Chương 53

1.6K 35 4
                                    

Vinh Hiển kỷ niệm tròn năm, tự nhiên thanh thế to lớn, làm đầu rồng số một trong giới giải trí, vô số người trong nghề tranh giành tham dự.

Lạc Hưởng Ngôn đối với nghị luận chung quanh mắt điếc tai ngơ, tỉnh bơ lôi kéo tay Tang Đồng không thả, mắt nhìn thẳng vào trong đại sảnh phía trước.

Lạc phu nhân đang cùng mấy vị khách mời nói chuyện phiếm, thấy con trai bảo bối đi vào, vội vàng đi về phía hắn nghênh đón.

Chuyện truyền kỳ xung quanh Lạc phu nhân rất nhiều, khí thế cũng không phải mạnh mẽ bình thường, đoan trang tao nhã, quý khí bức người, Tang Đồng vô cùng ngưỡng mộ, không tự chủ co rúm lại một chút, lại cảm thấy trên tay căng thẳng. Lạc Hưởng Ngôn lôi cô đến trước mặt nói: "Mẹ, đây là Tang Đồng, mẹ đã gặp qua."

Lạc phu nhân sâu sắc nhìn cô một cái, ý vị thâm trường cười, mang theo thân thiết vừa phải, tiến lên nắm cánh tay Tang Đồng nói: "Không tệ, tới vừa đúng lúc, tới đây chào hỏi khách mời."

Tang Đồng thụ sủng nhược kinh theo sát ở bên cạnh Lạc phu nhân, không hiểu vị nữ vương oai phong trong giới giải trí sao có thể đối đãi với cô tốt như vậy.

Có thể được Lạc phu nhân khen ngợi một câu, vậy người này tất nhiên tiền đồ rộng mở, trước sau gì cũng nổi danh.

Nụ cười trên mặt Lạc phu nhân không thay đổi, lời nói ra lại mang theo ý tứ dạy dỗ: "Nhớ bất cứ lúc nào cũng phải tươi cười, đừng làm xấu mặt ta!"

Tang Đồng vội vàng thu lại tâm tình, biết vâng lời nói: "Cám ơn Lạc phu nhân."

Có Lạc phu nhân chỗ dựa, cũng nữa không ai dám xem nhẹ Tang Đồng.

Hoa danh bên ngoài của Lạc Nhị gia, nhiều năm như vậy bạn gái vô số, chưa cólần nào trong những trường hợp như vậy dẫn theo bạn gái giới thiệu cho Lạc phu nhân, càng không nói đến cách thức Lạc phu nhân đối đãi Tang Đồng, rõ ràng là thái độ đối đãi với con dâu sắp vào cửa, có thể nào không khiến cho người ta ngạc nhiên cùng nghi ngờ.

Lương Nguyên trầm mặt cầm một ly rượu, một hớp uống sạch sẽ.

Lương Tiểu Nghệ thủ thỉ khuyên can hắn: "Ca, đừng uống nhiều, có rất nhiều ký giả ở đây, ngàn vạn lần không thể sơ suất......"

Lương Nguyên cau mày: "Đồng Đồng lúc nào thì cùng Lạc gia lui tới thân mật nhưvậy?"

Lương Tiểu Nghệ không chút để ý nói: "A, mấy năm trước Tang tỷ tỷ không phải đã quen biết Lạc Nhị gia rồi sao? Khi đó Nhị gia bị thương nằm viện, Tang tỷ tỷ còn ngày ngày ở bệnh viện chăm sóc anh ta! Đại khái chính là lúc đó cùng Lạc phu nhân gặp qua vài lần thôi...... Ca, đừng nghĩ nhiều, Tang tỷ tỷ nhất định là vì làm sáng tỏ chuyện tình, cho nên mới dựa vào Lạc gia cây cổ thụ này, trong lòng chị ấy nhất định không có ý gì."

Trong lòng không có, không có nghĩa là không suy nghĩ tới.

Càng nói đừng nghĩ nhiều, càng dễ dàng làm cho người ta suy nghĩ nhiều hơn.

Quả nhiên, Lương Nguyên sau khi nghe được sắc mặt càng kém, để ly rượuxuống nói: "Không được, anh phải đi tìm Đồng Đồng nói một chút, Lạc gia không phải cô ấy có thể trêu chọc......"

Màu xanh huyền bí (sắc)Where stories live. Discover now