Chương 29

2.4K 48 2
                                    

Tang Đồng nằm mộng.

Trong giấc mơ cô biến thành một con cá, ngâm mình ở trong một chậu cá đơn sơ, Lạc Hưởng Ngôn đem cô vớt lên ném tới trên tấm thớt, tay cầm một con dao phay sắc bén, một tay gắt gao đè lại thân thể cô, một tay không chút lưu tình, từ từ cạo sạch vảy của cô.

Tang Đồng bằng mọi cách giãy giụa, nhưng bất luận cô giãy dụa uốn éo thân thể thế nào, đều không thể thoát khỏi gông cùm của Lạc Hưởng Ngôn, chỉ có thể mở to miệng phun từng ngụm bọt khí, ngay cả chút thanh âm cũng không phát ra được. Mắt thấy trên người mình vảy cá bị cạo sạch không còn một mống, Lạc Hưởng Ngôn bỗng nhiên dữ tợn, giơ con dao phay hướng cổ mình bổ tới, Tang Đồng mãnh liệt dùng sức, tỉnh lại.

Nhìn trần nhà quen thuộc, Tang Đồng có chút thả lỏng, mặc khác nuốt vào tiếng la sắp bị cô thét ra khỏi miệng.

Hình ảnh hỗn loạn tối hôm qua càng không ngừng thoáng hiện, Tang Đồng cảm giác bỗng chốc tay chân bị quấn lấy thật chặt, không khỏi cứng đờ người.

Toàn thân cao thấp một mảnh vải cũng không có, thân thể của mình dính sát vào nhiệt độ hơi cao, phun ở bên tai nóng rực lại là hơi thở quen thuộc...... Tang Đồng nhắm lại mắt, lần nữa mở ra vẫn là như thế.

Tang Đồng khóc không ra nước mắt, cư nhiên không phải là mộng......

"Đã tỉnh rồi hả?"

Tiếng cười khẽ vang lên bên tai, Lạc Hưởng Ngôn thanh âm mang theo chút khàn khàn do mới vừa tỉnh ngủ, ngoài ý muốn trầm thấp từ tính.

Tang Đồng toàn thân cứng đờ, chậm rãi xoay đầu qua, liền n

hìn thấy Lạc Hưởng Ngôn một tay chống đầu, hứng thú nhìn mình.

Tang Đồng khó khăn mở miệng: "Tối hôm qua......"

Lạc Hưởng Ngôn trong mắt lóe lên tia sáng không có ý tốt, "Tà mị cười một tiếng", gật đầu một cái: "Đúng vậy a, tối hôm qua...... È hèm, em hiểu!"

Tang Đồng kinh hãi : "Em tối hôm qua say rượu mất lý trí thật đem anh cường bạo?"

Lạc Hưởng Ngôn nụ cười cứng đờ, chán nản nằm xuống, nhìn trần nhà suy yếu nói: "Phản ứng của em thật không ngờ tới, anh không biết làm sao để tiếp nhận, cho phép anh trước tiêu hóa một chút......"

Tang Đồng nhất thời càng thêm kinh hãi: "Anh bộ dạng này...... Em tối hôm qua sẽ không 'mạnh tay bẻ hoa' đi?"

Lạc Hưởng Ngôn cứng lại, tức giận liếc mắt: "Mạnh tay bẻ hoa? Nghĩ hay quá nhỉ! Em còn có tật xấu tự cho là đúng...... Thật là làm cho người ta tức giận!"

Tang Đồng cười hì hì nằm xuống bên cạnh hắn, cười xấu xa vươn tay mò xuống dưới: "Tức giận? Tỷ giúp đệ xoa xoa......"

Sáng sớm chính là thời khắc nam nhân huyết khí sôi trào. Lạc Hưởng Ngôn bất ngờ không kịp chuẩn bị, tinh thần phấn chấn tiểu Lạc Đà bị Tang Đồng một phát vừa bóp vừa vặn, nhất thời hít một ngụm lãnh khí, kịp thời bắt được tay cô đang quấy rối văng tục: "Em làm gì đấy! Tối hôm qua châm lửa còn chưa đủ hử? Thật mẹ nó thiêu cháy gia để gia cho em một tháng xuống giường không được!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now