CHƯƠNG 19: NGƯỜI TRONG MỘNG

1.3K 75 12
                                    

Editor: Song Ngư

Người phụ nữ dùng ngón tay khều lấy cổ áo của anh, từ từ kéo anh về phía cô, sau đó thì cái tay kia như con cá trơn nhẵn từ cổ áo luồn vào trong rồi cởi từng cái nút một trên chiếc áo sơ mi của anh, cuối cùng thì móng tay nhẹ nhàng vẽ một vòng tròn trên cơ ngực.

Đôi mắt của cô dường như bị bao phủ một lớp sương mù, con ngươi đen láy lại trầm tĩnh như nước, biểu cảm đứng đắn cùng với động tác phóng đãng hợp lại thành một sự gợi cảm kỳ lạ.

Môi đỏ hé mở từng chút ngậm lấy ngón tay của anh vào miệng, dùng đầu lưỡi nóng ẩm chuyển động ở lòng bàn tay anh. Anh cảm thấy các dây thần kinh trong cơ thể như bị khiêu khích mà xao động bất an, cuối cùng anh không thể giữ mình được nữa mà cuối cùng đè cô gái xuống dưới cơ thể, mạnh mẽ hôn lên đôi môi đỏ kia.........

Tần Duyệt đột nhiên ngồi bật dậy khỏi giường, trái tim anh đập thình thịch dữ dội, cảnh trong mơ vừa rồi vẫn còn rất rõ ràng, trái ngược với sự đẹp đẽ ngọt ngào thướt tha mềm mại chính là sau đó, mấu chốt chính là gương mặt kia, thần thái ngũ quan đều rất quen thuộc: Đó chẳng phải là Tô Nhiên Nhiên sao!

Anh cảm thấy việc này thật sự có hơi đáng sợ, cần phải uống một ly nước để bớt sợ hãi mới được, nhưng khi vén chăn lên thì anh không nhịn được mà chửi nhỏ một tiếng: "Đệch!" Sau đó lại luống cuống tay chân đi mở tủ quần áo.

Lỗ Trí Thâm thấy anh rời giường thì vội vàng nhảy nhót đến trước mặt anh, trên mặt đầy vẻ lấy lòng, ý đồ cực kỳ rõ ràng: "Nếu tỉnh rồi thì nhanh cho tôi ăn đi."

Tần Duyệt đang sôi trào, ánh mắt đột nhiên hoài nghi nhìn sang và chỉ vào nó nói: "Là mày! Nhất định bởi vì ở chung lâu với con khỉ sắc tình như mày nên mới làm hại tao bị ảnh hưởng!"

Lỗ Trí Thâm bị anh làm hoảng sợ, chớp mắt vô tội nhìn anh, còn Tần Duyệt thì đầy bụng lửa giận không biết phải trút đi đâu, thế là anh nắm cổ nó trực tiếp ném ra khỏi tủ quần áo, nhưng anh vẫn còn thấy chưa đủ mà lại quát lên: "Mấy ngày nay mày đừng có mơ mà vào phòng tao nữa."

Lỗ Trí Thâm oan ức rồi gục đầu xuống, nó không biết rốt cuộc nó đã làm sai chuyện gì, nó biết chủ nhân không thích nó động dục lung tung nên gần đây đã tem tém lại rất nhiều rồi, còn đang nỗ lực hướng về loài khỉ cấm dục nữa cơ.

Trước đây Tần Duyệt chơi hết mấy thứ kích thích, chỉ duy nhất đối với việc này là không hứng thú mấy. Lúc mới nếm thử tư vị thì xác thật bởi vì mới mẻ nên có phóng túng một khoảng thời gian, nhưng rất nhanh thì liền cảm thấy cái loại cảm quan phát tiết đơn thuần này rất không thú vị. Đối với anh, tất cả phụ nữ đều không khác gì sinh vật cả, chỉ khác ở chỗ có mặt hơi nhỏ, eo hơi thon thôi, còn chưa khiến anh sinh ra hormone kích thích bằng đua xe nữa là, chứ đừng nói gì đạt đến trình độ nằm mộng xuân.

Anh cầm cái ly thật lâu, quyết định quy kết cái giấc mộng kia với sự phát tiết sinh lý bình thường của đàn ông, cũng tại bố anh cứ đòi nhốt anh ở đây, mỗi ngày chỉ đối mặt với một người phụ nữ là Tô Nhiên Nhiên nên lần này mặt cô thay thế cũng là chuyện hết sức bình thường.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now