CHƯƠNG 61: ANH QUEN TÔI SAO? (*)

333 19 2
                                    


Editor: Song Ngư

(*) Tên chương do edit đặt

"Con sẽ không từ bỏ người mà con yêu."

Cô nói không nhanh không chậm, giọng điệu bình tĩnh, nhẹ nhàng ném những câu từ đó vào trong bóng đêm, nhưng nó lại như đốt lên pháo hoa rực rỡ đẹp đẽ trước mắt Tần Duyệt, thiêu cháy đến khiến toàn bộ trái tim của anh vỡ oà.

Tô Nhiên Nhiên chưa bao giờ là người biết nói mấy lời âu yếm, nhưng những lời này càng khiến anh cảm động hơn mấy lời âu yếm đó: Cô dùng cách của mình để bảo vệ anh.

Thật lâu trước đây, cô cũng từng bảo vệ anh như thế, lúc tất cả mọi người cảm thấy anh là một tên khốn nạn không thể cứu được nữa thì chỉ có mình nguyện ý tin tưởng anh vô tội, vì vậy anh mới có thể nhìn thấy một tia sáng trong vũng đục cuộc sống, lần đầu tiên có mục tiêu để cố gắng.

Anh đập vụn tảng băng, vượt qua những ngọ núi, cuối cùng cũng có thể nắm lấy tay cô, ai ngờ tới cuối cùng vẫn là cô vì anh mà giơ bộ giáp mềm mại ra giúp anh chống lại mọi định kiến và những ánh mắt lạnh lùng.

Anh luôn có tài ăn nói nhưng giờ phút này lại không biết nói cái gì mới được, chỉ yên lặng mà nắm tay cô, nếu không phải do thời điểm không thích hợp thì anh thật muốn ôm chặt lấy cô. Cô chính là khó báu của riêng mình anh, nghĩ thôi mà anh đã thấy kiêu ngạo rồi.

Tô Lâm Đình nhìn hai người trẻ tuổi trước mặt, bỗng cảm thấy hơi buồn bã. Giống như ông chưa bao giờ hiểu rõ con gái của mình trước đây ông luôn áy náy bởi vì bản thân sơ suất khiến nó tính cách của nó trở nên kỳ lạ, vì vậy ông cũng không ép buộc cho dù nó có muốn làm việc mình thích, hoặc hôn nhân và gia đình như yêu cầu của thói đời, hay là có không muốn kết hôn đi chăng nữa.

Ông cho rằng Tô Nhiên Nhiên bẩm sinh đã bình lặng như nước, cá tính vô dục vô cầu, thế mà ông lại không nhận ra được sự bướng bỉnh và kiên quyết trong xương cốt của nó.

Ông vẫn luôn cho rằng nó hệt như mình: Bảo thủ, cổ hủ, thái độ đối với Khoa học.........Nhưng hoà ra người mà nó thật sự giống chính là Phương Lan.

Nhưng cái dũng khí vì tình yêu mà ăn cả ngã về không ấy, đến cuối cùng có thể sẽ trở thành một bi kịch khác hay không?

Một cảm giác bất lực xâm chiếm cơ thể ông khiến ông bỗng cảm thấy chán chường, mệt mỏi mà đè huyệt Thái Dương, sau đó ông phất tay với Tần Duyệt, nói: "Muộn quá rồi, cậu về trước đi."

Tần Duyệt thấy thái độ của ông thả lỏng thì trong lòng nhảy nhót, vì thế nhân lúc Tô Lâm Đình không chú ý mà nhanh chóng đặt tay cô bên môi và hôn xuống, sau đó dặn dò: "Anh đi trước đây, buổi tối hai người nhớ cẩn thận, có việc thì gọi cho anh."

Tô Nhiên Nhiên tiễn anh ra cửa, lúc về phòng khách thì hai bố con nhìn nhau nhưng nhất thời chẳng nói gì, cô định lên lầu về phòng thì lại nghe Tô Lâm Đình nói: "Trong nhà......Có chuyện gì sao?"

Tô Nhiên Nhiên sợ ông lo lắng nên không nói sự thật cho ông nghe, mà chỉ nói: "Có thể là có người nghịch ngợm làm hỏng hộp biến áp đấy ạ."

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ