CHƯƠNG 14: CHÂN TƯỚNG

1.4K 69 1
                                    


Editor: Song Ngư

Tiếng người trong bệnh viện nhỏ dần, hắn ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, kim phút vừa vặn chỉ đúng vào số 6, vì thế hắn dọn dẹp hết ca bệnh hôm nay rồi đứng lên đến vòi nước nghiêm túc rửa tay. Hương vị nước sát trùng làm hắn ta cảm thấy rất an toàn, cứ lặp đi lặp lại tận 4 lần, sau đó hắn mới móc chiếc khăn tay luôn mang bên người ra mà lau khô.

Ở trong hoàn cảnh một bệnh viện lớn mà bây giờ bệnh nhân đều rất mê tín, thân là một bác sĩ khoa Nội ở bệnh viện cộng đồng thì số lượng công việc cũng không bão hoà chứ đừng nói tới cái gì mà giúp người bị thương hay cứu người chết. Cho nên hắn từng bước dọn dẹp bàn làm việc, cũng không chào hỏi đồng nghiệp mà lập tức đi về phía phòng nghỉ.

Trên hành lang có một cô gái mặc đồ sexy đi ngang qua hắn ta, sau đó hắn cực kỳ không được tự nhiên mà rụt người lại, cố gắng tránh phải tiếp xúc với cô gái đó, còn ánh mắt thì hiện lên một sự chán ghét.

Lúc đi ngang qua đại sảnh thì hắn nghe thấy mấy cô y tá bu lại to nhỏ với nhau: Cái tên biến thái Trần Dịch quả nhiên đã bị bắt. Nghe nói là hung thủ của vụ án giết người liên hoàn gì đó, cảnh sát còn đặc biệt tới thông báo cho Viện trưởng nói chứng cứ của vụ án này cực kỳ chính xác, mà người nọ cũng đã nhận tội rồi, rồi cảnh sát còn hỏi liệu có ai ở bệnh viện sẵn sàng ra toà làm chứng không.

Mấy y tá vô cùng kích động, chậc chạc kinh ngạc rồi cảm thán, hắn tiến thêm một bước rồi lén giương khoé môi lên: Người nọ quả nhiên nói đúng, chiêu mượn đao giết người này cực kỳ hữu dụng, chỉ cần chờ một khoảng thời gian nữa sau khi Trần Dịch bị phán quyết có tội thì bản thân mình không cần phải lo lắng sợ hãi nữa.

Nghĩ đến đây, hắn nhịn không nhịn được mà muốn móc điện thoại ra gửi tin nhắn, nhưng có lẽ lời giao ước ít ỏi đã định nào đó làm hắn nhịn sự xúc động này xuống, bước chân cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, vẻ mặt hắn ta thoải mái trở về phòng nghỉ thay quần áo, định hôm nay sẽ mua vài món ngon tự khao bản thân.

Lúc đi ra bệnh viện thì bầu trời đã nhuộm một màu xanh lam nhạt, hắn ngẩng đầu nhìn lên những đám mây u ám che phủ rồi thở dài một hơi.

Lúc vòng qua cửa lớn thì có một hẻm nhỏ tương đối yên tĩnh, đang lúc hắn ta cúi đầu đi về phía trước thì đột nhiên có một người phụ nữ trẻ tuổi gầy xộp va vào người hắn.

Hắn giật mình hoảng sợ, theo bản năng trốn về phía sau, nhưng người phụ nữ kia lại cười quyến rũ rồi áp sát người lên, nói: "Anh trai nhỏ, có muốn chơi chút không? Tiện nghi lắm!"

Hắn cảm thấy yết hầu như có một ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội, thiêu đốt đến chảy đầy máu tươi ngay miệng, đôi tay ở ống tay áo thì nắm chặt lại, chỉ là cắn răng không ngừng tránh né, thấp giọng quát: "Mau cút đi cho tôi!"

Nhưng người phụ nữ kia lại chẳng biết xấu hổ mà tiếp tục áp sát lên, trong ánh mắt lộ ra khát vọng nóng bỏng, nói: "Xin anh, bao nhiêu tiền cũng được, tôi cần tiền lắm!"

Hắn ta đột nhiên dừng bước, hung tợn nhìn thẳng về phía người phụ nữ kia: Rõ ràng là một gương mặt được xem là thanh tú, nhưng đôi mắt thì lại không có hồn, trống rỗng, hai má lõm sâu còn trên miệng là nụ cười giả tạo tham lam; quần áo thì nửa mở rộng, lộ ra xương ngực chỉ phủ một lớp da, mạch máu gồ lên trông khó coi đến buồn nôn.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now