Chương 20

3.2K 48 2
                                    

Tang Đồng cả đêm cơ hồ không được chợp mắt, sáng sớm ôm hai đôi mắt thâm quầng đến công ty làm việc, mặc dù BOSS lớn Lạc Nhị gia bị bể đầu nằm trong bệnh viện rồi, nhưng là tiến độ quảng cáo cũng không thể chậm trễ nha.

Nào nghĩ tới, đổi xong quần áo, ngã trái ngã phải vất vả trang điểm xong, đạo diễn đột nhiên thông báo hôm nay tạm nghỉ, ngừng quay một ngày.

Tang Đồng cảm thấy có chút không giải thích được, lại sợ bởi vì Lạc Hưởng Ngôn bị thương ngoài ý muốn ảnh hưởng đến quảng cáo cho nên ngừng quay, thấp thỏm tìm được đạo diễn hỏi: "Tại sao muốn dừng chụp ạ?"

Đạo diễn lòng thầm nói có thể vì cái gì, dù sao cấp trên đều không lo lắng hắn lại càng không cần sốt ruột, nhưng vẫn cười híp mắt nói: "Lạc Nhị gia bị thương nằm viện, mặc kệ nói thế nào ngài ấy cũng là ở chỗ chúng ta bị thương, là bởi vì chúng ta sơ sót, công tác an toàn không chuẩn bị tốt...... Chúng ta tất nhiên phải đi thăm ngài ấy a! Huống chi lúc đó ngài ấy vì cứu cô, cho nên cùng đi chứ Tang Đồng!"

Tang Đồng há miệng, trầm mặc gật đầu một cái.

Cũng không phải là ông chủ có tin mừng, có cần toàn thể nhân viên không làm việc tụ tập chạy đến bệnh viện thăm hỏi sao? Huống chi...... Mình không phải là mới từ bệnh viện trở lại sao!

Tang Đồng buồn bã ỉu xìu tẩy trang, vừa ra tới cửa đã nhìn thấy Hàn Tả Tả lo lắng chờ ở đó vòng tới vòng lui.

Hàn Tả Tả ân cần lôi kéo cô hỏi thăm: "K

hông có bị thương chứ?"

Tang Đồng lắc đầu một cái: "Không có việc gì, chính là mệt mỏi, hôm qua vốn là chụp hình cả ngày, lại xảy ra việc ngoài ý muốn chạy tới bệnh viện loay hoay cả buổi, đến tối còn phải bồi Lạc Nhị gia một đêm......"

Hàn Tả Tả nhíu nhíu mày: "Tớ mới vừa nghe tổ công tác nói các cậu hôm nay nghỉ tập thể, xảy ra chuyện gì?"

"A, đây còn không phải là Lạc Nhị gia nhập viện, đạo diễn tổ chức cho mọi người cùng nhau đi bệnh viện thăm anh ấy đó mà!"

Hàn Tả Tả suy nghĩ một chút, khẽ cười lạnh: "Cậu trước chớ đi, sắc mặt khó coi thành ra như vậy, khó được có một ngày nghỉ ngơi, về nhà ngủ đi!"

Tang Đồng quả thật vừa mệt lại buồn ngủ, do dự hỏi: "Như vậy có thể hay không không tốt lắm, dù sao anh ấy là vì cứu tớ......"

"Ai, cậu thật là ngu muốn chết! Dùng đầu gối nghĩ cũng biết đây là Lạc Nhị gia muốn cho cậu cùng tới, sợ mất mặt nên mới gọi toàn thể nhân viên đến yểm trợ cho hắn ta đấy!"

Tang Đồng suy nghĩ một chút, không khỏi có chút im lặng: "Tớ sẽ về nhà ngủ!"

Tang Đồng ở nhà ngủ đến trời đất mù mịt, tỉnh dậy tinh thần sảng khoái, tâm tình cũng khá hơn rất nhiều.

Ra khỏi phòng ngủ, nhìn thấy trên bàn phòng khách để một bó hoa và một giỏ trái cây. Tang Đồng cầm tờ giấy trên bàn lên, phía trên là chữ viết của Hàn Tả Tả.

"Hoa cùng giỏ trái cây đã giúp cậu chuẩn bị xong, nhớ đi bệnh viện thăm Lạc Nhị gia!"

Hàn Tả Tả tính toán thật tốt, đi theo một nhóm người như vậy, tuyệt đối không bằng một mình Tang Đồng đi tới càng có thể khiến Lạc Hưởng Ngôn vui vẻ. Lại nói như vậy vừa có thể để cho Tang Đồng nghỉ ngơi thật tốt, cũng có thể kéo gần quan hệ giữa Tang Đồng và Lạc Hưởng Ngôn.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now