sở, vẫn nhíu chặt chân mày, ở giữa còn có một lần ma túy phát tác, ở trong ngực Lạc Hưởng Ngôn không ngừng co quắp.

Tang Đồng vẫn ngủ thẳng đến gần tối mới mơ mơ hồ hồ tỉnh lại, thần trí còn có chút không tỉnh táo, vừa mở mắt ra đã nhìn thấy Lạc Hưởng Ngôn nằm bên giường, vẻ mặt mệt mỏi, dưới mắt quầng xanh đen nồng đậm, trên cằm lúng phúng râu chưa cạo.

Tang Đồng chưa từng gặp qua hình ảnh anh chán nản như thế, nghĩ muốn gọi anh, nhưng vừa mở miệng mới phát hiện cổ họng bỏng rát, vô cùng đau đớn.

Lạc Hưởng Ngôn đột nhiên tỉnh lại, thấy cô đã tỉnh, vui vẻ kêu cô một tiếng, vội vàng ngồi dậy sờ sờ mặt của cô hỏi: "Đã tỉnh, giờ em cảm thấy như thế nào?"

Tang Đồng đảo tròn mắt, mới phát hiện ra mình thế nhưng đang ở trong bệnh viện.

Trí nhớ trước khi hôn mê từ từ xuất hiện trong đầu, Tang Đồng không biết bị bị làm sao, bản năng vươn tay sờ sờ bụng của mình.

Lạc Hưởng Ngôn xoay người rót cho cô ly nước, đỡ cô dậy để cô dựa vào trước ngực mình, cẩn thận từng li từng tí uy cô uống một ly nước ấm.

Lạc Hưởng Ngôn giúp cô lau khóe miệng: "Muốn uống nữa không?"

Tang Đồng lắc đầu một cái, nghi ngờ mở miệng hỏi: "Em bị sao vậy?"

Lạc Hưởng Ngôn ánh mắt đau xót, thật chặt ôm cô vào trong ngực: "...... Không có chuyện gì, Lương Tiểu Nghệ cho em

uống chút thuốc gây ảo giác, yên tâm, có, không có việc gì!"

Tang Đồng nhớ tới lúc hôn mê sinh ra các loại ảo giác, những thứ hình ảnh đáng sợ kia, cảm giác lo sợ nghi hoặc thân bất do kỷ.
Được đề xuất cho bạn
Đề nghị từ
Bầu Trời Đầy Sao Trong Mắt Anh
Bầu Trời Đầy Sao Trong Mắt Anh
Cẩm Tú Lương Duyên: Nông Môn Kiều Nữ
Cẩm Tú Lương Duyên: Nông Môn Kiều Nữ

Tang Đồng ngẩng đầu lên nhìn hắn, run rẩy thanh âm hỏi: "Bảo bảo...... Bảo bảo đâu?"

Lạc Hưởng Ngôn vốn định gạt cô, nhưng không nghĩ Tang Đồng đã biết chuyện cô mang thai.

Tang Đồng nhìn hắn trầm mặc biểu tình vô cùng hối hận, nên cái gì cũng hiểu rồi.

Tay gắt gao nắm chặt y phục trên bụng, Tang Đồng nằm trong ngực Lạc Hưởng Ngôn nhắm mắt lại bi thương tuyệt vọng rơi lệ, một lần lại một lần truy vấn: "Bảo bảo đâu? Bảo bảo của em đâu......"

Lạc Hưởng Ngôn lỗ mũi đau xót rơi lệ, thiên ngôn vạn ngữ thế nhưng cũng không cách nào thốt ra khỏi miệng, bất kỳ ngôn ngữ nào cũng đều vô dụng, rất muốn an ủi nỗi đau mất đi đứa bé của cô, đều là phí công.

Lạc Hưởng Ngôn chỉ có thể ôm lấy Tang Đồng, hàm hồ mở miệng: "Bảo bảo còn có thể lại có......"

Tang Đồng cái gì cũng nghe không lọt tai, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, sắc mặt tái nhợt khóc đến nổi cả khuôn mặt đều hồng lên.

Tang Đồng cực kỳ đau thương muốn chết, Lạc Hưởng Ngôn đau lòng lại càng sâu, không chỉ có vì đứa con chưa kịp ra đời đã chết non của mình, thấy Tang Đồng khổ sở, lòng của Lạc Hưởng Ngôn giống như bị xoắn thành mảnh vụn.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now