CHƯƠNG 72: MỘT ĐÁM MẶT NGƯỜI DẠ THÚ

358 16 0
                                    


Editor: Song Ngư

Mấy ngày tiếp theo, bởi vì chân của Tần Duyệt chưa lành nên tạm thời không đến Tần thị được, vì vậy anh vẫn luôn ở trong nhà học hỏi những kiến thức kinh doanh cần thiết.

Tô Nhiên Nhiên trở về Cục cảnh sát lần nữa, chuyện liên quan đến X vẫn còn chưa có manh mối. Đêm nào cô cũng quay về nhà họ Tần, vất vả mệt mỏi rúc vào thế giới riêng của hai người, nghe anh lầm bầm oán giận mấy con số ban ngày có bao nhiêu buồn tẻ nhàm chán, chỉ mong đến lúc cô về để được an ủi. Cô dựa đầu lên ngực anh, thỉnh thoảng trả lời mấy việc vặt ở Cục cảnh sát, cứ nghe mãi đến khi mí mắt nặng trĩu, sau đó nhờ vào hơi ấm trên người của anh mà yên ổn đi vào giấc ngủ.

Qua mấy ngày, bắt đầu có người xôn xao về bệnh tình của Tần Nam Tùng, ngày nào Tần Mộ cũng phải ứng phó với áp lực của hội đồng quản trị, liên tục nghĩ đến những đối sách khác với hi vọng có thể giảm thiểu ảnh hưởng đến giá cổ phiếu.

Hôm nay vừa hay là ngày cuối tuần, hiếm khi anh ấy không đến công ty mà kéo Tần Duyệt đi tham gia một buổi lễ đính hôn.

Tần Duyệt nhìn Tô Nhiên Nhiên bên cạnh, đầy vẻ không vui, hiếm khi cô mới có được ngày nghỉ phép, còn chưa kịp tìm kiếm sự an ủi gì hết, vì vậy anh đen mặt ném quyển sách trong tay đi: "Ai đính hôn thì có liên quan gì tới em chớ?"

Tần Mộ thấy bộ dáng cà lơ phất phơ của anh thì càng tức, lườm anh và nói: "Là CEO Giang Yến của công ty giải trí Trạch Bảo. Chú phải về Tần thị giúp đỡ nên cần phải quen biết với người này. Hơn nữa, tiệc đính hôn hôm nay của cậu ấy mời gần hết những người quan trọng trong giới kinh doanh đến, đúng lúc nhân cơ hội này giới thiệu em với tất cả mọi người luôn."

Ái chà, một đám mặt người dạ thú.....Tần Duyệt nghĩ thôi cũng cảm thấy đau đầu, nhưng mà anh đã hứa hẹn rồi nên chỉ đành nghiến răng đồng ý thôi, sau đó lại đáng thương nói với Tô Nhiên Nhiên: "Em đi với anh đi, em cứ phụ trách ăn, nhớ ăn mấy món đắt tiền ấy, bằng không sẽ tốn tiền đó." Thế giới hai người lãng mạn bị lãng phí, thế nào cũng phải ăn để bù lại mới được.

Tô Nhiên Nhiên gật đầu: Chân của Tần Duyệt còn chưa lành hẳn nên cô cũng không yên tâm để anh đi một mình.

Tiệc đính hôn lần này ở một khu biệt thự kiểu điền trang ở vùng ngoại ô của nhà họ Giang, ngồi trên xe của Tần Mộ, Tần Duyệt tò mò hỏi: "Giang Yến này là ai vậy, đính hôn thôi mà, có cần phải làm lớn đến thế không."

"Giang Yến cũng xem như là một nhân vật truyền kỳ, cậu ấy vốn là đứa con riêng của nhà họ Giang, nghe bảo rằng mẹ cậu ấy bị mù và mất lúc cậu ấy mới 15 tuổi. Sau đó ông Giang đưa cậu ấy về nuôi, những năm đó gần như không ai thèm quan tâm cậu ấy, mà cậu ấy vẫn luôn khiêm tốn, bắt đầu từ cái chức cỏn con bán mạng vì nhà họ Giang. Ai biết 5 năm trước, đứa con trai lớn của nhà họ Giang chết bất đắc kỳ tử bởi vì dùng ma tuý quá liều, vì vậy ông Giang bệnh nặng một trận, trong nhà chỉ còn lại một cô cả chỉ biết mở party và mua sắm, vì vậy toàn bộ Trạch Bảo trở nên lộn xộn, suýt chút nữa bị người ngoài nuốt chửng.

(HOÀN) NỮ PHÁP Y THÂN ÁI - NHẤT LỊCH SAWhere stories live. Discover now