CHƯƠNG 25: RẤT THÚ VỊ

957 39 9
                                    


Editor: Song Ngư

Hai người và một chiếc giường, mà người phụ nữ trên giường còn mỏi mắt trông mong nhìn anh nữa chứ, nếu như là lúc trước, anh khép hờ mắt cũng không biết nên làm cái gì.

Nhưng cô lại không như vậy, cô là đoá hoa nở rộ trong cuộc đời cằn cỗi của anh, anh chỉ có thể cẩn thận đến gần, anh sợ bấy kỳ sự thô bạo nào cũng đều làm phiền đến cô.

Cảm giác này vừa mới mẻ vừa quý giá, quá trình chờ đợi so với sự phóng túng thì khó khăn hơn rất nhiều, nhưng bởi vì đối tượng là cô cho nên những dày vò cầu mà không được đó đều lộ ra vài phần ngọt ngào.

Vì thế anh thở dài một hơi, đành nhận mệnh ôm thân thể trắng mềm trên giường còn bản thân thì chỉ có thể dỗ cô ngủ mà thôi, anh nhẹ nhàng kéo chăn cho cô rồi nói: "Em ngủ đi, tôi hát cho em nghe."

Nhưng đột nhiên Tô Nhiên Nhiên lại không muốn ngủ, cô ngồi dậy rồi ôm đầu gối, sau đó thì nghiêng đầu nhìn cái hộp gỗ đóng kín của Alpha trên bàn và hỏi: "Cái đó là gì vậy? Tôi muốn chơi."

Nếu nói có gì thảm hơn so với việc trai đơn gái chiếc mà không thể làm gì thì đó chính là không chỉ không ăn được mà còn phải cùng chơi thằn lằn với cô nữa!

Tần Duyệt quyết tâm vì sức khoẻ tâm sinh lý của mình mà tuyệt đối không thể để cô quậy phá được, anh bèn xụ mặt nói: "Không được! Nhanh ngủ đi!"

Trong mắt Tô Nhiên Nhiên dâng lên một lớp sương mù, cô cúi đầu cắn môi, nói: "Nhưng tôi muốn chơi mà."

Giọng nói này vừa mềm vừa nhẹ, còn lộ ra vài phần nhu nhược đáng thương nữa khiến Tần Duyệt nghe xong ê ẩm cả người, hận không thể hái sao trên trời xuống cho cô, nên anh chỉ đành ngoan ngoãn mở hộp gỗ đó ra rồi đặt Alpha trên tay cô.

Alpha đột nhiên bị người ta đánh thức nên cực kỳ không kiên nhẫn đảo mắt, cái cằm của nó hơi rung lên, bốn chân giãy giụa muốn bỏ chạy làm Tô Nhiên Nhiên đang ôm nó trong tay vui vẻ nở nụ cười và nói: "Nó đáng yêu ghê, tôi thích nó."

Tần Duyệt mắng mỏ trong lòng: Con khỉ của mình thì bị ghét bỏ còn con thằn lằn của cô rõ ràng xấu như vậy mà bảo là đáng yêu chứ.

Nhưng lúm đồng tiền của Tô Nhiên Nhiên như hoa, ánh mắt sáng rực giống như ngôi sao đang lên, cô rất hiếm khi lộ ra bộ dáng cô gái nhỏ như vậy làm Tần Duyệt cảm thấy tim đập thình thịch, vì thế anh duỗi tay giữ lại sợi tóc sắp xoã xuống của cô, anh giãy giụa hồi lâu mới tới gần cô rồi ôn nhu nói: "Tôi cũng thích em."

Đáng tiếc đối mặt với lời tỏ tình nồng cháy này thì Tô Nhiên Nhiên không hề phản ứng gì, cô chỉ nhìn chằm chằm vào Alpha rồi đột nhiên nảy ra suy nghĩ cầm ngược cái đuôi của nó lại và lắc, vừa lắc vừa cười haha nữa.

Tần Duyệt đen hết cả mặt, con mẹ nó từ một thiếu nữ thẹn thùng mà giờ phát triển thành con nhóc nghịch ngợm rồi.

Tần Duyệt thấy Alpha bị lắc đến cuống quít thì sợ nó sẽ nổi điên cắn người, thế nên anh vội vàng cướp lấy nó: "Không thể chơi được, đưa cho tôi!"

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now