Chương 55

1.8K 39 0
                                    

Lương Nguyên đang cầm chiếc cúp, nói một đoạn lời thoại cám ơn đã sớm chuẩn bị tốt, vô cùng cảm động, nhưng ánh mắt vẫn như có như không quét qua Tang Đồng.

Lạc Hưởng Ngôn ngoắc ngoắc khóe môi, thanh thản tựa lưng vào ghế ngồi, đưa cánh tay ra sau lưng khoác lên trên ghế Tang Đồng, từ trên sân khấu nhìn xuống, tựa như Tang Đồng tựa vào trong ngực của hắn, mập mờ vô cùng.

Lương Nguyên sắc mặt trầm xuống, thiếu chút nữa duy trì không nổi nụ cười ấm áp, một đoạn diễn văn lộn xộn nói xong, vội vã kết thúc, mặt không thay đổi đi xuống đài.

Không bao lâu chính là công bố giải thưởng vai nữ chính xuất sắc nhất.

Trên hình ảnh xuất hiện Đường Vũ Lâm và Tang Đồng thì dưới đài dẫn tới một trận xôn xao nho nhỏ.

Ống kính nhắm ngay hai người dưới đài, quay cận cảnh cả hai lúc này.

Đường Vũ Lâm nụ cười tươi rói, bộ dáng tự tin nắm chắc phần thắng.

Tang Đồng giống như chưa tỉnh, vẫn trấn định tự nhiên mà mỉm cười, nụ cười hoàn mỹ, mang theo tự tin không có gì sánh kịp và cao ngạo thích đáng.

Lạc Hưởng Ngôn làm khách quý lên sân khấu trao giải.

Người dẫn chương trình vì muốn khuếch đại không khí, cố ý nói chêm chọc cười, làm cho người xem hồi hộp một phen.

Lạc Hưởng Ngôn mở ra phong thư trong tay, tà khí lan tràn cười lên, hướng về phía micro nói: "Giải thưởng Kim Phủ lần thứ ba mươi bảy vai nữ chính xuất sắ

c nhất đoạt huy chương là —— Tang Đồng!"

Tiếng nói vừa dứt, Đường Vũ Lâm nụ cười lập tức biến mất, gương mặt kinh ngạc cùng không thể tin.

Nhìn lại Tang Đồng, khẽ sửng sốt một chút, liền thần sắc như thường mà cười đứng lên, hướng người bên cạnh chúc mừng cô nói cám ơn.

Cầu thang dẫn lên bục trao giải lóe ra ánh đèn chói mắt, Tang Đồng khẽ nhấc làn váy, từng bước met đi lên.

Lạc Hưởng Ngôn dịu dàng mà kiên định nhìn cô, tư thái kia giống như đã đợi cô rất lâu rồi, lại giống như vô luận bao lâu, hắn cũng sẽ đợi ở nơi này như cũ.

Tang Đồng đi lên sân khấu, phía dưới mấy trăm đôi mắt đều đang nhìn chằm chằm cô, hơi nâng cằm, nhẹ nhàng cười một tiếng, nhận lấy Tiểu Kim phủ trong tay Lạc Hưởng Ngôn.

"Chúc mừng cô!"

Tang Đồng nói cám ơn, hướng về phía micro mở miệng nói: "Hôm nay có thể nhận được giải thưởng này, tôi vô cùng bất ngờ...... Dù sao đoạn thời gian trước đã xảy ra quá nhiều bất lợi cho tôi, khiến cho tôi nghĩ rằng mình lại vô duyên với giải thưởng này rồi."

Tang Đồng dừng một chút, thấy dưới đài trong nháy mắt yên tĩnh lại, ngay cả người dẫn chương trình cũng có chút kinh ngạc cô sẽ chủ động nói đến vụ tai tiếng này.

Tang Đồng phảng phất như không để tâm, chậm rãi nói: "Tôi 17 tuổi ký hợp đồng với Mia, đến nay đã năm năm rồi...... Hồi tưởng năm năm này, tôi cuối cùng cảm thấy trôi qua rất nhanh, giống như một giấc mộng, một cái chớp mắt những bấp bênh khó khăn kia đều trở thành hồi ức."

Màu xanh huyền bí (sắc)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα