CHƯƠNG 2: CỐ NHÂN

4.6K 212 13
                                    




Editor: Song Ngư

Một ngọn đèn cô độc, bức tường trắng bố phía chiếu sáng rực tỡ 8 chữ to đùng: Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm. (thẳng thắn sẽ được khoan hồng, kháng cự sẽ bị nghiêm trị)

Tiếu Đống và Lạc An Kỳ đã tới phòng thẩm vấn này rất nhiều lần rồi, người ngồi đối diện lúc nào cũng dạ dạ vâng vâng, không thì khóc lóc thảm thiết, có người còn cực kỳ hung ác, cũng có người cuồng loạn, nhưng giống khách du lịch nhàn nhã như người trước mắt này thì đúng là lần đầu tiên thấy được.

Tần Duyệt nheo hai mắt lại, chân dài tuỳ ý gác lên bàn, thân trên thì ngửa ra sau dự, đáng tiếc lưng ghế có hơi cứng, miễn cưỡng lấy tay gối mới thoải mái hơn một tí. Nếu không phải cảnh sát đối diện không kiên nhẫn vỗ cái bàn một cái thì anh có lẽ nghĩ cứ dựa vào ghế rồi đánh một giấc, bởi vì đã thật lâu rồi anh chưa từng dậy sớm như thế này.

Tiếu Đống nôn nóng kéo cổ áo cảnh phục, không nề hà phiền phức lặp lại vấn đề: "Cuối cùng anh có nói hay không! 10 giờ tối hôm trước có rất nhiều nhân chứng đã nhìn thấy Chu Văn Hải đến tìm anh, có phải hai người xảy ra tranh chấp không? Trong khoảng thời gian 6 giờ đến 7 giờ sáng hôm qua anh đang ở đâu?"

Tần Duyệt nghiêng người liếc mắt nhìn cậu ta một cái, biểu tình lười nhác: "Cà phê của tôi đâu? Không có cà phê để nâng cao tinh thần thì cái gì tôi cũng không nhớ nổi."

Tiếu Đống quăng cái bút trong tay xuống, hưng dữ trừng mắt nhìn anh.

Đáng tiếc phía trên đã nói qua, ông bố của người này là một nhân vật rất có sức ảnh hưởng ở Hâm Thành, tốt nhất là không nên đắc tội, cho nên cho dù Tần Duyệt có càn quấy đi chăng nữa thì cậu ta cũng chỉ có thể dùng mắt mắt phóng dao này thôi.

Lúc này cửa phòng thẩm vấn mở ra, có người cầm ly cà phê hầm hập nóng đi vào, Tần Duyệt thong thả ung dung bưng lên uống một hớp, sau đó lại cau mày, phụt một tiếng phun ra, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Cà phê hoà tan à? Tôi chưa bao giờ uống loại này, cho tôi một tách cà phê mới xay ấy, đúng rồi, đậu cà phê tốt nhất nên dùng loại Columbia đó."

Lạc An Kỳ cuối cùng không nhịn nổi nữa, rầm một tiếng đập bàn đứng lên: "Anh đừng nghĩ rằng sau lưng mình có chống lưng thì ở đây chơi mấy trò mưu mẹo với chúng tôi, ở đây là Cục cảnh sát, không phải nơi anh có thể đùa giỡn đâu!"

Tần Duyệt giương khoé môi lên, trong giọng nói lại mang theo vài phần không đứng đắn: "Tôi thích chơi mưu mẹo đấy, hơn nữa mưu mẹo của tôi còn nhiều lắm, cô có rảnh thì thử xem."

Cùng lúc đó, trong căn phòng được ngăn bằng một tấm kính, Lục Á Minh lắc đầu đốt điếu thuốc, nói với mấy cảnh sát đứng bên cạnh: "Tiểu Tiếu và tiểu Lạc vẫn còn quá non, gặp phải loại khó chơi này thì mất kiên nhẫn ngay."

Ông nhìn về phía vòng khói Tần Duyệt nhả ra, ánh mắt bèn trở nên kinh thường: "Tần Duyệt người này thật sự nổi tiếng trong đám công tử ở thành phố. Ỷ vào việc ông bố mình là người giàu nhất thành phố này nên luôn hành xử kiêu ngạo, cái trò gì kích thích cũng chơi hết, cũng coi như khét tiếng. May mà cậu ta còn có một người anh trai cũng biết tranh đua, bằng không Tần gia này cho dù có núi vàng núi bạc thì cũng bị phá sản mà thôi."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now