CHƯƠNG 60: CẮM TRẠI NGOÀI TRỜI (*)

405 19 1
                                    

Editor: Song Ngư

(*) tên chương do editor đặt

Tô Nhiên Nhiên cảm thấy người này giống như bẩm sinh đã đi ngược với đạo lý rồi, cứ chọn lúc không phù hợp nhất để làm chuyện không thích hợp nhất, chẳng hạn như bây giờ......

Có lẽ vẫn có mối nguy hiểm nào đó đang ẩn nấp bên ngoài, Tô Lâm Đình cũng có thể về bất cứ lúc nào, nhưng anh vẫn không màng tất cả mà hôn lên đôi môi của cô, còn không an phận mà luồn tay vào trong áo, tuỳ tiện châm lửa trên từng tấc da thịt.

Trong bóng tối, cảm giác càng trở nên nhạy bén hơn, bất kỳ một sự sung sướng nhỏ xíu này cũng bị phóng đại lên, còn phải phân tâm đi để ý tiếng động bên ngoài nữa, lén lút khiến thần kinh căng thẳng, cũng không dám thở mạnh, nhưng lại ngoài ý muốn tăng thêm một phần khoái cảm cấm kị.

Tần Duyệt bị kích thích hormone nên càng trở nên ngày càng không liều lĩnh hơn, đôi môi nóng bỏng đi thẳng xuống dưới, dần dần đến được nơi không nên đến, Tô Nhiên Nhiên không thể không chống đỡ nổi, cô duỗi tay ra đẩy anh nhưng cơ thể lại không nhịn được mà cũng đưa đẩy theo, cô cắn môi không dám kêu thành tiếng, lại lo lắng anh thật sự sẽ "làm" ngay tại đây luôn, trong lúc nhất thời, trong đầu cô bối rối không chịu nổi, thế là dứt khoát cắn mạnh trên tai của anh một cái.

Tần Duyệt "úi" một tiếng che lại lỗ tai, lại nhìn cô và cười rộ lên, nói: "Khẩu vị của em càng ngày càng nặng nhỉ, còn thích chơi trò này sao."

Tô Nhiên Nhiên chống ta lên ngực anh, tức giận lườm anh một cái: "Anh đừng gây rối, lỡ như bố em mà về thì làm sao hả."

Tần Duyệt thích nhất là nhìn bộ dáng hờn dỗi của cô, vì thế anh cúi người nhéo mặt của cô, nói: "Vậy chúng ta vào phòng đi."

Tô Nhiên Nhiên quả thật dở khóc dở cười, cô tức giận hất tay anh ra, đúng lúc này, đột nhiên có một ánh sáng chói chiếu đến khiến hai người đang dán sát nhau quần áo không chỉnh tề sợ tới mức xanh mặt, có cảm giác hoảng sợ như bị bắt gian trên giường vậy.

Tần Duyệt nhanh tay nhanh mắt đẩy Tô Nhiên Nhiên ra đằng sau, sau đó mở to đôi mắt nhìn về hướng ánh sáng chói kia.......

Chỉ thấy Lỗ Trí Thâm không biết từ đâu nhảy ra mà cầm chiếc điện thoại mà khi nãy Tô Nhiên Nhiên bật chức năng đèn pin, cười toe toét chiếu sang bên này, trên mặt là vẻ mặt hưng phấn không thể miêu tả được, chỉ tiếc giây tiếp theo thì nó đã bị sát khí của hai người trước mặt ập đến, nó còn chưa kịp nhanh chân bỏ chạy thì đã bị chủ nhân trước của mình bắt lại một đánh một trận đau điếng, đánh đến nổi khiến nó phải vắt giò lên cổ mà chạy, nước mắt nước mũi thì tèm lem.

Bị Lỗ Trí Thâm ầm ĩ một trận nên hai người cũng không thể tiếp tục tình cảm mãnh liệt nữa, Tô Nhiên Nhiên cầm điện thoại nhìn thời gian, nói: "Nếu không anh về trước đi, chắc bố em sắp về rồi."

Tần Duyệt lại nắm tay của cô rồi ôm trong lồng ngực, nói: "Anh sẽ không để bạn gái mình một mình ở lại nơi nguy hiểm này đâu, đợi chú ấy về thì anh sẽ đi."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now