Chương 42

2.2K 32 0
                                    

Mỗi ca sĩ đều hy vọng có thể tổ chức một buổi biểu diễn dành cho riêng mình, đứng ở trên sân khấu sáng chói chói mắt, nghe dưới đài ngàn vạn người yêu ca nhạc kích động hô hào, vui sướng tràn trề hát lên ca khúc của mình.

Mới vừa nhận được giải thưởng nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Mia quyết định thừa thế tiến lên, hi vọng mượn buổi biểu diễn, đem danh tiếng của Tang Đồng nâng cao hơn một chút.

Đối với một ca sĩ mới xuất đạo không lâu mà nói, Tang Đồng không thể nghi ngờ là rất may mắn. Có thể có thành tựu hiện tại, trừ thiên phú cùng cố gắng, Tang Đồng không thể không thừa nhận còn có rất lớn một phần vận số ở trong đó.

Mặc dù buổi biểu diễn này Mia sẽ dùng phương thức mời các ca sĩ khách mời đặc biệt rồi mượn cơ hội làm nổi bật lên người mới, nhưng là mặc kệ như thế nào, đây đều là lần đầu lấy Tang Đồng lấy danh nghĩa tổ chức một liveshow riêng, Tang Đồng đương nhiên phải toàn lực ứng phó.

Sân khấu liveshow được xây dựng, thiết bị được lắp đặt, đại sảnh bố trí những thứ gì đều không cần Tang Đồng hỏi tới, tự có Mia mời nhân viên chuyên nghiệp tới thiết kế.

Công việc chủ yếu của Tang Đồng chính là càng không ngừng tập luyện ca múa, vắt hết óc suy tư như thế nào tương tác cùng người xem, sau đó trong các buổi luyện tập quảng cáo, trong các tiết mục truyền hình tuyên truyền cho buổi biểu diễn sắp tới.

Hannah phải dẫn dắt người mới, Tang Đồng liền được Hàn Tả Tả toàn quyền đưa đi đón về.

Hàn Tả Tả mặc dù cũng là người mới, nhưng năng lực không tệ, đem Tang Đồng giao cho cô ấy Hannah cũng rất yên tâm.

Mấy ngày nay, Hàn Tả Tả ngay cả trường học cũng rất ít đến, tận hết sức lực chạy đôn chạy đáo, từ áp phích quảng cáo, đến giá cả vé vào cửa và an bài các tiết mục, Hàn Tả Tả cũng tự mình quán xuyến, chỉ sợ có phân đoạn nào xảy ra vấn đề.

Tang Đồng chê cười cô: "Cậu là người đại diện, không phải bảo mẫu con nít, có một số việc giao cho phụ tá đi làm là được rồi, làm gì liều mạng như thế, tớ còn không khẩn trương, cậu khẩn trương cái gì chứ?"

Hàn Tả Tả tức giận không nói nên lời chỉa chỉa trán cô mắng: "Cậu được đấy, tri ân không báo đáp tiểu bạch nhãn lang! Tớ mệt sống mệt chết là vì ai hưặ̉? Còn không phải là bởi vì cậu sao! Thời gian trước cậu và Lạc Nhị gia xì căng đan huyên náo xôn xao, buổi biểu diễn lần này nếu lại làm hư, cậu chờ bị những thứ kia dùng ngòi bút làm vũ khí dìm chết đi!"

Hàn Tả Tả phiền não cào cào tóc, khẽ buồn bực nói: "Lại nói, đây là công việc đầu tiên sau khi tớ chính thức trở thành người đại diện của cậu...... Tớ thất bại thì không sao, chỉ sợ liên lụy đến cậu thôi!"

Tang Đồng lôi kéo cô ngồi xuống bên cạnh, cười nói: "Cậu biết mà, tớ vốn chính là bởi vì tò mò cảm thấy chơi thật vui mới đi ký hợp đồng, mấy năm này mới từ từ thích làm ca sĩ...... Cho nên cho dù bị cậu liên lụy cũng không quan hệ, nhiều lắm thì danh tiếng tụt dốc, cùng lắm không làm nghệ sĩ nữa, tớ cũngk hông phải là không thể ca hát không được! Tả Tả, cậu đừng lo lắng, tớ tin tưởng cậu!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now