Chương 9

3.6K 68 6
                                    

Triệu Tư Viễn kinh nghi nhìn kỹ Tang Đồng một chút: "Em là minh tinh?"

Tang Đồng gật đầu một cái, thản nhiên thừa nhận: "Em mười bảy tuổi ra mắt, hiện tại đã rút lui khỏi làng giải trí hơn hai năm rồi."

Triệu Tư Viễn trong lòng rất không thoải mái, làng giải trí là địa phương nào, Tang Đồng trẻ tuổi như thế đã rút lui khỏi đó, còn không biết trải qua bao nhiêu chuyện nhơ nhớp gì, vốn tưởng rằng Tang Đồng là met cô gái đơn thuần truyền thống, bây giờ hình như lại không phải.

Triệu Tư Viễn trong lòng đột nhiên dâng lên nồng nặc mất mác, chần chừ nói: "Xin lỗi, anh là người trực tiếp, không thích dài dòng dây dưa...... Lúc tước anh đã nói với em, gia đình anh rất truyền thống, anh cũng vậy vẫn hi vọng tìm một cô gái truyền thống đơn giản, anh chưa bao giờ nghĩ tới vợ mình là một minh tinh......"

Thật đúng là đến nơi đến chốn! Lúc thổ lộ câu thứ nhất chính là "Xin lỗi, anh là người thích trực tiếp", không nghĩ tới cự tuyệt cũng nói y như vậy!

Tang Đồng trong lòng cười lạnh, nhìn bộ dạng Triệu Tư Viễn, sợ rằng trong lòng đang nghĩ đến chính là câu "Diễn viên bạc này" rồi.

Tang Đồng chẳng hề để ý cười cười nói: "Em hiểu rõ ý tứ của anh, hơn nữa em cũng đã kết hôn rồi...... Chỉ là anh là bác sĩ đầu tiên nhổ răng cho em mà còn tặng lại chiếc răng, dáng dấp lại không khó nhìn, em nhất thời hưng phấn mới...... Anh cũng đừng để ý."

Triệu Tư Viễn sắc mặt lại biến đổi lần nữa, coi như trong lòng tức giận cũng không tiện phát tiết, dù sao người nói lời khó nghe trước là mình.

Tang Đồng không thèm để ý chút nào, như không có việc gì đẩy cửa xe ra, cười đến đặc biệt sáng rỡ, phất tay một cái nói: "Cám ơn đưa em về nhà, gặp lại!"

Triệu Tư Viễn miễn cưỡng bình tĩnh nói: "Hẹn gặp lại." Sau đó một cước đạp chân ga, cũng không quay đầu lại nhanh chóng rời đi.

Tang Đồng trong bụng hiểu rõ, đây là lần cuối cùng hai người gặp mặt, không khỏi xúc động thật lâu.

Người đàn ông vừa lịch sự dịu dàng vừa đáng giá như vậy, về sau sợ rằng không thấy nhiều, cư nhiên cứ như vậy bị cô hù dọa chạy!

Tang Đồng đưa mắt nhìn phương hướng xe rời đi, nổi lên xúc cảm thương tiếc bản thân hoa đòa "Còn không kịp nở rộ đã héo tàn", đột nhiên nghe được thanh âm vô cùng quen thuộc.

"Đồng Đồng......"

Ven đường trống trãi, thanh âm này giống như từ chỗ rất xa, xuyên qua hơn tám trăm ngày đêm mờ mịt tưởng niệm, nhẹ nhàng mà đến, rồi lại nặng nề nện vào đáy lòng.

Tang Đồng toàn thân cứng đờ, trong đầu trong nháy mắt thoáng qua ngàn vạn hình ảnh, rồi lại giống như không có gì cả, chỉ còn lại một mảnh chói mắt trắng xóa.

"Đồng Đồng......"

Thanh âm như vậy quen thuộc lại như vậy xa lạ, Tang Đồng từng nghe thanh âm như vậy chìm vào giấc ngủ, từng nghe thanh âm này ở bên tai thâm tình hát tình ca, còn có thanh âm này mang tới...... Một lần lại một lần đau đớn tan vỡ đáy lòng.

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now