Chương 62 (phiên ngoại ) - có H

6.9K 111 5
                                    

Tang Đồng cảm thấy, đứa nhỏ – loại sinh vật này, giống như đại di mụ, ngàn tiếng hô, vạn tiếng gọi nó không đến, vất vả làm xong các biện pháp nghênh đón nó, nó luôn tới trễ, nhắm đúng thời điểm con người ta buông lỏng, đột nhiên đến, khiến cho ta trở tay không kịp.

Vì để sinh ra một bảo bảo khỏe mạnh, Lạc Hưởng Ngôn đã cùng Tang Đồng làm đủ các công tác chuẩn bị, không chỉ có cai rượu, còn kiên trì quy luật làm việc và nghỉ ngơi, dậy sớm rèn luyện, ăn uống đầy đủ......

Có thể có thời điểm, anh càng muốn có được cái gì, thì ông trời càng không cho anh toại nguyện.

Tang Đồng uất ức, một ngày mười bận đuổi theo Lạc Hưởng Ngôn hỏi: "Có phải hay không là do di chứng sau khi sinh non lần trước? Em về sau cũng không thể sinh em bé đuọc nữa, làm thế nào bây giờ?"

Lạc Hưởng Ngôn sợ cô rồi, trực tiếp ấn cô ngã xuống giường: "Yên tâm, tất cả bác sĩ đều nói, cơ thể em một chút vấn đề cũng không có, là do áp lực quá lớn...... Thả lỏng là tốt rồi!"

Tang Đồng hoài nghi nhìn chằm chằm hắn, ấp úng hỏi: "Có phải hay không là...... Anh có vấn đề gì?"

Lạc Hưởng Ngôn triệt để im lặng luôn.

Tang Đồng buồn bực một đoạn thời gian, rốt cuộc không nhịn được vò đã mẻ lại sứt, dù sao vẫn còn trẻ, nếu đến ba mươi tuổi vẫn không có con, dứt khoát bọn họ sẽ đi bệnh viện làm thụ tinh ống nghiệm là được!

Vì vậy, Tang Đồng lại khôi phục như trước kia ngủ thẳng đến khi tự nhiên tỉnh lại hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp.

Ngày hôm đó thời tiết rất tốt, Tang Đồng trở về Lạc gia bồi Lạc phu nhân vào trong vườn hoa làm cỏ, Vương Gia kéo thân thể tròn vo chạy tới chạy lui quậy phá, ngẩng đầu ưỡn ngực chà đạp lên đám hoa cỏ quý giá.

Tang Đồng vốn đang hưng phấn bừng bừng trêu chọc chú chó, ai biết trong chốc lát, liền không báo trước bất ngờ ngã xuống đất ngất đi.

Lạc phu nhân sợ hết hồn, liền vội vàng tiến lên đỡ Tang Đồng dậy, kêu người đem cô nâng vào phòng, lại gọi điện thoại kêu bác sõ tới.

Cả Lạc gia trên dưới đều vội thành một mảnh, Lạc Hưởng Ngôn nghe được tin tức, đang giữa cuộc họp liền ném mọi người lại, hỏa tốc chạy về nhà.

Bác sĩ gia đình lúc này đang phải chịu áp lực rất lớn, run rẩy kiểm tra một phen, thật sự không có phát hiện vấn đề gì, không thể làm gì khác hơn là đề nghị đưa đến bệnh viện làm kiểm tra toàn diện.

Lạc Hưởng Ngôn vừa nghe, sắc mặt lập tức trắng nhợt, ôm Tang Đồng lập tức hướng bên ngoài xông ra.

Kết quả kiểm tra rất nhanh đã có, Tang Đồng cũng không có chuyện gì, chỉ là mang thai hơn một tháng, có chút tuột huyết áp nên té xỉu mà thôi.

Lạc Hưởng Ngôn lúc này trợn tròn mắt, này này này...... Này là mang thai?

Lạc phu nhân vui mừng vô cùng, lập tức lấy phong bì thật dầy đưa cho bác sĩ, phân phó trong nhà chuẩn bị chút một chút đồ ăn bổ dưỡng cho phụ nữ có thai, còn cố ý gọi điện thoại cho chuyên gia khoa phụ sản quen biết, nhờ người ta giúp một tay chăm sóc con dâu mình.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now